รวมเซรั่ม VitC 3 ชิ้น ราคาหลักสิบหลักร้อย เห็นผลดีในการลดจุดด่างดำ ผิวกระจ่างใส

37 16
WITH <strong>Smooto</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ตอนนี้ก็ใกล้ปีใหม่แล้ว เราเลยอยากแบ่งปันเซรั่มวิตซีราคาจับต้องได้หลักสิบหลักร้อย ที่ใช้แล้วโอเค ใช้แล้วชอบ มาบอกต่อกันจ้า ว่าแล้วก็เริ่มเลอ!

เมื่อพูดถึงหลักสิบ ก็คงหนีไม่พ้น สมูทโตะเซรั่มวิตซีจ้าชิ้นแรก 49 บาท พิกัด 7-11
ตัวนี้เน้นหาซื้อง่าย เหมาะกับคนงบน้อย สะดวก พกพาง่าย ใช้ดีฮับ

Smooto Power C Whitening & Melasma Serum

มีสารสกัดวิตามินซีพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น  pure vit c เข้มข้น10,000 mcg.  ลดการเกิดเม็ดสีดีมาก เรียกได้ว่าผิวใสไม่กล้วฝ้าเลย

และมี Hyaluron 4 ชนิด กักเก็บความชุ่มชื้นได้ล้ำลึก ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน บอกลาฝ้า กระ จุดด่างดำไปเลยจ้าและมีcollagen peptide โมเลกุลขนาดเล็กกว่าถึง 60 เท่า
ใช้เวลาเช้าเย็นหลังล้างหน้า เนื้อเซรั่มซึมไวดี มีกลิ่นส้มอ่อนๆเพิ่มความสดชื่นให้กับผิว ความรู้สึกคือผิวกระจ่างใสเนียนขึ้น จุดด่างดำก็จางลงบ้าง ถ้าเร็วจะพวกรอยแดงค่า แต่รอยดำจะช้าหน่อยคงต้องใช้หลายๆซอง แต่ที่ดีคือ รอยดำไม่ค่อยขึ้นเพิ่มฮับ ปกติหน้าเราเป็นรอยดำง่าย ถือว่าดีเลยในราคาเท่านี้ ลองซื้อมาใช้ฮับ แบบไม่ได้แค่ลดรอย แต่ลดโอกาสเกิดรอยใหม่ได้ด้วย

 ต่อมา Skinsista Vit C Extra Bright Booster ตัวนี้ 399.-  
นวัตกรรมล่าสุดของสกินซิสต้า บูสเตอร์เนื้อบางเบา ปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นให้สารบำรุงต่างๆซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น  ผสานนวัตกรรม Time-released encapsulated Vitamin C เทคโนโลยีวิตามินซีแคปซูลนาโน ช่วยให้วิตามินซีคงประสิทธิภาพสารสำคัญ นำพาวิตามินเข้มข้นเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกและออกฤทธิ์ยาวนาน เห็นผลกว่าที่เคย กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวเกิดใหม่กระจ่างใส เรียบเนียน  ผสานสารสกัดธรรมชาติดอกโฮย่า และ Hyaluronic acid  ช่วยบูสคอลลาเจนได้ถึง90% ปรับสมดุลให้ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง
สำหรับเรา ตัวนี้ใช้ดีนะ แต่ให้น้อยไปหน่อย555 แปปเดียวหมดละ มันแค่ 15 ml.แง แต่ลดรอยดำจากสิวได้ดี เน้นว่ารอยดำเค้าช่วยได้นะจางเลย ผิวใสขึ้น แต่กลิ่นแปลกๆ555 เนื้อเซรั่มซึมดี ไม่เหนียว ชอบบ แต่ต้องรอตอนลดราคาแงถึงจะตุนนน

ชิ้นที่ 3 SKINOXY Advanced Vit C Peptide Booster Serum ตัวนี้ราคาเต็ม590บาท แต่ก็จะมีช่วงโปร 200 กว่าๆค่า ต้องดูให้ดี

เซรั่มวิตซีเปปไทด์เข้มข้น 15% ที่จะตรงเข้าจัดการปัญหาผิวคล้าเสียจุดด่างดา สีผิวไม่สม่าเสมอ ได้อย่างตรงจุด พร้อมตัดสัญญาณ และ ยับยั้งการสร้างเม็ดสีทั้ง 5ขั้นตอน เสริมสร้างการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรง ไม่ทาให้กลับมาคล้าอีก เผยผิวขาวกระจ่างใส เปล่งกระกาย มีออร่า อีกทั้งช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ รวมไปถึงฝุ่น PM 2.5 สาเหตุหลักของปัญหาผิว ใน10 วัน* จะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด 

อันนี้ที่ซื้อ อย่างแรกคือขวดสวยสะดุดตามาก5555  อย่างที่สองที่แตกต่างจากสองตัวบนคือมีส่วนช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ รวมไปถึงฝุ่น PM2.5 ได้ด้วย แต่ก็มาพร้อมราคาที่แรงกว่านิดนึงนั่นแหละค้าบ ตัวนี้คือถ้าหน้าหมองๆ ก็ใช้ไปเลย ไม่เกินสองสัปดาห์ก็หายคล้ำ แบบดูสม่ำเสมอขึ้นฮับ กับจุดด่างดำ รอยก็โอเคเหมือนกัน และไม่มีแอลกอฮอลล์ด้วยจ้า

สรุปคือทั้ง 3 ตัวดีหมดนะค้า อยู่ที่ใครต้องการตอบโจทย์แบบไหน จะเป็นเรื่องงบราคา เรื่องความคุ้มค่า เรื่องเกี่ยวกับผลลัพธ์ต่างๆ สารสกัดไรงี้ ให้รีวิวเราเป็นการประกอบพิจารณาพอนะค้า ยังไงต้องหาซื้อมาลองเองค่า เพราะเราเองก็ลองไปเรื่อยๆเหมือนกัน555

วันนี้ไปแล้ว และพบกันใหม่ค่า


Pang Linda

Pang Linda

#แป้งลินดา 🐥

ทำรีวิวเรื่อยเปื่อย 🦦

Twitter @pang_lindaa
Tiktok @pldreview

For work (Line pangwhitecolor )
Email : ldduangsakul@gmail.com

FULL PROFILE