Favorite Product & Skincare Routine 2021

38 17
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่า ใกล้สิ้นปีแล้วกระทู้ที่ฮิตกันมากๆในช่วงสิ้นปีแบบนี้ก็ต้อง Favorite Skincare 2021 ค่ะ นอกจากจะมาบอกว่า favorite skincare ของปีนี้มีอะไรบ้าง ก็ขะมาโชว์ skincare routine ง่ายๆแต่ได้ผิวปัง ฉ่ำน้ำ มาให้เพื่อนๆดูกันด้วย พร้อมแล้วเริ่มกันเลยค่า
สกินแคร์ทั้ง 5 ตัวนี้เป็น routine ที่ชอบมากกกกของครึ่งปีหลังนี้ค่ะ เพราะอากาศที่เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาวทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น หมองคล้ำด้วยค่ะ พอปรับสกินแคร์ตามผลิตภัณฑ์ทั้งหใดนี้แล้วผิวดีขึ้นมากๆเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมีตามนี้เลยค่ะ
 
⦁    Needly Daily Toner Pad 
⦁    Clinda M Clindamycin Hydrocloride
⦁    Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel
⦁    Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel
⦁    Guerlain Abeille Royale Advance Youth Watery Oil

ขั้นตอนแรกหลังจากล้างหน้าแล้วจะใช้ Needly Daily Toner Pad ทำความสะอาดผิวหน้าอีกครั้งเพื่อผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการลงสกินแคร์ขั้นต่อไปค่ะ
สำหรับ toner pad ที่ชอบเพราะไม่มีสีและกลิ่นมีส่วนผสมจาก BHA อ่อนๆค่ะ ใช้แล้วไม่แพ้ด้วย ใช้สะดวกเป็นแผ่นสำลีที่มีเนื้อโทนเนอร์อยู่ในกระปุกมาแล้วค่ะ หน้าตากระปุกสายมิมิมิลเกาหลีเกาใจชอบแน่นอน แต่ถ้าไปทริปที่ต้องขึ้นเครื่องบินจะพกยากค่ะ อาจจะต้องเปลี่ยนไปใช้โทนเนอร์ตัวอื่นทดแทนนะคะ หาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่องทางออนไลน์นะคะ  
ขั้นตอนต่อมาก็มาเริ่มทาสิวกันเลยค่ะด้วย Clinda M ที่เป็นยาสิวสามัญประจำบ้าน สิวไหนก็เอาอยู่ ใช้แล้วผิวไม่ลอกแห้ง ฆ่าสิวสะใจมากๆค่ะ 5555555555555 เลิกใช้ไม่ได้แน่นอน สำหรับเนื้อของเขาเป็นเหมือนเนื้อแอลกอฮอล์ใสๆค่ะ ใครๆก็มีติดบ้านไม่ต้องอธิบายเยอะเลยค่ะตัวนี้ หาซื่้อได้ตามร้านขายยาใกล้บ้านเลย
ขั้นตอนที่สามเป็นการปลุกผิวให้ตื่นเติมความชุ่มชื้นและลดรอยสิวค่ะ ด้วยเจลอโลนามิ ครีมเซเว่นจิ๋วแต่แจ๋วซองนี้ใช้มาตลอดดด เดินทางไปไหนก็ต้องพกไปด้วยเพราะพกพาง่ายมากกก Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel เจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอ ช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำ บำรุงผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใส ช่วยควบคุมความมัน ให้รูขุมขนกระชับขึ้น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคนค่ะ บางครั้งออกแดดผิวเบิร์นก็เอามาทาตัวได้ด้วยถูกและดีมากๆๆๆ หาซื้อที่ 7-11 ทุกสาขา 49 บาทเท่านั้น
Texture เป็นเนื้อเจลสีเขียวอ่อนๆ กลิ่นหอมสดชื่นมะนาวมากกกตอนทาลงผิวแล้วผิวเย็นรู้สึกฟินสุดๆไปเลยค่ะ ซึมลงผิวไวไม่เหนียวหน้า ชอบมากทาได้ทั้งหน้าและตัว เดินทางไปไหนก็ต้องพกไปค่ะครีมซองเซเว่นธรรมดาที่ไหนนน  
เพิ่มความชุ่มชื้นแล้วก็ยังไม่พอค่ะ เราต้องมาเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้ากันอีกขั้นตอนค่ะ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel เป็นครีมซองเซเว่นอีกอันที่ใช้มาตลอดคู่กับเจลอโลนามิ สำหรับซองนี้เรียกง่ายๆว่าเจลวิตามินซีหรือเจลส้มนามิค่ะ เจลวิตามินซีเข้มข้นซองนี้ช่วยในเรื่องการลดรอยดำ ผิวดูกระจ่างใส ผิวเด้งฉ่ำน้ำ ผิวกระชับ ด้วยส่วนผสมหลักจากส้มจากเกาะเชจู วิตามินซีจัด หาซื้อที่ 7-11 ทุกสาขา 49 บาทเท่านั้น
มาดู texture ของเจลวิตซีกันค่ะว่าทำไมอัมถึงชอบมาก สำหรับเนื้อเจลจะเป็นเนื้อเจลที่เบามากทาแบบโบกลงไปเยอะๆได้เลยค่ะ ไม่ทิ้งความเหนียวของเจลไว้บนใบหน้าของเราเลยน้า ทาแล้วผิวฉ่ำน้ำสุดๆค่ะ มีกลิ่นหอมส้มที่ทำให่ผ่อนคลายขณะทาด้วย ใช้ได้กับทุกสภาพผิวไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะเจลวิตซีซองนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ซิลิโคน และพาราเบนค่ะ
ขั้นตอนสุดท้ายเพิ่มความฉ่ำด้วย  Guerlain Abeille Royale Advaance Youth Watery Oil จริงๆในขั้นตอนนี้เป็นการเพิ่มความฉ่ำของผิวค่ะ ถ้าใครคิดว่าราคาสูงไปหรือกังวลว่าจะมันไปสามารถข้ามได้เลยนะคะ เพราะส่วนมากจะใช้ตัวนี้เฉพาะตอนกลางคืนค่ะ Oil ขวดนี้สารสกัดหลักจากน้ำผึ้งและรอยัลเจลลี่ค่ะ รวมทั้งส่วนผสมของออยล์และน้ำรวมกันเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวค่ะ วิธีใช้เขย่าขวดตามแนวตั้งให้เม็ดบีดส์ผสมกับน้ำและน้ำมันค่่ะ แล้วดรอป 2-3 หยดลงบนผิวแล้วนวดวนให้ซึมเข้าผิวได้เลย หาซื้อได้ที่เคาน๋เตอร์ของแบรนด์หรือช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ค่ะ ราคาอยู่ที่ 3,000+ บาทประมาณนี้ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นต่างๆค่ะ

Texture จะเป็นเนื้อออยล์ที่ไม่หนักหรือเหนียวหน้า เขย่าแล้วทารวมกับเม็ดบีดส์ในขวด ใช้ 2-3 ดรอปก็ทั่วหน้าแล้วค่ะ นวดวนซึมเข้าผิวได้ไวมีกลิ่มหอมอ่อนๆตื่นมาหน้านุ่มเลย
หมดแล้วสำหรับ skincare routine 2021 และ favorite skincare ค่ะ ใครมี favorite ประจำปีนี้อย่าลืมมาแชร์กันบ้างนะค้า เผื่อจะได้ไปตำตาม อิอิ วันนี้ไปก่อนแล้วค่ะ ขอให้ทุกคนมีความสุขในช่วงปลายปีและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนะคะ บายๆค่า


aumk

aumk

ยินดีต้อนรับสู่ blog ของอัมนะคะ
จะพยายามหาสิ่งดีๆมาแชร์ให้กับชาวจีบันบ่อยๆค่ะ :)

FULL PROFILE