ผิวแก่หลบไป รีวิว 3 ครีมซองลดริ้วรอย ยกกระชับ

39 16

อายุมากขึ้น ก็ต้องรับมือกับปัญหาผิวเพิ่มมากขึ้นเช่นเดียวกัน

อย่างที่รู้กันเรื่องของอายุ ไม่มีอะไรที่หยุดมันได้ และสัญญาณเตือนที่เห็นได้ชัดก็คือริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย  tt’ 


ใครที่มีสัญญาณเตือนแบบนี้ก็ถึงเวลาที่ต้องชะลอผิวไม่ให้แก่เร็ว

 รีบบำรุงแต่เนิ่นๆ นะ หากใครยังไม่รู้ว่าจะสกินแคร์ตัวไหนดี? 

วันนี้นัทคัดมาให้แล้ว  3 ครีมซองตัวเด็ด!

เห็นหน้าตาก็คงรู้จักกันดี สำหรับ Pond’s จำได้ว่าเคยรีวิวไปแล้วรอบนึงนะ

 และน้องเค้าก็ยังอยู่ในลิสต์ที่ Must Have ! 


ทั้ง 3 แบรนด์นี้เป็นสกินแคร์ที่โกงอายุผิว จากผิวแก่ๆ ก็กลายมาเป็นผิวเด็กได้ นอกจากนั้นยังช่วยบำรุงผิวในเรื่องอะไรอีก มาดูทีละตัวกันเลยดีกว่า

มาเริ่มที่น้องพอนด์สซองแดงตัวดังกันก่อนเลย อยู่ในไลน์ที่มีชื่อว่า “Age Miracle” ที่หยิบมาสองตัวเพราะมันเวิร์คมาก ช่วยเรื่องกู้ฟื้นฟูผิว โดยเฉพาะเรื่องริ้วรอยได้เห็นผลสุดๆ ถ้าใช้คู่กัน! จากที่นัทใช้แค่เซรั่มตัวเดียวพอเอาตัวเอสเซนส์มาเพิ่ม มันดีแบบจึ้ง น้องทั้งสองจับมือกันเหนียวแน่น เดอะเบสจริง !


Pond’s Age Miracle Youth Essence

~

เอสเซนส์เข้มข้น ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว 10พลัง สารลดเลือนริ้วรอย ไฮยาลูรอน x3 , เปปไทด์บูสเตอร์ , วิตามินบี 3 , แอคทีฟ คอลลาเจน , ไบฟิด้า เฟอร์เมนต์ และสาหร่ายแดง ทั้งช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ปรับผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน กระชับผิว และฟื้นบำรุงผิว เสริมเกราะป้องกันชั้นผิว  ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ นุ่มเด่ง เปล่งปลั่งขึ้น ใน 7 วัน



Pond’s Age Miracle Hya - Collagen Filler Serum

~

เซรั่มเข้มข้น ช่วยเติมเต็มริ้วรอย ผิวดูตึงกระชับ ใน 7 วัน มาพร้อมกับความไฮยา - คอลลาเจนทีมีถึง 50 เท่า และยังผสาน 4D ไฮยาลูรอนิค แอซิด, คอลลาเจน, เรตินอล-ซี, วิตามิน บี3 และ พรีไบโอติก คอมเพล็กซ์ อยู่ในซองนี้แบบแน่นๆ เน้นช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิว พวกร่องลึก จุดด่างดำต่างๆ ทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้อย่างทันใจ

Texture :

เอสเซนส์ - เนื้อเจลใสๆ เข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะผิว 

เซรั่ม - เนื้อสีขาวนวล เข้มข้น เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

How to use :

เริ่มจากตัวเอสเซนส์ก่อนเลยค่ะ ลงเป็นตัวแรก ใช้แค่ 2 - 3 หยด ให้ฟีลไปแนวน้ำตบเลยนะ หลังจากนั้นก็ลงเซรั่มตามไปเลย 


ความรู้สึกหลังใช้ : 

ยังคงบอกตามเดิมว่า ริ้วรอยหนักตื้นขึ้นและริ้วรอยเล็กๆ จางลงจริงๆ ผิวดูเปล่งปลั่ง อิ่มฟูขึ้น กู้ฟื้นฟูผิวได้จริง ใน 1 อาทิตย์ที่ใช้มา นัทเลยเชียร์ว่าใช้คู่กันมันดีมาก หลักๆที่สัมผัสได้อีกอย่างคือความชุ่มชื้น หลังจากทาทั้งสองแล้ว รอเซ็ตตัวแปปนึง ผิวนุ่มขึ้นแบบทวีคูณ แล้วไม่เหนอะหนะผิวด้วย และยิ่งตัวเซรั่มพอทาแล้วรู้สึกว่าทำให้ผิวดูมีออร่า เล่นกับแสง ดูสุขภาพดีขึ้นด้วย 


เรื่องของคุณภาพ เทียบเท่ากับเคาน์เตอร์แบรนด์เลยนะ ส่วนผสมบางตัวเหมือนกัน แต่นี่ราคาน่ารักกว่า เอาเป็นว่า คุ้มค่า และเรื่องผลลัพธ์ก็เลิฟ

L’oreal Revitalift Moisturizing Cream Day

สูตรกลางวัน เพิ่มสารป้องกันแดดเข้ามา SPF35 PA++ บำรุงผิวให้ผิวชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง ผิวเรียบเนียน นุ่มเด้ง ช่วยลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ผสานคุณค่าจาก Centella Asiatica , Pro-Retinol A 



L’oreal Revitalift Moisturizing Cream Night

สูตรกลางคืน ผิวเรียบเนียนนุ่มเด้ง ลดเลือนริ้วรอย กระชับผิว เผยผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์ ผสานคุณค่าจาก Centella Asiatica , Dermalift , Pro-Retinol A 

Texture : 

เดย์ครีม - เนื้อครีมสีขาวนวลอมเหลืองหน่อยๆ เข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ไนท์ครีม - ครีมสีขาวเข้มข้นมาก แต่เกลี่ยง่าย มีความหนึบๆ หน่อย ซึมช้า ต้องรอเซ็ตตัว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ


ความรู้สึกหลังใช้ :

ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มฟู นุ่มเด้งขึ้น ด้วยความที่มาในรูปแบบซอง เค้าบีบออกยากหน่อยอะ เลยยังไม่ค่อยอินเท่าไหร่ เพิ่งเคยใช้แบรนด์นี้ครั้งแรกเลย แต่โดยรวมถือว่าโอเค

Garnier Ageless White Anti - Aging + Whitening Serum Cream

ครีมบำรุงผิว ผสมสารป้องกันแดด SPF30 PA+++ ช่วยลดเลือนริ้วรอยทั่วใบหน้าและจุดด่างดำ ผสานพลังโปร-คอลลาเจน และสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ทีมีสาร Anti - Oxidant มากกว่าวิตามิน ซีและอี จึงช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี และทำให้ผิวดูนุ่มเด่ง เต่งตึง กระจ่างใสภายขึ้น


Texture :

เนื้อครีมสีเหลืองอ่อนๆ เข้มข้น แต่คงความบางเบา เพราะเป็นเซรั่มครีม จึงทำให้เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ไว ไม่เหนอะหนะ และมีกลิ่นหอม


ความรู้สึกหลังใช้ :

หลังทาแล้วผิวนุ่มขึ้นเล็กน้อย ด้วยความที่มีสารกันแดดผสมอยู่ด้วย ชอบที่ผิวไม่เหนอะหนะ ไม่มันระหว่างวัน แต่ติดที่กลิ่นหน่อย กลิ่นอธิบายไม่ถูก ไม่หอมแต่ก็ไม่เหม็น โดยรวมโอเคเหมือนกัน ชอบ texture ของเค้านะ 




*⁀➷ 




และนี่ก็คือทั้งหมด 3 ตัว ที่เน้นช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับผิว

ส่วนตัวนัทหยิบพอนด์สซองแดงมาใช้บ่อยสุด ทั้งด้วยเรื่องของ Texture / กลิ่น  /ผลลัพธ์ แต่แนะนำว่าต้องใช้คู่กันมันเห็นผลเร็วและชัดเจนกว่า


ทุกๆปีเราจะสูญเสียคอลลาเจนตามธรรมชาติ 

รวมทั้งกับมลภาวะต่างๆ 

การนอนดึก ความเครียด ยิ่งส่งผลให้คอลลาเจนต่ำลงแบบรวดเร็วจึงทำให้เกิดริ้วรอยที่ลึกขึ้น นึกถึงผิวที่โทรมๆ ผิวที่แก่ๆไปตามอายุ ก็เอาใจหายเหมือนกันนะ


เอาเป็นว่ากันไว้ดีกว่าแก้ ชะลอผิวด้วยการบำรุงนี้แหละ

อายุ 30 แต่ผิว 18 นะจ๊ะ 555555555  ~


ใครเคยใช้ตัวไหนบ้าง

 ผลลัพธ์ดีไม่ดียังไงเม้นต์บอกเล่ากันหน่อยยย



Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE