Yves Rocher Anti-Hair Loss บำรุงลึกถึงราก จบปัญหาผมร่วง

57 28
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะ

ทุกคนเรากลับมาป้ายยา อุ๊ย! กลับมารายงานผลหลังใช้ค่ะ ช่วงปลายปีที่แล้วทาง Jeban ได้ชวนเราร่วมกิจกรรม Review Challenge และเราก็ได้เจ้า Yves Rocher Anti-Hair Loss มาลองค่ะ หลายๆคนน่าจะคุ้นหูคุ้นตากันมาบ้างแล้ว เพราะความดีงามถึงขั้นติดอันดับ Jeban Beauty Hits 2021 ไม่รอช้าแล้วมาดูผลหลังใช้ของเรากันค่ะ

Yves Rocher Anti-Hair Loss

แชมพูและครีมนวดสูตรลดผมร่วง ชะลอการหลุดร่วงของเส้นผมและบำรุงสุขภาพผมให้แข็งแรงยิ่งขึ้น เป็นมิตรกับหนังศีรษะและเส้นผม เพราะใช้สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติมากกว่า 98%


ส่วนประกอบเด่นๆที่สำคัญ

Agave Fructan สารสกัดจากว่านอะกาเว่ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะ เพื่อให้ผมงอกใหม่

White Lupin Extract ดอกลูพินขาว ที่อุดมไปด้วยโปรตีนจากธรรมชาติ ช่วยหล่อเลี้ยงเส้นผมให้แข็งแรง ไม่หลุดร่วงหรือขาดง่าย ฟื้นฟูผมหนาแน่น สุขภาพดี ตั้งแต่รากจรดปลาย


ปราศจากพาราเบน สีสังเคราะห์ ซิลิโคน และมิเนรัลออยล์

นอกจากเป็นมิตรกับหนังศีรษะและเส้นผม บรรจุภัณฑ์ยังเป็นมิตรกับธรรมชาติ สามารถรีไซเคิลและย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ

เนื้อ

Shampoo มีลักษณะเหลว สีขาวมุก เมื่อผสมน้ำจะเกิดฟองปานกลาง ล้างออกง่าย

(ถ้าชอบ Shampoo ฟองเยอะๆใช้ตาข่ายช่วยตีฟองนะคะ)

Conditioner มีลักษณะค่อนข้างเหลว หนืดเล็กน้อย ไม่จับตัวเป็นก้อน สีขาวขุ่น ล้างออกง่าย

กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบผ่อนคลาย คล้ายกับสมุนไพร


วิธีใช้

Shampoo ชโลมให้ทั่วหนังศีรษะและเส้นผม นวดหนังศีรษะเบาๆ เพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดประมาณ 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำให้สะอาด

Conditioner ลูบไล้ให้ทั่วหนังศีรษะและเส้นผม รอประมาณ 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำให้สะอาด

ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้

เราชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองค่ะ ตอนสระเส้นผมคือลื่นไม่พันกัน ครีมนวดล้างออกง่ายมาก และสามารถใช้กับหนังศีรษะได้เลยไม่ทำให้ผมลีบแบนด้วยค่ะ พอเส้นผมแห้งแล้วแลดูชุ่มชื้น นิ่ม ไม่แห้งสาก รู้สึกหนังศีรษะมันน้อยลง ผ่านไปข้ามวันเส้นผมก็ยังไม่ฟีบลีบแบนค่ะ

ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้เป็นประจำต่อเนื่อง

เราสังเกตได้ชัดเจนว่าเส้นผมที่ร่วงติดหมอนติดที่นอนน้อยลงค่ะ และเส้นผมที่ร่วงติดตะแกรงท่อน้ำระหว่างสระผมก็น้อยลงมาก (น้ำไม่ท่วมห้องน้ำแล้วค่าาา 😆) ตอนหวีผมก็ไม่ค่อยร่วงเหมือนเมื่อก่อน จำนวนเส้นผมที่ร่วงติดหวีคือเหลือน้อยมาก ช่วยให้หนังศีรษะและเส้นผมแข็งแรงขึ้นได้จริงค่ะ ส่วนในเรื่องของเส้นผมที่งอกขึ้นใหม่ เรายังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนนะคะ

ใครกำลังมีปัญหาผมร่วง รากผมไม่แข็งแรง เราคิดว่า Yves Rocher Anti-Hair Loss เหมาะมากเลยค่ะ เราลองใช้ประมาณ 20 วัน ยังไม่ทันหมดขวดแรกก็เห็นผลแล้วว่าช่วยให้้หนังศีรษะและเส้นผมแข็งแรงขึ้น ลดการหลุดร่วงได้จริงค่ะ


Shampoo 300 ml   Conditioner 200 ml

ราคา 349 บาท แนะนำให้ซื้อช่วงโปรโมชั่นจะคุ้มมากค่ะ เรากดใส่ตะกร้าเตรียมซื้อตุนไว้แล้ว บ๊ายบาย ~ จ้าาา


Minton

Minton

สวัสดีค่ะ
เราชื่นชอบการบำรุงผิว รักการแต่งหน้า แต่แต่งไม่เก่งนะจ๊ะ ยิ่งบลัชออน อายแชโดว์ แปรงแต่งหน้านี่ชอบมากค่ะ แค่เห็นก็เป็นสุขใจ

Gmail : Mintonland

FULL PROFILE