ของมันต้องมี! ไอเทมกู้สภาพผิว ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว

27 16

      สวัสดีค่ะซิสสส วันนี้มีไอเทมสุดปังมาแนะนำอีกแล้ว เป็นไอเทมที่ทุกคนควรมีติดกระเป๋า เพราะไอเทมนี้จะช่วยกู้หน้าพังให้กลับมาแข็งแรงเหมือนสุขภาพดี เหมาะมากสำหรับใครที่เป็นสิว แพ้ง่าย

มาเริ่มกันเลยจ้า...

ครีมลดสิวสุดปัง จากแบรนด์ Plantnery  (ปังสุดระดับคะแนน 10/10)

           ตัวแรกเลยเป็นครีมลดสิวจากแบรนด์ Plantnery ที่หลายคนรู้จักดีใครใช้แล้วก็ต้องบอกต่อ เห็นผลดีในเรื่องของสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวผด สิวติดสารเคมี ถ้าได้ลองใช้ครีมตัวนี้สิวเพื่อนๆ จะค่อยๆ ยุบลง แค่นั้นไม่พอนะ ผิวเพื่อนๆ จะชุ่มชื้น นุ่มมากกก กระชับรูขุมขนแบบสุดๆ ทำให้หน้าของเพื่อนๆ แข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ชัดขึ้นจนคนรอบข้างทักเลยละ อย่าลืมไปหามาลองกันให้ได้เลยน้า  

       ตัวต่อมาเป็นโฟมล้างหน้าจาก Acne-Aid เป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะมากสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย ลดสิวทุกชนิดและลดการเกิดสิวใหม่ ลดความมันบนใบหน้าได้ดีเลยทีเดียว  

       ตัวสุดท้ายเป็นโทนเนอร์พี่จุน ดังมากกกนะคะบอกก่อน เราควรใช้โทนเนอร์เพื่อปรับสภาพผิวก่อนจะลงครีมหรือเซรั่ม เพื่อให้ผิวพร้อมแก่การบำรุง ใช้เช็ดผิวก่อนลงครีมบอกเลยว่าดีมาก ช่วยลดการระคายเคืองได้ดี เป็นทั้งโทนเนอร์และน้ำตบได้ในขวดเดียว ดีมากเป็นไงล่ะ

         เป็นไงกันบ้างคะซิสสส อ่านรีวิวแล้วรู้สึกถูกใจกันไหม หากสาวๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องสิว แพ้ง่าย สิวขึ้น ลองตามไปซื้อมาใช้กันดูน้า บอกเลยว่าจากหน้าพังๆ ผิวหน้าจะแข็งแรงขึ้นและเนียนใสขึ้นแน่นอนค่า


falapitha

falapitha

FULL PROFILE