แชร์ทริคการดูแลน้องสาวหลังทำบราซิลเลี่ยนแว็กซ์

36 16
ฮายยยค่าสาวๆ หลังจากเราได้ไปทำบราซิลเลี่ยนแว็กซ์มา ทำให้รู้เลยว่าน้องสาวเราอ่อนแอขนาดไหน > < วันนี้เลยอยากทำคอนเทนต์ สำหรับสาวๆ ที่จะไปทำบราซิลเลี่ยนแว็กซ์ว่าต้องดูแลน้องสาวยังไงต่อนะคะ
  1. ก่อนอื่นเลยเรื่องการใส่เสื้อผ้า - ไม่ควรใส่ที่รัดจนเกินไป เนื่องจากการเสียดสีจะทำให้เกิดการอักเสบและรอยแดงหายช้ากว่าปกติค่ ะ
  2. งดการออกกำลังกาย รวมทั้งการว่ายน้ำและเล่นน้ำทะเลอย่างน้อย 2-3 วัน เพราะ เหงื่อ และ คลอรีนจะทำให้รูขุมขนอักเสบได้ อีกทั้งยังเสี่ยงต่อการติดเชื้อต่างๆ เนื่องจากรูขุมขุมยังเปิดอยู่ค่ะ
  1. หลังการแว๊กซ์ 5 วัน ควร Scrub ผิวเพื่อลดปัญหาขนคุด "ขนคุด" เกิดจากขนที่เกิดขึ้นใหม่ไม่สามารถแทงทะลุผิวชั้นนอกออกมาได้จึงย้อนกลับลงใต้ผิวหนัง (ingrown hair) ทำให้เกิดการอักเสบ ดังนั้นเพื่อป้องกันปัญหาดังกล่าวควรขัดผิวที่เสื่อมสภาพออกไป ให้ขนสามารถเกิดได้ตามปกติค่ะ
  2. บำรุงผิวน้องสาวด้วยการล้างทำความสะอาด ต้องเลือกใช้ที่ถนอมผิวเพราะผิวน้องจะอ่อนแอมากกกก หลังที่เราไปเรเซอร์มา ถ้าเราใช้ตัวช่วยดูแลผิดก็อาจทำให้ผิวน้องสาวเกิดการระคายเคืองได้
อย่างตัวจี่เอง จะเลือกใช้เป็นของ “ BeNice Purity For Sensitive Skin ” สูตรน้ำแร่ธรรมชาติ โดยขวดสีชมพูนี้จะเป็นตัวที่ช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย บำรุงเพิ่มความกระจ่างใส และอ่อนโยน จีทดลองใช้มาแล้วคือใช้ได้ดีมากแถมผิวน้องสาวก็หอมละมุนอีกด้วย
ที่จีเลือกใช้ตัวนี้เพราะไม่ทำให้ระคายเคืองผิวเลย และมี Lactic Acid ช่วยคงความสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิว ล้างแล้วน้องไม่แห้งเอี๊ยด อันนี้ดีมากเลยนะทุกคน และมีค่า pH Balance ที่เหมาะสม 
มีสารสกัดหลักจากธรรมชาติ 4 ชนิด ได้แก่ สารสกัดจากลาเวนเดอร์ , โรสแมรี่ , เซจ และไทม์ ทำให้มีคุณสมบัติ Anti-Oxidant ช่วยลดการระคายเคือง แถมสารสกัดอื่นจากธรรมชาติที่เขาใส่มาคือช่วยดูแลบำรุงผิวน้องได้อีกด้วย
เป็นเจลใสสีชมพูอ่อนๆ แล้วก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนตัวชอบกลิ่นมาก เพราะรู้สึกว่ากลิ่นหอมแบบดีต่อน้องสาวของเรามากๆเลย 55555
ฟองละเอียดมากๆ นุ่มเลยแหละ แถมล้างออกง่ายอีกด้วยจ้าา 
แอบแชร์ความรู้นิดนึง สำหรับการดูแลรักษาความสะอาดจุดซ่อนเร้น ถ้าเราจะใช้สบู่ทำความสะอาดอาจจะแรงจนเกินไปค่ะ เพราะจะทำให้น้องสาวเราระคายเคืองได้ นะคะ อย่าใช้สบู่ก้อนล้างน้องเด็ดขาด“
เพราะฉะนั้นแล้วหากใครจะไปทำบราซิลเลี่ยนแว็กซ์อย่าลืมดูแลน้องสาวให้ดีน้าเพราะจีเองเคยอักเสบมาแล้วรอบนึงคือเข็ดเลยค่า ต้องเสียค่ารักษาเพิ่มขึ้นอีก 
วันนี้ขอมาแชร์ทริคเล็กๆน้อยๆเพียงเท่านี้ หวังว่าเพื่อนๆจะถูกใจน้าา 
ไว้มีอะไรดีๆจะมาแชร์กันอีกค่า บะบายยยยย


Myggena Sry

Myggena Sry

ชื่อเล่น : จีน่า
อายุ : 26 ปี

FULL PROFILE