Review: Prioritize Your Body Routine | อัพเดต skincare สำหรับผิวกาย

38 18
ตั้งแต่อากาศเปลี่ยน พรีมก็เปลี่ยน เอนจอยกับการเปิดใช้ผลิตภัณฑ์ body lotion / balm / oil หรืออื่นๆมากขึ้นวันนี้อยากมาอัพเดตว่าใช้ตัวไหนบ้าง เพราะนานๆทีเราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับตัวค่ะ
1. Nécessaire The Body Lotion 
ตั้งแต่เริ่มใช้มา ยกให้เป็น best body lotion of the year (2021) ไม่มีกลิ่น กลิ่นไม่ตีกับผลิตภัณฑ์อื่นๆที่ใช้ ให้ความชุ่มชื้นได้ดี แม้เนื้อสัมผัสจะมีน้ำหนัก ใช้เวลาเล็กน้อยในการเกลี่ยแต่เราชอบมาก ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน สามารถใช้ได้ต่อเนื่องโดยไม่มีความขัดใจ



2. Fenty Skin Hydra Reset Intensive Recovery Hand Mask / 810THB

เข้มข้นตามชื่อ ‘intensive recovery hand mask’ เหมาะสำหรับ PM Routine จริงๆแล้วชื่อไว้สำหรับมือ แต่เราเอามาทาเข่า ข้อศอก ตาตุ่ม ทุกคน! ชุ่มชื้นมาก นุ่มมากกกกก แนะนำสำหรับคนที่เป็นรอยขาวๆเพราะแห้งกร้าน อันนี้เอาอยู่เลย
3. Fenty Skin Butta Drop Whipped Oil Body Cream / 1,350THB

เนื้อสัมผัสซึมไว กลิ่นหอม เราชอบเอามาทาช่วงเช้าใน outfit ที่ต้องโชว์ผิว เพราะทำให้ดูผิวสวย ถ้าอยาก extra ก็ต้องขยับไปที่ Fenty Beauty แต่อันนี้เดี่ยวๆผิวดูสุขภาพดีมากๆค่ะ



4. Sol de Janeiro Brazilian Bum Bum Cream 
ตำนานของ Sol de Janeiro เป็น bestseller และยังได้ award winning มาอีก ใครชอบกลิ่น pistachio, caramel, vanilla หอมๆหวานๆ กลิ่นกระจายโอเค เราแนะนำตัวนี้ เรื่องชุ่มชื้นเราให้เต็ม มีติดๆบ้างตรงกลิ่น (อย่างว่าเราใช้ผลิตภัณฑ์อื่นที่มีกลิ่นค่อนข้างเยอะแล้ว) แต่โดยรวมเราให้ ชอบค่ะ



5. The Daily Fig Whipped Body Soufflé

อันนี้พึ่งได้มาไม่นานแต่อยาก include ในนี้ด้วยเพราะชอบ ไม่ว่ากี่ครั้งที่หยิบมารีวิว ก็จะบอกว่าประทับใจที่เขาสื่อสารผลิตภัณฑ์ของเขาออกมาได้ดี branding เป็นยังไง กลิ่นคล้ายกันมาก เราชอบสัมผัสและกลิ่นที่สดชื่น เนียน นุ่ม แต่อันนี้อยู่ในขั้นตอนทดลอง ถ้าเห็นผลชัดเจนจะมารีวิวแยกให้เดี่ยวๆค่ะ (มารีวิวไว้เผื่อคนอยากได้เพราะตอนนี้แบรนด์ลดอยู่ 10%)  
สัญญากับตัวเองว่า หากอากาศไม่เย็นจะพยายามทาครีมผิวมากขึ้น ไม่รู้คิดไปเองหรือเรื่องจริง เวลาผ่านไปผิวแห้ง ปากแห้ง ตาแห้งไปหมดเลย ช่วงนี้ก็จะหมั่นบำรุงให้ความชุ่มชื้นเยอะหน่อยค่ะ

ผลิตภัณฑ์ที่ซื้อเอง 

- Necessaire The Body Lotion

 - Sol de Janeiro Brazilian Bum Bum Cream 


ผลิตภัณฑ์ given by brand 

- Fenty Skin 

- The Daily Fig


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE