ฉันมั่นหน้า! ตาสวยโดดเด้งเป็นเอกลักษณ์ แบบวี วิโอเลต

42 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน ศิริมาแล้ว! รอบนี้พิเศษกว่าทุกทีเพราะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “ฉัน มั่น หน้า” เพื่อเปลี่ยน Beauty Standard เดิมๆกับคนรุ่นใหม่ เพราะทุกคนเกิดมาหน้าตาไม่เหมือนกัน สวยใครสวยมัน เอกลักษณ์ที่แตกต่างคือความเป็นตัวเรา “ ไม่มีด้อย มีแต่เด่น” มีแต่ความสวยในแบบฉบับของตัวเอง และความเชื่อ I’m perfectly me! ซึ่งเป็นที่มาของเคร่ืองสำอาง Collection ใหม่ ภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ที่ Mistine สนับสนุนให้ทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเองค่ะ #โดดเด้งออกจากพวกพิมพ์นิยม

THIS IS ME . I’m Perfectly ME . ALL THAT I CAN DO

MISTINE x VIOLETTE WAUTIER

//

วันนี้ศิริเราจะมาโคฟการแต่งตาของวี วิโอเลต ลุคแบบในภาพนะคะ คุณวีเค้าก็บอกเสมออยู่แล้วค่ะ ในเรื่องสวยในแบบของตัวเอง เป็นตัวเองดีที่สุด ซึ่งมีแนวคิดเดียวกับแคมเปญนี้ของมิสทิน ส่วนตัวชอบผลงานของวีและการแต่งตาของวีอยู่แล้ว น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ ดูมีเสน่ห์เว่อร์ แต่ไม่เคยลองแต่งซักทีเลย เพราะเมื่อก่อนศิริกลัวแต่งไปไม่สวยไม่ปังเบ้าไม่ฝรั่งแบบเค้า แต่ตอนนี้ไม่แล้วค่ะ มั่นหน้า สวยในแบบของเราก็พอ สุดท้ายแล้วศิริจะแต่งออกมาเป็นยังไง ไปดูกันเลยยยยย~

  1. ทาอายแชโดว์เนื้อแมตต์สีกลางไม่เข้มหรืออ่อนเกินไป ศิริใช้สีน้ำตาลกลางๆค่ะทาทั่วเปลือก เบลนฟุ้งๆให้ทั่วเลยค่ะ

  2. ใช้อายแชโดว์สีเดิมทาใต้ตา โดยทาจนเกือบถึงหัวตาเลยจ้า เบลนให้สีละมุนไม่ดูเป็นเส้นเกินไป ไม่ต้องเข้มหรือเป็นแพนด้านะคะ เพราะลุคนี้ของวี ใต้ตาเค้าค่อนข้างเข้มเลย

  3. ใช้อายแชโดว์เนื้อแมตต์สีเข้มเลยค่ะ น้ำตาลเข้มไปเลยทาแค่ช่วงหางตา โดยที่ทาไม่ต้องเชิ่ดขึ้นนะคะ ทาให้หางตาดูตรงๆโดยใช้แปรงด้ามเล็กๆทา ฟีลเหมือนกรีดอายตา และใช้แปรงใหญ่ขึ้นมาเบลนให้ฟุ้งๆ ต่อจากนั้นใช้สีเดิมทาใต้ตา ทาทับสีเดิมที่เราทาในข้อ 1 เลยค่ะและเบลนให้ฟุ้ง

  4. ใช้อินไลเนอร์เนื้อเจลหรือเป็นแท่งก็ได้ค่ะที่เป็นเนื้อแมตต์ เขียนด้านในโดยที่เขียนให้ชิดขอบตาที่สุด พยายามให้เส้นเล็กหน่อยจ้า โดยเขียนบริเวณกลางตาจนถึงหางตา

  5. กรีดอายไลเนอร์บริเวณหางตา เส้นเล็กๆบางๆนะคะ โดยไม่ต้องกรีดยาวหรือเชิ่ดขึ้นมากเด้อ ให้กรีดตรงๆอาจจะเชิ่ดขึ้นแค่นิดเดียวพอจ้า จะได้เป็นธรรมชาติหน่อย เพราะการแต่งหน้าของวีส่วนใหญ่ถ้ากรีดตา ก็ไม่กรีดเส้นใหญ่หรือเชิ่ดมาก 

  6. ถ้าเบ้าไม่ฝรั่งก็ติดสติกเกอร์ตาสองชั้นไปซิคะ โดยศิริใช้แบบตาข่ายเพราะมันดูเนียนเป็นธรรมชาติจ้า

//

ต่อจากนั้นไปเรื่องของขนตา ที่พลาดไม่ได้เลย เพราะขนตาของวีนั้น ดูเรียงเส้นสวย แต่ดำยาว ขนตาเค้าเด้งมาก ก็ต้องเป็นมาสคาร่าของมิสทิน ที่คุณวีเค้าแนะนำว่าต้องลอง ไปค่ะ 3 4 เริ่มเลยยยย~

MISTINE BAT WINGS  HIGHT CURL MASCARA

BAT WINGS ยาวเหินฟ้า x หนาค้างอากาศ

//

มาสคาร่าสูตรใหม่ล่าสุดจากมิสทิน สูตร Black Color Gel เนื้อบางเบาผสานเทคโนโลยี Hyper Holding ล็อคขนตายาว งอน เด้ง หนาค้างอากาศ ยาวนานตลอดวัน ต้านแรงโน้มถ่วง เป็นสูตร Extra Fiber ที่ต่อขนตาให้ยาวกว่าเดิม เรียงเส้นสวย ไม่เป็นก้อน ช่วยให้ขนตายาวพุ่งแบบไร้ที่ติ แม้ปัดเพียงครั้งเดียวค่ะ

หัวแปรง Bat Wings ถือว่าเป็นหัวแปรงที่ค่อนข้างเล็ก ไม่ฟูมาก เรียงเป็นระเบียบ ซึ่งศิริชอบค่ะ เพราะปักซอกซอนได้ดี ปัดได้ทั่วทุกเส้นทั้งขนตาบนและล่าง ไม่เปื้อนเลอะง่ายจ้า เนื้อน้องเค้าเบา ไม่แห้งเกินไปและไม่เหลวเป็นน้ำ ค่อนข้างคงตัวดี แห้งไวดีด้วย น้องเค้าสามารถกันน้ำได้ในระดับนึงเลย ฝนตกหรือเหงื่อออกไม่หลุดเป็นแพนด้าจ้า แต่ถ้าในอีเว้นเจอน้ำหนักๆแบบดำน้ำ ฝนตกหนักมากๆ หรือเล่นสงกรานต์ ( ซึ่งไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้เล่น 555 ) น้องเค้าอาจจะหลุดไปบ้างนะคะ แต่ถือว่าสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้โดยไม่ต้องกังวลจ้า

ความรู้สึกหลังใช้ : อย่างแรกที่ต้องให้เค้าเลยคือ บางเบาสบายตามากๆ ไม่หนักตาเลย เหมือนไม่ได้ปัดมาสคาร่า ไม่หนึบหนับเวลากระพริบตา ไม่เลอะง่ายด้วย ปัดแล้วขนตาดำสนิทมากๆ ขนตายาวขึ้น หนาขึ้น เรียงเส้นดีงาม ปัดรอบเดียวก็เด้งค่ะ แต่ลุคนี้ศิริปัดซ้ำสองรอบ ก็ไม่เป็นก้อนเลย ปัดแล้วถ่ายรูป ทำงานต่างๆเกือบ 3 ชั่วโมงขนตาไม่มีตกเลย ปัดง่ายมาก มือใหม่แนะนำเลยว่าเป็นมาสคาร่าที่ใช้งานง่ายใช้ได้ทุกวันจ้า

เพราะตาคู่นี้ไม่มีใครเหมือน เพราะฉะนั้นเลยไม่จำเป็นต้องพยายามเหมือนใคร มาสคาร่าตัวนี้จึงตอบโจทย์ แค่ปัดนิดหน่อยก็เสริมความเด่นให้ดวงตาของเรา เพิ่มความมั่นใจให้กับดวงตาค่ะ อาจจะไม่เหมือนวีมากเนอะ พอได้ฟีลของนางเบาๆแบบตาสายฝอเบาๆ ที่เน้นทาใต้ตาเข้มหน่อย ฟีลเหมือนตาง่วงนอนแต่มีเสน่ห์ โคฟการแต่งตาแบบคุณวีครั้งนี้ เปิดประสบการณ์ในการแต่งใต้ตาเข้มๆของศิริพอสมควรเลยค่ะ เพราะเลี่ยงการแต่งใต้ตาเข้มมาตลอด เพราะเราเป็นคนใต้ตาคล้ำ มีถุงใต้ตาเป็นทุนเดิมอยู่แล้วเลยไม่ค่อยอยากทาให้ตาดูเข้มไปอีก แต่พอแต่งแล้ว ตาก็ดูสวยเป็นเอกลักษณ์ดีค่ะ

ไม่ผิด ถ้าใครจะพอใจในความสวยแบบพิมพ์นิยม และไม่ผิดเช่นกัน ถ้าเราจะพอใจในความสวยแบบตัวเอง ยุคนี้ … ความสวยไม่มีคำว่าด้อย มีแต่คำว่าเด่น

//

ในยุคนี้ไม่ว่าคุณจะสวยธรรมชาติ สวยเพราะมือหมอ(แบบศิริ) หรือรูปร่างหน้าตาแบบไหน อย่าให้คำพูดของใคร มาทำให้เราสูญเสียความเป็นตัวเอง เพราะตัวเรานี่แหละที่สมบูรณ์แบบในฉบับของเรา ปลุกพลังความมั่นหน้าขึ้นมาค่ะ อย่าให้กรอบความสวยของสังคม มาขังเราไว้ให้เจ็บช้ำ

“ ฉันมั่นหน้า , I’m perfectly me ”

//

สรุปโดยรวมแม้จะโคฟเวอร์ไม่เหมือนเป๊ะมากเนอะ แต่ความมั่นใจ อินเนอร์ศิริเป๊ะเด้อ รวมถึงดวงตาศิริโดดเด่นด้วย มาสคาร่ามิสทิน Bat Wings Hight Curl Mascara ที่ปัดเน้นเอกลักษณ์ของดวงตาศิริให้พุ่งสวย โดดเด้งออกจากความสวยแบบพิมพ์นิยม ขนตาติดปีกหนา ยาว ดำงอน เรียงเส้นสวยแบบฉบับตาของศิริเองก็สวยไม่ซ้ำใครเด้อออออ~

สำหรับใครที่อยากตาสวยโดดเด้งแบบฉบับของตัวเอง ศิริแนะนำให้ไปลองมาสคาร่าตัวนี้นะคะ เฟิร์มว่าใช้ง่าย หนาจริง ยาวจริง เรียงเส้นสวยจริงไม่จกตา เพ่ิมความมั่นใจให้ดวงดาทุกคู่แน่นอนค่ะ แต่ไม่ต้องทักมาซื้อกับศิรินะแม่ ศิริไม่ได้ขาย อยากได้ต้องไปที่

Page Facebook : MISTINE COSMETICS

Shopee : mistine_officialstore

สั่งกับ Official เท่านั้นนะคะ มั่นใจว่าของแท้ของดี ส่งถึงมือทุกคนแน่นอนจ้า 

//

สำหรับวันนี้ศิริขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่รอบหน้า จะมีอะไรดีๆมาเม้ามอยกันอีกก็ฝากติดตามนะคะ ศิริจะพยายามพัฒนาตัวเองตลอด หวังว่าเพื่อนๆจะชอบและเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยจ้า เจอกันรอบหน้าค่ะ Have a nice day ขอให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกท่าน รักษาสุขภาพด้วยนะคะพส บ๊ายบายยยยย~

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE