เปิดกรุ!! 4เอสเซ้นส์แบรนด์ดัง ลดสิวสุดปังที่ใช้แล้วปลื้มมาก

47 21
สวัสดีค่าทุกท่าน   หายหน้าหายตาไปสักพักเลย วันนี้แบมกลับมาแล้วนะคะเย้ๆๆ หวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะสบายดีนะคะ

ต้อนรับเข้าสู่วงการคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ใครกำลังมองหาน้ำตบ เอสเซ้นส์ ลดสิว ตัวดังแบรนด์ไหนบ้างน้า วันนี้แบมลิสมาฝากทุกคนแล้วค่ะ โดยแต่ละอันจะเห็นรูปเลยว่าใกล้หมดจริง เพราะแบมใช้จริงนะค้า 555555555555

สปอนเซอร์เข้าได้นะคะถ้าผ่านมาเห็นอิอิ กระทู้นี้รีวิวโดยออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมดน้ามาเริ่มกันเองค่ะทุกคน


ตัวแรกที่ต้องบอกว่า วัยรุ่น วัยทำงานอย่างเรานั้นคงไม่มีใครไม่รู้จัก นั่นก็คือ
ขวดอาจจะดูเลอะเทอะหน่อยนะคะ เพราะพกน้องไปหลายที่มากๆT_T
เป็นเอสเซ้นส์น้ำตบตัวแรกที่อยากแนะนำน้องๆ ลงทุนเพราะปริมาณเยอะมากกกก ที่สำคัญช่วยให้สิวลดลงแบบเห็นได้ใช้ เมื่อใช้ต่อเนื่อง2สัปดาห์ สิวกรอบหน้าก็หายนะคะ ส่วนเรื่องชุ่มชื้นไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ซึมซาบไว คนผิวมันจะต้องหลงรักเลยค่า เพราะใช้แล้วหน้ามันน้อยลง ผิวชุ่มชื้นมากๆลงก่อนแต่งหน้าแล้วปังมากๆ ใช้แล้วชอบมากๆหมดแล้วมีซื้อต่อแน่นอน แต่ถ้าคุมมันไม่ค่อยช่วยเรื่องนี้นะค้า

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความคุ้มค่าคุณภาพ ⭐️⭐️⭐️⭐️
ความสะดวกในการซื้อ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความชุ่มชื้นให้ผิว ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
สิวและรอยลดลง⭐️⭐️⭐️⭐️
ต้องเกริ่นก่อนว่าแบมเป็นแฟนคลับของแบรนด์นี้ เพราะเคยผ่านปัญหาหน้าพังมาแล้วจนหายสนิท T_T เลยชอบแทบจะทุกโปรดักส์ของเวลพาโน่เลยค่ะ ได้ฤกษ์งามยามดีเค้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาเป็นเอสเซ้นส์ลดสิวสูตรฉบับเภสัชกร ทำให้แบมคันไม้คันมือต้องกดสั่งมาเลยค่ะ

ตอนนี้ใช้มาประมาณเดือนกว่าแล้ว ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หยดลงบนผิวปุ๊ปซึมซาบไวทันที แต่ใช้แล้วผิวนุ่ม ซึ่งปกติใช้น้ำตบลดสิวจะไม่ค่อยเจอเทคเจอร์แบบนี้เลยค่ะ ใช้แล้วสิวอักเสบ สิวผด ลดลงเยอะมาก เค้าเคลมว่าผิวแสบลอกคัน เซบเดิร์มก็ช่วยได้นะคะ ใครที่มีปัญหาหน้าแสบแดงจากการแพ้น้ำ แพ้ฝุ่น อยากแนะนำมากๆ เพราะสารสกัดอ่อนโยนสุดๆ แม้แต่คนท้องก็ใช้ได้

ตอนแรกแบมคิดว่าราคาแรงไปนะ แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพแบมว่าเกินคุ้มค่าาา เพราะลดการใช้ครีมไปเยอะเลย ตอนเช้าทาตัวเดียวเพียวๆก็ปังแล้วอะ ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าแข็งแรงขึ้นมาก อยากให้ไปลองกันน้า

เค้ามีขายในShopee lazada ด้วย มีโค้ดตลอดแบมก็ได้มาในราคา 700-800ค่า

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความคุ้มค่าคุณภาพ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความสะดวกในการซื้อ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความชุ่มชื้นให้ผิว ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
สิวและรอยลดลง⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
น้องตัวนี้แบมได้มาจากร้านในไอจีเป็นSize ทดลองเพราะกลัวแพ้มาก น้องเป็นเอสเซ้นส์เข้มข้นจากส่วนผสมของ Life Plankton 5%เค้าเคลมว่าช่วยลดการระคายเคืองได้ถึง95% จากที่ลองใช้ดูรู้สึกช่วยเรื่องผิวแข็งแรง ชุ่มชื้นขึ้น แต่ยังไม่ได้ช่วยเรื่องของสิวนะคะ จะเน้นเรื่องความแข็งแรงของผิว ลดเลือนริ้วรอย ตอนหน้าแสบจากการทายาสิว ใช้น้องคนนี้แล้วหายสนิทเลยค่า

แนะนำว่าใครที่ผิวระคายเคืองบ่อยใช้ตัวนี้แล้วเวิร์คมากๆๆ แต่ถ้าเป็นเรื่องสิวๆผ่านเลยค่า

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความคุ้มค่าคุณภาพ ⭐️⭐️⭐️⭐️
ความสะดวกในการซื้อ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความชุ่มชื้นให้ผิว ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
สิวและรอยลดลง⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
น้องตัวนี้แบมเห็นจากโปร Lazada ปกติส่วนตัวใช้เจลแต้มสิวของแบรนด์นี้อยู่แล้ว เลยอยากลองใช้น้ำตบดูค่ะ ส่วนผสมหลักมาจาก น้ำตาลอะมิโนสกัดจากเปลือก shellfish ใต้ท้องทะเลลึก จนได้โมเลกุลขนาดเล็กที่ซึมซาบได้ดีกว่า Hyaluronic Acid ทั่วไป ทำหน้าที่เป็นสารตั้งต้นให้ผิวผลิต Hyaluronic Acid ตามธรรมชาติ ผิวจึงชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

จากฟีลลิ่งที่แบมได้ใช้รู้สึกว่าผิวสดชื่นดีค่ะ ผิวแสบแดงก็หายสนิทหน้าไม่ค่อยมันแต่น้องช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วยน้า สิวลดลงด้วยค่ะพวกสิวอักเสบบวมน้อยลง ยุบไวขึ้นด้วยชอบมากกกกก สั่งขวด2รอไปแล้วค่ะ

แต่ข้อดีขอบๆรอบขวดจะเป็นสีขาวได้ง่ายเนื่องจากมีสารจากน้ำตาลค่ะแต่ส่วนตัวแบมใช้แล้วชอบน้า ปริมาณเยอะคุ้มค่ากับราคามากๆน้องๆคนไหนที่งบน้อยแนะนำเลยค่ะ

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความคุ้มค่าคุณภาพ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความสะดวกในการซื้อ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความชุ่มชื้นให้ผิว ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
สิวและรอยลดลง⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️


bambieqx

bambieqx

สวัสดีค่า แบมนะคะทุกคน ฝากเนื้อฝากตัวค่ะมือใหม่หัดรีวิว ริวิวไลฟ์สไตล์และสกินแคร์ค่ะ ยังไงใครชอบก็มากดไลค์ให้กำลังใจกันได้นะคะ หรือใครใช้ตัวไหนแล้วดีคอมเม้นต์มาแลกเปลี่ยนกันได้เลยค่า >_<

FULL PROFILE