3 เจลแต้มสิว เด็ดสุดแห่งปี

37 16
3 เจลแต้มสิว เด็ดสุดแห่งปี

จะปีใหม่อีกแล้ว เลยแบบ.. อยากจะมาสรุปกันสักหน่อยว่ามีอะไรดี อะไรเด็ด อะไรชอบบ้าง และหนึ่งในตัวที่ประทับใจสุดก็จะเป็นเจลแต้มสิวนั่นเอง เพราะว่ากิ๊ฟเองเป็นสิวมาทั้งปีเลยจ้า ก็สารพัดสรรหาสกินแคร์ที่ทำให้สิวยุบไว ยุบเร็ว และตัวที่ใช้ดีสุด เด็ดสุด ก็จะเป็นเจลแต้มสิว 3 ตัวที่จะมาแนะนำนี่แหละค่ะ

1.    BK ACNE CLEAREL GEL BK
แบรนด์นี้หลายคนก็คงทราบดีอยู่แล้วว่าผลิตภัณฑ์เขาจะเน้นช่วยแก้ปัญหาในเรื่องสิวๆ และเป็นอีกแบรนด์นึงที่กิ๊ฟประทับมาก ใช้ดี เห็นผลจริง ซึ่งเจลแต้มสิวหลอดนี้เขาบอกว่ายุบไว x 20 ไปเลยจ้า.. แต่เอิ่มม! ยุบจริง ยุบไวมาก ไม่ทิ้งรอย ไม่ปวด ไม่แสบสิว หรือยิบๆ เลยด้วยค่ะ ซึ่งเขาใช้เทคโนโลยี Encapsulated Salicylic Acid ที่มีส่วนช่วยบำรุงผิวที่เป็นสิว โดยสามารถปลดปล่อยสารช่วยบำรุงอย่างช้าๆ ตรงจุด และยาวนานมากขึ้น มี Neuropeptides (นิวโรเปปไทด์) ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวได้รวดเร็วกว่าที่เคย สารสกัดจากพืชทะเลและ Hyaluron Complex ที่ช่วยดูแลปัญผิวแห้งกร้านให้กลับมานุ่ม ชุ่มชื้น ทำให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานด้วยเทคโนโลยี Salsphere" Skin Repair จากอเมริกา ที่ช่วยปลอบประโลมผิว สามารถรักษาการอักเสบของสิวได้อย่างต่อเนื่อง ยาวนาน ภายใน 60 นาที ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองด้วยค่ะ และมาพร้อมสารสกัดจากใบบัวบกที่อุดมไปด้วย Madecassoside ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยแลดูจางลงจนรู้สึกได้เลยละคะ และที่สำคัญเขาปราศจากสารระคายเคืองถึง 5 ชนิด No Alocohol , No Paraben, No Steroids, No Fragrance, No Synthetic Colors

เจลแต้มสิว BK เนื้อเขามีสีขาวขุ่นเล็กน้อย เหมือนน้ำนม แลดูอ่อนโยน เนื้อเจลบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วไม่แสบ ไม่เป็นคราบ สามารถทาได้ทั่วหน้า และแต่งหน้าทับได้เลยค่ะ ไม่ลอกเป็นขุยด้วยจ้า  ตอนแรกที่หยิบเจลแต้มสิว BK มาใช้เพราะใส่แมสแล้วเป็นสิว เลยเอามาแต้มๆ คือยุบไวมาก เลยลองทาทั้งหน้าแล้วแต่งหน้า คือแบบ อ่าว! ก็ได้นี่ 55555 แล้วมีวันนึง สิวขึ้นที่หัว แบบ.. เป็นสิวที่ปวดอะ แสบด้วย เลยลองใช้เจลแต้มสิว BK แต้มดู สักพัก.. หายปวด ไม่แสบ ยุบ ตกสะเก็ดอย่างไว ไม่ทิ้งรอยด้วย แล้วใครที่เป็นสิวผดผื่น ผื่นแพ้อยู่น้า คือดีจริงจ้าแม่... สำหรับใครที่สนใจเจลแต้มสิว BK นะคะ อยากลองใช้บ้าง ก็สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขา ขนาด 14 ml. 189 บาท จ้า..  
2.    PEURRI ANTI ACNE GEL
เจลแต้มสิว PEURRi เป็นนวัตกรรม Acnacylic เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ PEURRi ซึ่งเป็น Encapsulation Technology ระหว่าง Acnacidol BG 2% และ Salicylic acid 2% ทำให้สารสำคัญสามารถซึมผ่านผิวได้ดีขึ้น และควบคุมการปลดปล่อยตัวยาออกมาใต้ชั้นผิวอย่างสม่ำเสมอ จัดการได้ทั้งกระบวนการเกิดสิว และสามารถฆ่าเชื้อสิวได้ดีเป็น 2 เท่า ช่วยให้สิวยุบเร็วใน 24 ชั่วโมง และยังมีสารสกัดสำคัญอย่าง Tea Tree Oil และ Mangosteen Peel Extract ที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าเชื้อ P. Acne ตัวร้าย มาพร้อมด้วยสารสกัดจาก Dragon's Blood และ Allium Cepa Extract (สารสกัดจากหัวหอม) ที่ช่วยฟื้นฟูแผลสิว และช่วยลดโอกาสการเกิดรอยสิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ที่สำคัญเขาช่วยลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ ทำให้ไม่เกิดสิวใหม่ซ้ำที่เดิม (จัดการสิวดื้อ) และที่สำคัญ เจลแต้มสิว PEURRi ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าผลิตภัณฑ์เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาสิว และผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ
ในส่วนของเนื้อนะคะ เจลแต้มสิว PEURRi จะเป็นเนื้อเจลสีน้ำตาลอ่อนๆ  มีกลิ่นคล้ายๆ กลิ่นยา แต่ไม่ฉุนเหมือน เจลแต้มสิวทั่วไปค่ะ เนื้อค่อนข้างบางเบา ซึมไว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ สำหรับสิวที่ค่อนข้างอักเสบ เวลาทาจะรู้สึกยิบๆ นิดนึงนะคะ ฟิลลิ่งเหมือนเจลกำลังทำงาน จัดการเชื้อแบคทีเรีย 5555+ กิ๊ฟแต้มเจลบริเวณหัวสิว สิวเสี้ยน และรอยแผลจากสิว และนี่คือภาพ ก่อน-หลัง ที่กิ๊ฟเก็บมาฝากให้ชมกันค่ะ จะเห็นได้ชัดเลยว่า สิวหลุดจริงๆ สิวเสี้ยนก็หายไปด้วย รอยก็จางลงด้วยค่ะ แบรนด์นี้มีให้เลือกใช้ 2 ขนาดเลยค่ะ 3 กรัม ราคา 109 บาท หาซื้อได้ที่ CJ Express และขนาด 8 กรัม ราคา 229 บาท หาซื้อได้ที่ Watsons, Boots และ Eve and Boy ค่า..
3.    CLEAR NOSE ACNE GEL CONCENTRATE SOLUTION CARE
ตัวสุดท้ายที่อยากแนะนำก็คือ เจลแต้มสิวเคลียร์โนส ตัวนี้ค่า เป็นอีกตัวที่ใช้แล้วสิวยุบจริง ยุบเร็ว เจลแต้มสิวเคลียร์โนส มีสารสกัดจาก Tea Tree ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี ช่วยในเรื่องปัญหาสิวโดยเฉพาะ และมีเทคโนโลยี ABP คือ AHA , BHA , PHA ช่วยผลัดผิวเก่าที่อุดตัน พร้อมผสานพลังฟื้นฟูผิวด้วยอโลเวร่า เซราไมด์ดอกคาแลนดูล่า และสารสกัดจากธรรมชาติที่มากกว่า 10 ชนิด ซึ่งเจลแต้มสิวเคลียร์โนส ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสเตียรอยด์ และปราศจากซิลิโคน ด้วยค่ะ ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้สบาย เจลแต้มสิวตัวนี้สามารถใช้ได้บ่อยแค่ไหนก็ได้ แต้มไปเลยจ้า แต้มทั้งวัน เอาให้ยุบ เอาให้อยู่หมัดไปเล้ยยย
เจลแต้มสิว Clear Nose เป็นเจลใส บางๆ ทาแล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใครที่แต่งหน้าเป็นประจำ ก็แต้มสิวไว้ รอจนแห้ง  ก็ลงเมคอัพแต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ ช่วงที่กิ๊ฟเก็บภาพไว้ ช่วงนั้นสิวขึ้นที่แก้มพอดีเลยค่ะ 3 จุดเรียงกัน เป็นดาวลูกไก่เลย 5555+ กิ๊ฟก็แต้มทิ้งไว้จนแห้ง แล้วก็แต่งหน้าเลยค่ะ สิวก็ค่อยๆ ยุบลงเรื่อยๆ ค่ะ จนตอนนี้หน้าใสแล้วค่า ตัวนี้หาซื้อง่ายมาก เดินเข้า 7-11 ก็เจอแล้วจ้า ขนาด 4 g. ราคา 49 บาท เท่านั้นค่า
และนี่ก็เป็นเจลแต้มสิวที่กิ๊ฟคิดว่าเด็ดสุดแห่งปีแล้วล่ะ เอาจริงยกให้เจลแต้มสิว BK เลยนะ ช่วยให้สิวยุบได้เร็วเลย ใครที่ต้องการจัดการสิวแบบเร่งด่วนแบบเรา รับรองเอาอยู่เลย อยากแนะนำ และบอกต่อจ้า ใครที่เป็นสิวอยู่อย่าลืมลองหามาใช้กันดูนะคะ ใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง มาคอมเม้นต์พูดคุยกันได้ค่ะ วันนี้ไปแล้วน๊า..


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE