DERMASTIR LUXURY SUN PROTECTION TINTED

46 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สกินแคร์ที่สำคัญที่สุดในนาทีนี้ต้องยกให้ “ครีมกันแดด” เค้าล่ะ ใครที่ไม่อยากมีผิวแก่เร็ว เหี่ยวเร็ว มีฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำตามมาเป็นพรวน ก็ต้องทาครีมกันแดดทุกวันนะคะ เพราะรู้หรือไม่ว่าแม้จะโบกไป 10 สกินแคร์ ก็ไม่เท่า 1 กันแดดน๊า

DERMASTIR LUXURY SUN PROTECTION TINTED

DERMASTIS  เป็นสกินแคร์อีกหนึ่งแบรนด์ที่กำลังมาแรงม๊ากในนาทีนี้นะคะ และ DERMASTIR LUXURY SUN PROTECTION TINTED 

ก็ไม่ธรรมดาเพราะนอกจากจะทำหน้าที่เป็นครีมกันแดดช่วยปกป้องผิวของเราจากรังสี UVA UVB และอนุมูลอิสระ ด้วย SPF 50 และ PA+++ แล้ว ยังช่วยบำรุงผิวไปพร้อมๆ กับปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ รวมถึงริ้วรอยต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นก่อนวัย  และยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวได้ด้วย

เหมาะกับทุกสภาพผิว

  • ไม่มีแอลกอฮอล์

  • ไม่มีน้ำมันแร่ 

  • ไม่มีพาราเบน

มาในรูปแบบขวดปั๊มสูญญากาศ (Airless pump) ที่จะช่วยคงสภาพของผลิตภัณฑ์เอาไว้ สะดวกใช้ และรู้สึกสบายใจที่จะใช้มากๆ เลยค่ะ

ลักษณะของผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อทินท์สีเนื้อ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ 


มีส่วนประกอบสำคัญ คือ 

  • UV FILTERS COMPLEX: ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB โดยทำหน้าที่สะท้อนและดูดซับรังสี UV จากแสงแดด ที่ตกกระทบบนผิว

  • ANTIOXIDANT: ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ สาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย

เนื้อทินท์สีเนื้อ บางเบา เกลี่ยง่าย ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียนมากขึ้น ใครที่ไม่ต้องการการปกปิดอะไรมากมาย สามารถใช้แทนรองพื้นได้เลยนะคะ ทิ้งไว้ซักพักจะได้ผิวแมทท์ ลงเมคอัพต่อได้แบบบสบายๆเลยค่ะ อีกหนึ่งความดีงามของเค้าคิด ควบคุมความมันและกันน้ำได้ด้วย

เราชอบที่เนื้อสัมผัสของเค้าบางเบา สามารถใช้ในปริมาณ 2 ข้อนิ้ว ได้แบบไม่รู้สึกหนักผิว ลงเมคอัพแล้วไม่ดูหนา ไม่ดูโบก และที่ชอบที่สุดคือได้ประโยชน์ 3 ต่อ เลยค่ะ เพราะนอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้ผิวชุ่มชื้นในทันทีสัมผัสได้เลยนะว่าน้องเค้าซึมเข้าสู่ผิวของเราไม่ใช่แค่เคลือบอ่ะ และช่วยทำหน้าที่เป็นรองพื้นแบบเบาๆ ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติและยังล็อคให้เมคอัพติดผิวดีขึ้นด้วย เราใช้ทุกวันแหละ และใกล้จะหมดแล้วด้วย นี่ก็ต้องเตรียมกดใส่ตระกร้าแล้วสินะ 


อยากให้ทุกคนได้ลองนะคะ 

รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน  



ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE