เปิดไอเท็ม(ไม่)ลับ EP.3 : อย่าปล่อยน้องสาวอึดอัด!!

34 14

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พบกันอีกแล้วกับ เปิดไอเท็ม(ไม่)ลับ EP.3 👏👏👏👏👏 

วันนี้จะมาพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องลับๆ ที่ไม่ลับสำหรับสาวๆ ทุกคน 

นั่นก็คือ เรื่องปัญหาจุดซ่อนเร้นหรือ “น้องสาว” ของเรานั่นเองค่าาา 🎉

หลายคนประสบปัญหาความอับชื้น กลิ่นไม่พึงประสงค์ หรือบางครั้งก็มีอาการระคายเคือง เช่น อาการคันหรือเเสบร่วมด้วย ซึ่งอาจเกิดจากแบคทีเรีย เชื้อรา หรือการแพ้ของผิวหนังหรืออาจจะเกิดจากพฤติกรรมเสี่ยงที่ทำให้เกิดปัญหาจุดซ่อนเร้น 


เนเลยอยากหยิบตัวช่วยที่เนใช้อยู่มาแนะนำ ถือเป็นอีกตัวที่น่าสนใจมากๆ เพราะจากที่ได้ลองๆ ใช้มา เนว่าตัวนี้เหมาะมากเป็นตัวที่สามารถใช้ได้กับทุกวันและทุกวัยเลย 🎁

นี่เลยค่ะ ที่เนพูดถึง BeNice Deo Fresh For Sensitive Skin  โดยตัวนี้จะเป็นสูตรสดชื่น ลดกลิ่นอับ  (ขวดสีฟ้า) ใช้ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ได้อย่างอ่อนโยน ที่สำคัญเค้าเคลมว่าสูตินรีแพทย์รับรองว่าไม่ทำให้เกิดอาการแพ้และระคายเคือง ปลอดภัย ใช้ได้ทุกวันอีกด้วย  


Benefit :: สำหรับประโยชน์ของเจ้าตัวนี้นะคะ เขาบอกว่าทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นได้อย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว พร้อมผสานน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติ และยังคงสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ มีค่า pH ที่เหมาะสมสำหรับจุดซ่อนเร้น และปกป้องยาวนานถึง 24 ชั่วโมง !!!


นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจาก Tea Tree Oil ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดกลิ่นอับ โดยเฉพาะช่วงที่มีรอบเดือนก็ยังมั่นใจ 💦

Packaging

ตัวนี้มาในแบบขวดปั้ม ปริมาณ 150 ml. ใช้งานสะดวก กดง่ายใช้ง่ายยยย

เวลาพกไปต่างจังหวัด หมุนหัวปั๊มเปิดปิดได้เลย ไม่ยุ่งยาก

Texture

เป็นเนื้อเจลใสๆ สีฟ้า ความเหลวกำลังดี ฟองเนื้อละเอียดอ่อนโยน ล้างออกง่ายมากค่ะ อันนี้ชอบมากแถมกลิ่นหอมสดชื่น แบบเฟรซๆ อีกด้วย ถูกใจสายแอคทีฟแน่นอนนน

Result

หลังจากใช้ตัวนี้แล้ว รู้สึกว่าน้องเขาช่วยทำความสะอาดผิวส่วนที่บอบบางได้ดีมากๆ มีความอ่อนโยนต่อผิวดีกว่าสบู่ทั่วๆ ไปที่มีค่า pH สูง อาจทำให้เกิดอาการระคายเคืองได้ค่ะ 

แถมยังกลิ่นหอมสดชื่น รู้สึกมั่นใจมากขึ้นเมื่อออกไปทำกิจกรรมในช่วงรอบเดือนมา คลายกังวล หายห่วงเรื่องน้องสาวอับชื้นเสี่ยงส่งกลิ่นไปเลยย


📌 สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถสั่งออนไลน์ง่ายๆ

ผ่านทาง Konvy ได้เลยน้าา

**ส่วนของเนเป็นขนาด 150 ml ราคา 99 บาท **

ที่ซื้อไซส์นี้เพราะว่าถนัดมือไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป 


ปล. สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาจุดซ่อนเร้น ไม่ว่าจะเป็นอาการคัน มีภาวะตกขาว หรือมีกลิ่นอาการที่เกิดขึ้นบางอย่าง อาจเป็นปฏิกิริยาจากทางร่างกายที่เตือนให้สาวๆ ทราบถึงความผิดปกติของทางร่างกายของตนเองนะคะ หากรู้สึกเป็นกังวลกับอาการดังกล่าว เพื่อความปลอดภัยควรพบแพทย์เฉพาะทางเพื่อทำการตรวจหาหรือทำการรักษาที่เหมาะสมตามอาการจะดีที่สุดน้า 


ไว้เจอกันใหม่ในเปิดไอเท็ม(ไม่)ลับ EP. ต่อไป 

ใครถูกใจไอเท็มวันนี้ก็ตามไปตำกันได้เลยน้าาา สำหรับวันนี้ ขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณสำหรับการติดตาม และสวัสดีค่าาาาาา

บ๊ะบุยยยยยยยยยยย

💝


Chananya Srimaneepan

Chananya Srimaneepan

สวัสดีค่าาาาา
เราชื่อ เน น้าาา
อายุ 22 ปี
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าาา

FULL PROFILE