Mistine ทำลายกรอบเกณฑ์บิวตี้สแตนดาร์ด ออกแป้งตัวใหม่! MISTINE CLEAR SKIN ACNE & OIL CONTROL POWDER SPF 25 PA+++) กลบนิยามความสวยเดิมเผยความเป็นตัวฉัน..

38 14
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวกระทู้ งานนี้ใครเป็นแฟนนางงามเหมือนเราบ้างมารวมตัวกันตรงนี้จ้าาา หลังจากที่ได้ดูการประกวด 2021 ที่เพิ่งจบ เรารู้สึกชอบแนวคิดและทัศนคติของนางงามหลายๆประเทศมาก รวมไปถึง แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ไทยแลนด์!! ของเราที่เธอผลักดันประเด็น ‘Real Size Beauty’ ทำลายกรอบเกณฑ์บิวตี้สแตนดาร์ดเดิมๆ ไม่ว่าคุณจะมีหุ่นแบบไหนก็สามารถเป็นคนสวยได้นั่นเอง เราชอบแนวความคิดนี้มาก ประจวบเหมาะกับ Mistine มีแคมเปญ I’m perfectly me ออกมา แน่นอนว่าสายบิวตี้แบบเราไม่พลาดหยิบมารีวิวด้วย แต่ครั้งนี้จะพิเศษไม่เหมือนครั้งไหนๆ จะเป็นอย่างไรนั้นไปเริ่มกันเลยค่ะ..
อันดับแรก Mistine ฉีกกฎเกณฑ์นิยามความสวยแบบเดิม
ที่เคยทำตามกันมา จนหาความเป็นตัวเองไม่เจอออกไป 
ครั้งนี้เป็นการเผยความเป็นตัวเอง 
ซึ่งไม่ได้เป็นเรื่องผิวๆ เพราะมันลึกซึ้งถึงตัวตนที่แท้จริงข้างใน 
.
.
ไม่ว่าใบหน้าเราจะเป็นแบบไหน ที่สุดแล้วก็คือ 
เอกลักษณ์ ที่มีแค่เราคนเดียว
.
.
ก็เหมือนกับแป้ง MISTINE CLEAR SKIN ACNE & OIL CONTROL POWDER SPF 25 PA+++   ที่ช่วยกลบนิยามความสวยเดิมๆ เผยความเป็นตัวเอง ให้งานผิวเสมือนไม่ได้ทา ทั้งปกปิด คุมมัน กันน้ำ ไม่ติดแมส
ซึ่งตัวนี้เค้า เป็นแป้งอัดแข็ง ที่สามารถใช้ได้ทุกสีผิว ปรับผิวหน้าเรียบเนียน เนื้อแป้งมีความละเอียด กระจายตัวให้ดีเยี่ยม ให้ผิวสัมผัสที่ลื่น สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ลดความอับชื้น หน้ารู้สึกสบายตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมีตัวช่วยที่ลดโอกาสการเกิดสิวตอนเราสวมใส่หน้ากากอนามัย เพราะด้วยคุณสมบัติของ Aluminum Starch Powder และ Sebum Absorption Powder ช่วยความควบคุมความมันส่วนเกิน Tea Tree Oil ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ควบคู่กับ Carcumin และ Aloe Barbadensis Leaf Extract ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว และยังช่วยเติมความชุ่มชื่นแก่ผิว
หลังทาแล้วเห็นความแตกต่างตั้งแต่ครั้งแรก สามารถ
ปกปิดได้ดีเลยทีเดียว เบาสบาย ไม่หนักหน้าค่ะ
ทำให้เราสามารถกล้าโชว์ผิวได้อย่างมั่นใจตลอดทั้งวัน เพราะแป้งที่ใช้กับงานผิว เค้าดึงความสวยแบบของเราให้เผยออกมา
อีกทั้งยังมีแพคเกจผลิตภัณฑ์ที่น่ารัก ดูสดใส สีชมพูออกนมๆน่ารักมากกกๆ ในส่วนของด้านในมีกระจกและชั้นวางพัฟให้ด้วย ทำให้สามารถพกพาสะดวก ใช้งานง่าย แถมแป้งตัวนี้ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีอีกด้วยนะคะ
ความประทับใจส่วนตัว ไม่ใช่แค่เรื่อง Concept ยังมีเรื่องของเนื้อแป้งดีเป็นแป้งที่ใช้ได้ทุกวัน ทุกวัย ทาแล้วไม่เป็นคราบ เจอเหงื่อไม่เยิ้ม ทาง่าย ผิวเนียน ปกปิดได้ค่ะ และที่สำคัญคือคุมมันขั้นเทพ ทำให้ได้ใจเราไปเต็ม สาวๆที่ไม่ชอบแต่งหน้า หรือใช้แป้งพัฟสีๆ ตัวนี้คือตอบโจทย์ นักเรียน นักศึกษา เราว่าใช้ทาได้ พกได้ไม่อายใคร พกพาง่าย พกไว้ในกระเป๋าสำหรับทัชอัพระหว่างวันได้ ราคาก็น่ารักอยู่ที่ 229 บาทเองคร่าา
ช้อปกันได้แล้วที่ ร้านเครื่องสำอางใกล้บ้าน 
และร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือช้อปออนไลน์ 
Shopee : https://bit.ly/3d4NoTT 
Lazada : https://bit.ly/31h1rAc 
.
.
สมาชิกมิสทิน สั่งซื้อในราคาพิเศษได้ที่ 
แอปยุพิน : https://bit.ly/2nHnShG
เป็นอย่างไรกันบ้างหละคะ.. นี่แค่ชิ้นเดียวยังทำให้ขนลุกได้ขนาดนี้ Mistine เอาจริงกับการปรับมาตรฐานความสวยแบบเดิมๆมาก ความสวยแบบพิมพ์นิยมให้กลบมันทิ้งไป พร้อมสร้างความสวยแบบบรรทัดฐานของเรา เคารพและเชื่อมั่นในตัวเอง นิยามความสวยที่สร้างได้เองแบบนี้ มันเลิศมากกกกกคร่าาาาแม่!!
 และสำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อน 
ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า แล้วเราจะหยิบไอเท็มตัวไหน 
มาแนะนำอีก ฝากเพื่อนกดติดตาม กดแชร์ 
และคอมเมนต์เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ 
บะบายย 
:))))
สามารถติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy 
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน 
Tiktok : e_emilymimmy 


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE