TOP 5 FAVORITE SKINCARE คัดมาแล้วว่าปังต้องตำทุกตัว ดียังไงบอกละเอียดมาก!!

41 18
WITH <strong>mesoestetic</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค้าทุกคน ห่างหายจากการรีวิวสกินแคร์ไปนาน วันนี้นิ้งมีไอเทมเด็ดที่รวบรวมมาแล้วว่าปังประจำปี 2021 เย้ๆ เป็นของที่นิ้งคัดมาแล้วว่าดีและเด็ด เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค้า ใช้แล้วผิวคือดีมากกก เลยอยากจะมาบอกต่อเพื่อนๆกันค้า ก็จะเป็น 5 ตัวนี้เลยค้าา  

มาที่ตัวแรกกันเลยค้า Mesoestetic. Melantran 3x concentrate     

ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าดีมาก เป็นแบรนด์จากประเทศสเปน เป็นสกินแคร์ระดับ Medical grade ชั้นนำระดับโลกเลย ตัวนี้เค้าจะเน้นในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวในเรื่องของฟื้นฟูผิวได้ดีมากๆลดจุดด่างดำ ที่สำคัญ กระจ่างใสแบบติดสปีดเลย อัดแน่นด้วยสารประกอบเต็มสตรีม และนวัตกรรมฟื้นฟูผิวสุดเอกสิทธิ์ เฉพาะจาก mesoestetic 

melan tran3x concentrate โดดเด่นด้วย 4 สารประกอบทรงพลัง Tranexamic acid  เค้าจะช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้กระจ่างใส Enzymacid complex ช่วยปรับสภาพให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน Tyr control complex ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยป้องกันการเกิดซ้ำ Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้ผิวขาวกระจ่างใส ซึ่งจริงๆ เค้ามีตัวคู่หูที่ใช้คู่กันด้วยนะ ใช้คู่กันคือปังมาก จะเป็นตัวที่ 2 นั้นเอง นี้เลยค้า 


melantran3x gel cream 

melantran3x gel cream โดดเด่นด้วย 4 สารประกอบทรงพลังเช่นกัน แต่แตกต่างจาก melantran3x concentrate ตรง % ของส่วนผสม Enzymacid complex ที่มี 1.5% และ Niacinamide 3%ใครมีปัญหาฝ้า กระ เริ่มเห็นชัด หรือชัดเจนมาแล้ว แนะนำให้ใช้คู่กัน คือจะเห็นผลชันเจนมาก นิ้งแนะนำมากๆคุ้มค่าคุ้มราคา  

เนื้อเซรั่มเนื้อเซรั่มจะเป็นสีใสขุ่นๆ ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะแต่ยังชุ่มชื่นเหมือนเดิม 

ตอนนี้ผิวหน้านิ้งคือดีขึ้นมากๆ ชอบความฉ่ำวาว อิ่มน้ำ ผิวดูโกลว์ สุขภาพดีสุดๆ บอกเลยว่าหลังใช้คือแต่งหน้าลงรองพื้นได้ผิวสวยสุดๆ   

จะเห็นได้ว่าผิวก่อนหน้านี้จะมีจุดด่างดำ ผิวแห้งมาก ผิวดูโทรมมาก ความรู้สึกหลังใช้คือ ผิวกระจ่างใสขึ้น 90%  เลยยิ่งใช้ยิ่งใสขึ้น อย่างที่บอกเค้าเห็นผลเร็ว ผิวสม่ำเสมอขึ้น รวมถึงจุดด่างดำก็จากลงไปเยอะมาก 90% เลยก็ว่าได้ แทบจะไม่มีรอยอะไรแล้ว ตัวนี้คืออินมากบอกต่อเลยทุกคน ใครชอบเห็นผลแบบเร็วต้องตำ ตัวนี้แบบไม่ต้องลังเลที่จะซื้อเลยจริงๆ 

มาดูในส่วนของเนื้อครีม melantran3x gel cream ชัดๆกันค้า 

เนื้อครีมจะเป็นเจลสีขาว ตัวนี้คือบอกเลยว่าเติมว่าชุ่มชื่นได้ดีมากๆผิวจะฉ่ำมากๆแต่ไม่เหนียวเลย 

นอกจากนั้นยังสามารถใช้ควบคู่กับการดูแลผิวกับวิธีอื่นได้ด้วย เช่นใช้หลังการทำทรีตเม้นท์กลุ่มเลเซอร์ จะช่วยเสริมประสิทธิภาพของเลเซอร์ได้ดีมากยิ่งขึ้น ช่วยบำรุงผิวที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ลืมบอกว่าตัวนี้เค้าช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ดีมาก รวมถึงรอยดำที่เกิดได้หลังการอักเสบของผิว ใช้กับบริเวณผิวที่มีการเสียดสีบ่อยๆ เช่นบริเวณรักแร้ หรือขาหนีบ เพื่อปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น คือปังมากคุ้มค่าสุดๆ   คืออยากให้ลองมากๆ นิ้งบอกเลยว่าตัวนี้คือคุ้มค่ามาก สำหรับใครที่อยากได้เซรั่มแบบตัวเดียวจบทุกปัญหาจริงๆคู่นี้คือครบเครื่องเรื่องผิวเลย ลดจุดด่างดำ ผิวกระจ่างใส  ตัวอิ่มฟู ความฉ่ำวาวของผิว ตัวนี้นิ้งบอกเลยว่าต้องตำ เห็นผลจริงฟื้นฟูผิวได้รวดเร็วและปลอดภัยมาก melan tran3x concentrate เห็นผลจริงฟื้นฟูผิวได้รวดเร็ว


และปลอดภัย ขนาด30 ml. ราคา 3,890 บาท หรือถ้าใครสนใจตัวครีม melantran3x gel cream ก็คุ้มสุดๆเช่นกัน ขนาด 50 ml. ราคา 2,990 บาท สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ยิ่งใช้คู่กันยิ่งดี ประสิทธิภาพคือจัดเต็มเลยค่า ซึ่งต้องบอกเลยว่าแบรนด์นี้เป็นสกินแคร์ระดับ Medical grade ชั้นนำระดับโลกเลย ราคาสูงหน่อยแต่เห็นผลแบบรวดเร็ว นิ้งไปดูคลิปโรงงานผลิตของเค้าคือแบบอลังการมาตฐานและคุ้มค่ากับราคามากๆจากประเทศสเปน อยากให้ทุกคนได้ลองมากๆ ผิวใสที่แท้ทรู ผิวกระจ่างใสแบบติดสปีด!! 


ตัวที่ 3 L’Occitane Immortelle Overnight Reset Oil In Serum

ตัวนี้เป็นตัวที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีกันอยู่แล้วเขาดังมาก ตัวนี้จะช่วยเรื่องริ้วรอย เน้นฟื้นฟูผิวจากอาการอักเสพของผิว ปลอบประโลมผิวให้กลับมาสมดุจเหมือนเดิม กระจ่างใสขึ้น หรือพวกจุดด่างดำอันนี้ก็ช่วยลดได้เช่นกัน

แต่ตัวนี้จะเป็นเนื้อออย คนผิวแห้งอาจจะชอบเลยแหละ เนื้อเค้าจะมีเม็ดๆข้างในแต่ทาแล้วจะแตกตัวเป็นเนื้อออย อันนี้ชอบมาก  

ซึบง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะถึงแม้จะเป็นเนื้อออย ซึ่งเขาจะเป็นพรีเซรั่ม ใช้ตัวแรกของการบำรุงจะทำให้การบำรุงครั้งต่อไปซึบเข้าผิวได้ดีขึ้น   ส่วนผสมหลัก 3 ชนิด นั่นก็คือ สารสกัดจากดอก ACMELLA OLEACERA ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ช่วยลดเลือนริ้วรอยจากความเครียดและความเหนื่อยล้า 

สารสกัดจากดอก MARJORAM ช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูผิวชั้นใน และสุดท้าย จุดเด่นของนางเลยจ้า น้ำมันหอมระเหยจากดอก IMMORTELLE ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวกระชับ ดูอ่อนกว่าวัย  ตัวนี้ผิวจะอิ่มฟูใครหน้าโทรมตัวนี้ช่วยได้ดี กู้ผิวหน้าได้ดีสุดๆ แต่นิ้งจะชอบใช้ในตอนกลางคืนนะ ตอนเช้าตื่นมาผิวจะเนียนมาก แต่งหน้าผิวสวยเลย แอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยนะ ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวทีนิ้งชอบใช้เวลาที่หน้าโทรมตัวนี้คือเอาอยู่มากๆชอบบ
หาซื้อได้ตามห้างดังหรือ eveandboy ช็อป L’Occitane ของเค้าเลย ราคาแรงอยู่ 50 ml
ช้อปออนไลน์ ประมาณ 3,500 บาท  

ตัวที่ 4  Biotherm LIFE PLANKTON ELIXIR 

ตัวนี้ต้องบอกเลยว่า เหลือหยดสุดท้ายเพื่อบอกต่อเพื่อนๆโดยเฉพาะ 555 เป็นเซรั่มที่ช่วยคืนความสดชื่นให้กับผิว กู้ผิวหน้าได้ดี คืนความอ่อนเยาว์ เผยผิวกระจ่างใสได้ดี ด้วยสารสกัดจาก LIFE PLANKTONในความเข้มข้น 5 %(ซึ่งเป็นระดับสูงสุดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของแบรนด์) ซึ่งหลายๆคนน่าจะรู้กันอยู่แล้วว่าตัว PLANKTON เป็นสารสกัดที่ดีมากๆ และยังมี ไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid) วิตามินซี นอกจากนั้นเค้ายังใส่ Bifida Ferment Lysate การบำรุงผิวและกอบกู้ผิวได้ดีเพิ่มเข้ามาอีก  

ต้องขอโทดด้วยไม่ได้ทาให้ดูเนื่องจากหมดค้า เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นสีขุ่นๆเข้มข้น แอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยนะ ตัวนี้ช่วยให้ผิวหน้าของเราแข็งแรง ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวดูอ่อนเยาว์ พร้อมลดรอยดำ รอยแดง เผยผิวกระจ่างใส กระชับ และเรียบเนียนขึ้น กู้หน้าโทรม แล้วยังช่วยเรื่องสิวด้วยนะ เป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกคนและทุกสภาพผิวอันนี้ต้องลองเลย หาซื้อได้ตามห้างดัง eveandboy ใน Sephora 50ml 3,200บาท 

ตัวที่ 5 Lancome Advanced Genifique Youth Activating Concentrate  

ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่หลายๆคนพูดถึง เค้าจะเป็นตัวพรีเซรั่ม วิธีใช้ก็คล้ายๆ ตัว L'Occitane ซึ่งส่วนผสมก็จะมี Pre-Probiotics 7 ชนิดซึ่งจะช่วยเรื่องสิวผดผื่นเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวจากภายในทำให้ผิวดูกระจ่างใสเปล่งประกายแลดูอ่อนเยาว์ 

มีBifida Fermant Lysate ช่วยฟื้นบำรุงและเสริมเกาะป้องกันผิว ให้ผิวอิ่มฟูสุขภาพดี Microbiome เป็นเทคโนโลยีซึ่งช่วยปรับสมดุลของผิวลดการเกิดริ้วรอยผดผื่นและปัญหาสิว บำรุงได้เร็วถึง3เท่า ประโยชน์ของ Microbiome คือ ผิวดูเด็กลงผิวแข็งแรงขึ้น ลดการระคายเคือง ลดริ้วรอยช่วยกู้ผิวที่โทรมได้เร็ว ผิวเนียน ดูอ่อนเยาว์ หลายคนบอกว่าดีมันก็ดีจริงเลย แต่ๆๆๆ ต้องลองดูน้าว่าจะแพ้ไหมบ้างคนบอกแพ้ แต่นิ้งผิวแพ้ง่ายก็ไม่แพ้น้าา ไปลองงงง !! หาซื้อได้ตามห้างดัง eveandboy Sephora ส่วนราคาในช็อปไม่แน่ใจ ในเว็บออนไลน์ 30 ml. ประมาณ 2,800 บาท 


และนี้ก็เป็นสกินแคร์ทั้งหมด 5 ตัว ที่นิ้งต้องซื้อซ้ำแน่นอนนิ้งแนะนำมากๆ สำหรับใครที่กำลังหาสกินแคร์มาใช้สักตัว 5 ตัวนี้คือตอบโจทย์ มากๆ ในโหมดของเซรั่มประจำปี 2021


ที่นิ้งคัดมาแล้วว่าดีที่สุดในปีนี้และใช้บ่อยในปีนี้นะคะ ลองเลือกดูว่าตัวไหนเหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง  คลิปนี้ก็หวังว่าเพื่อนๆจะได้ประโยนช์กันบ้างนะคะ แล้วเจอกันในบล็อกหน้าค้า บ๊ายยย ......


Yada Songnok

Yada Songnok

สวัสดีค้าชื่อนิ้งนะคะ ชื่อจริงชื่อญาดา ?
ชอบแต่งหน้า รักในการรีวิว


Work Line: -nongning (มีขีด)

FULL PROFILE