มาดูแลผิวลูกน้อยด้วย Druide Biolove Baby กันเถอะค่ะ

31 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

​สวัสดีค่ะทุกคนนนนน วันนี้แม่เมจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับลูกน้อยอีกแล้วจ้าาา แม่เมเชื่อว่าแม่ๆ หลายๆ คนกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ไร้สารพิษ เป็นมิตรต่อผิวลูกน้อย ถ้าใครกำลังมาหา ต้องอ่านเลยค่าาาา

​Druide Biolove Baby ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียม​จากแคนาดา ส่วนผสมอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ด้วยสูตรออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองจาก Ecocert® องค์กรรับรองผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคชื่อดังจากฝรั่งเศสอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวลูกน้อยแน่นอนจ้าาา เพราะแบบนี้แม่เมเลยเลือกให้น้องโมจิใช้ค่าาาา

แม่ๆ อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยคะว่า Druide Biolove เค้ามีอะไรบ้าง มาดูกันเล๊ยยยยย

“Druide Biolove Relaxing Foaming Bath” 

โฟมอาบน้ำ ที่ทำความสะอาดผิวลูกน้อยและทำให้ผิวนุ่มชุมชื่นพร้อมด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกคาโมมายล์ แม่ว่ามันหอมดีนะแม่ชอบ อิอิ ที่สำคัญคือไม่ทำให้ลูกน้อยแสบตาค่ะ น้องโมจิอาบสนุกกับการอาบน้ำมากค่าาา

“Druide Biolove 2 in 1 Cleansing Gel Body & Hair” 

เจลอาบน้ำสูตร 2 in 1 ทำความสะอาดผิวกายและเส้นผมของลูกน้อย แต่ตัวนี้แม่ใช้สระผมให้น้องโมจิ แต่ถ้ารีบจริงๆ ก็ขวดนี้ขวดเดียวเลยจ้าา  

ที่สำคัญคือไม่ทำให้ลูกน้อยแสบตาค่ะ น้องโมจิอาบสนุกกับการอาบน้ำมากค่าาา

​อาบน้ำสระผมเสร็จต้องตามด้วยตัวนี้เลยจ้า
“Druide Biolove Baby Massage Oil”
เบบี้ออยล์สูตรอ่อนโยนจากสารสกัดธรรมชาติ เติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของลูกน้อย

“Druide Biolove Baby Face Cream”

ครีมทาผิวหน้าสำหรับลูกน้อย

ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น สดใส เนียนนุ่ม น่าสัมผัส อย่างยาวนาน

เนื้อครีมซึมสู่ผิวได้เร็วมาก ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้าด้วยน๊าาา

และทุกครั้งหลังอาบน้ำแม่จะใช้ตัวนี้
“Druide Biolove No Zinc Paste Diaper Balm”
บาล์มดูแลผิวก้นของลูกน้อย แม่ๆบ้านไหนกำลังมองหาครีมที่บรรเทาอาการผื่นแดง อาการคันจากผื่นผ้าอ้อมแม่แนะนำตัวนี้เลยจ้า อุดมไปด้วยเชียบัตเตอร์ น้ำมันสกัดจากดอกดาวเรือง ข้าวโอ๊ต และแว็กซ์จากพืช ปลอดภัยแม้ว่าจะทาวันละครั้งจ้าาา 

ทำไมแม่ทาเยอะจัง ?? ลูกอยู่นิ่งให้ทาหรอ ?? “ไม่จ้า… จับทาซิจ๊ะ 5555” หน้าหนาวแล้วต้องเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวลูกน้อยเยอะหน่อยค่าาา  ผิวแม่จะเป็นยังไงเอาไว้ก่อน แต่ผิวลูกชั้นต้องสวย 555 


“Druide Biolove So Soft Baby Body Milk” 

โลชั่นที่จะช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวให้กับลูกน้อย ด้วยเนื้อโลชั่นที่เข้มข้นอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างอโลเวร่า น้ำมันมะกอก สารสกัดจาดข้าวโอ๊ต  อะเซโรล่าเชอร์รี่ วิตามินอี

เนื้อครีม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวน้องโมจิไม่มีแห้งเลยจ้าาา

มาถึงตัวสุดท้ายแล้วค่ะ…ถ้าออกนอกบ้านแม่จะใช้ตัวนี้

“Druide Biolove Sunscreen SPF30 For Baby” 

​นวัตกรรมครีมกันแดดที่จะช่วยปกป้องผิวลูกน้อยของคุณจากรังสี UVAและ UVB อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย SPF30 อ่อนโยนต่อผิว พร้อมทั้งช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนของผิวเมื่อต้องเจอแสงแดดเป็นเวลานานและยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยสารสกัดจากอโลเวร่า เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว มีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ🌼

เป็นไงมากคะแม่ๆ  ใครๆ ก็อยากมอบสิ่งดีๆ ให้กับลูกรักกันใช่มั้ย  หากคุณแม่กำลังมาหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้ลูกคิดถึง Druide Biolove  นะคะ แม่เป็นคนหนึ่งที่ใส่ใจกับเรื่องพวกนี้มาก ต้องออร์แกนิก ต้องส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติเท่านั้น ใช้แล้วไม่เป็นอัตรายกับลูก ใช้แล้วลูกต้องแฮปปี้และแม่ก็แฮปปี้จ้าาาา

ก่อนจะไปแม่เมจะให้คะแนน ความชุ่มชื่น ผิวสัมผัสหลังใช้ อ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิวสุขภาพดีหลังใช้ และผลลัพธ์โดยรวมของผลิตภัณฑ์ แม่เมให้ 5 ดาวเลยจ้าาาา ก็ของเค้าปลอดภัยและดีจริงอะเนอะ



สุดท้ายนี้แม่ๆ บ้านไหนอยากลองให้ลูกน้อยใช้ ไปตำกันเลยจ้าาาา

Line: @sonnesterne

IG: sonnesterne

FB: SonneSterne


แม่เมและน้องโมจิไปละคะ บ๊ายบายค่าาา ไว้เจอกันใหม่น๊าา


Sudarat Na Lampang

Sudarat Na Lampang

สวัสดีค่ะ ชื่อ เม ค่ะ มีลูกสาว 1 คน ชื่อ น้องโมจิ ค่ะ

FULL PROFILE