ไอเท็มแก้ปัญหาสิวที่สุดแห่งปี ถูกและดีใน 7-11

29 13
WITH <strong>BK Acne</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

          ช่วงนี้ใครเจอปัญหาสิวผิวแพ้แมสบ้างคะ มานี่เจอมาแล้วเห็นสิวและโลกหม่นหมองทันทีแต่วันนี้มามีไอเท็มเด็ดแห่งปีถูกและดีใน 7-11 ที่มายใช้แล้วสิวลดใช้แล้วหน้าใสขึ้นมากเลยค่าแฟนถึงกับทักอุ้ย มีอะไรบ้างน่ะหรอตามมายมาทางนี้เลยค่ามายจะพาไปป้ายยากับไอเท็มลดสิวผิวใสกันค่า Let go….


          ไอเท็มที่มายพูดถึงมายยกมาให้ 4 ตัวแบบจุกๆกันเลยค่ามีทั้งทา ทั้งแต้ม มาร์คหน้าหน้าใส ใครสายไหนลองไปตำตามกันดูน้า ทั้ง4ตัวน้องก็คือ


• BK Acne Balancing Mask

• CLINDA-M

• Mizumi B3 Acne Concentrate Serum

• Puricas Dargon’BlooldScar Gel

•  BK Acnne Learel Gel

• BK Acne Balancing Mask •

ใครสายพอกต้องตัวนี้เลยค่าเป็นตัวมาร์คหน้าสิว BK ตัวเด็ดดังในตำนานที่ใช้มาทั้งปี ช่วยทำให้สิวยุบลดสิวไว กลิ่นไม่ฉุนแถมน้องเป็นตัวช่วยเรื่อง ดีท็อกซ์สิ่งสกปรกบนหน้าของสาวๆให้สะอาดหมดจด มายเป็นคนหน้ามันตัวนี้ก็คือช่วยได้ลดความมันบนใบหน้าแถมช่วยให้ผิวใส หน้าใสสุดเลิศ   และช่วยให้ผิวแข็งแรงและเกิดความสมดุลให้กับผิว น้องมีสารสกัดที่ช่วยยับยั้งการเกิดสิวนำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เลิศคุณภาพเน้นๆ ตอนล้างหน้าจะมีความลื่นของมาร์คหน้าจึงไม่ทำให้หน้าแห้งเลยค่ามายชอบมาก เหมาะกับทุกสภาพผิวหรือใครจะเอามาแต้มพวกสิวอักเสบไว้ก่อนนอนได้เลยน้า เช้ามาค่อยล้างออกได้ 

หาซื้อได้ที่  Watsons ,7-11 และห้างช้ันนําเข้าทั่วไป

• CLINDA-M •

ตัวลดสิวในรูปแบบน้ำที่ช่วยรักษาสิวอักเสบเล็กใหญ่ แต้มเป็นจุดเฉพาะบริเวณที่มีหัวสิว ทำให้สิวยุบตัวและแห้งน้องช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียลดสิว เป็นยาแต้มในตำนานเลยค่า

• Mizumi B3 Acne Concentrate Serum •

สําหรับน้องตัวแรก Mizumi B3 Acne Concentrate Serum น้องเป็นเซรั่ม ลดรอยสิวที่มีขายตาม 7-11ที่ปังอีก ตัวเลยน้องเป็นตัวลดรอยดํารอยแดงที่มีส่วนผสมของ  วิตามินบี  3  เข้มข้น 12% และยังช่วยกระชับรูขุมขน  น้องยังอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย

• Puricas Dargon’BlooldScar Gel •

เจ้าตัวนี้เป็นเจลดราก้อนบรัด มีส่วนผสมของ  วิตามิน C&E ซึ่งเป็นตัวเด็ตัวดังที่มายใช้แล้วอุ้ย......มันได้ผลจริง 😮😮แผลเป็นหรือสมานแผลสิวรอยแดงจากการบีบก็คือจางเร็วมาก!! แถมน้องเค้า ขายดีเป็นอันดับ 1 เลยน้า มันปังน้องเป็นเจลลดรอยสิวรอยแดง แผลเป็นสดๆทาแผลก่อนตกสะเก็ด ก็คือช่วยให้แผลอ่อนนุ่ม และหายไวยิ่งขึ้น แถมน้องเป็นเนื้อ

เจลซึมเร็วมาก ไม่อุดตัน แถมเหมาะกับ ทุกสภาพผิวเลยไม่ก่อให้เกิดการแพ้

 สามารถหาซื้อได้ที่  Watsons ,7-11 ร้านขายยาและห้างช้ันนําทั่วไป

•  BK Acnne cLearel Gel •

ตัวนี้จะช่วยลดการอักเสบของสิวได้รวดเร็วภายใน 1 ชั่วโมงช่วยบรรเทาอาการปวดและบวมแดงจากสิวและไม่ก่อให้เกิดรอยหลังจากสิวหายสามารถจัดการกับสิวทุกประเภทและสามารถรักษาได้ภายใน step เดียวคือปังไม่ไหว  ใครที่เป็นผด ผื่นแพ้ก็ใช้ได้สบายๆ เลยน้า และตัวเจลแต้มสิวนี้ยังไม่มีการระคายเคืองต่อผิวและช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น น้องมีสารสกัดจากพืชนานาพรรณคุณภาพเต็มเปี่ยม   สามารถแต้มเจลเฉพาะจุดที่เกิดสิวหรือสามารถแต้มได้บริเวณทั่วหน้าน้องไม่ทำให้แสบผิว อีกด้วย

หาซื้อได้ที่  Watsons ,7-11 และห้างช้ันนําทั่วไป


***น้องไม่มีแอลกอฮอล์ไม่มีน้ำหอมไม่มีพาราเบนสามารถใช้กับผิวแพ้ง่ายหรือคนที่เป็นผื่นก็สามารถใช้ได้เลยค่ะ***

• BK Acne Balancing Mask >> น้องมาในรูปแบบมาร์คหน้าหลอดบีบพลาสติกที่สามารถพกพาได้ทุกที่หรือมีติดบ้านไว้น้องเค้ายังมีขนาดซองที่ใครยังไม่เคยลองสามารถลองซื้อมาใช้ได้น้ามาร์คหน้าใส  


• CLINDA-M >> น้องตัวนี้มาในรูป แบบขวดขนาดกำลังพอดีตัวฝามีรูทำให้เวลาหยุดตัวทาหรือแต้มสิวสามารถกลับริมาณได้ชัดเจนและใช้ง่ายมากยิ่งขึ้น


 • Mizumi B3 Acne Concentrate Serum >> น้องตัวนี้เป็นแบบซองขนาดพกพาเหมาะสำหรับใครที่พกพาไปต่างจังหวัดบ่อยๆ หรือใครที่กำลังหาตัวช่วยเรื่องสิวสามารถซื้อมาทดลองใช้ก่อนได้ค่ะ


 • Puricas Dargon’BlooldScar Gel >> ตัวนี้เป็นแบบหลอดที่หัวมีความเป็นรูเล็กๆทำให้ตอนบีบเนื้อของผลิตภัณฑ์ออกมาไม่หกเลอะเถอะและสามารถควบคุมปริมาณการใช้งาน ตัวหลอดขนาดเล็กพกพาสะดวกหยิบจับง่าย


•  BK Acnne Learel Gel >> น้องเป็นแบบหลอดหัวเป็นรูเล็กเหมือนตัวน้อง Puricas บทสำหรับคนที่เริ่มใช้ตัวแต้มสิวหลอดมีขนาดกำลังพอดีเป็นฝาหมุนเกรียวทำให้ไม่หกเลอะเทอะ

       ความแตกต่างระหว่างแต่ละตัวมีหลากหลายแบบทั้งตัวเนื้อ Texture ด้วย เนื่องจากแต่ละแบรนด์ทำออกมาเพื่อสนองความต้องการหรือตอบโจทย์การใช้งานแตกต่างกันออกไป

>> BK Acne Balancing Mask<<

มาร์คหน้าลักษณะเนื้อน้องเป็นแบบครีมแบบเข้มข้นสีออกสีเขียวสามารถใช้งานได้ง่ายเกลี่ยง่ายและแห้งไว ใครเป็นสายมาร์คมายแนะนำเลยค่ะเพราะน้องสามารถมาร์คหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 ถึง 20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดสามารถใช้ได้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งเลยน้า ตัวมาเองชอบพวกนั้นน่ะค่ะเพราะว่าน้องมาร์คหน้าเย็นสบายหน้ามากแถมช่วยให้หน้าสะอาดอีกด้วย ช่วยปรับผิวหน้าใสยิ่งขึ้น


>>CLINDA-M<<

น้องตัวนี้เป็นลักษณะเนื้อน้ำสีใสที่สามารถทาลงบริเวณที่เกิดสิว สิวอักเสบสามารถทาได้วันละ 2 ครั้งกลิ่นแอบแรงแต่น้องสามารถใช้ง่ายแถมง่ายซึมซาบไว


>>Mizumi B3 Acne Concentrate Serum<<

น้องมีความเป็นเนื้อเจลใสใสเกือบเลวเป็นเนื้อน้ำไม่มีกินฉุนทาแล้วแห้งและซึมซาบสู่ผิวไวมากใครชอบแบบแห้งไวแล้วไร้กลิ่นต้องลองตัวนี้เลยค่ะ


>>Puricas Dargon’BlooldScar Gel<<

เนื้อออกเป็นสีส้มใสซึมซาบสู่ผิวได้เร็วมากสามารถทาได้หลังแผลเป็นสดได้เลยอ่อนโยนต่อผิวไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองมีกลิ่นโสมอ่อนๆ สามารถทาได้ตลอดเวลาตามที่ตนเองต้องการเลยน้า


>>BK Acnne Learel Gel<<

ตัวเจลแต้มสิวมีลักษณะเป็นเนื้อเจลใสไม่มีกลิ่นสามารถทาง่ายซึมซาบสู่ผิวไวไม่เหนียวเนอร์น่ะสามารถทาได้ตลอดเวลาและใครแต่งหน้า บอกเลยว่าทาได้ทั่วหน้าเลยน้า ไม่เป็นขุย หรือแสบผิวแน่นอน

Feeling after use  ✨


จะเห็นได้เลยว่าจากที่ไม่ได้ใช้ทั้งหมดห้าตัวนี้แล้วน้องเป็นไอเท็มลดสิวสุดปังในเซเว่นที่สามารถหาซื้อได้ง่ายสะดวกสบายสามารถใช้แล้วเห็นผลได้จริงลดสิว ผิวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไอเท็มที่สุดในใจมายต้องยกให้เป็นตัวน้อง   BK Acne Balancing Mask เพราะมาเป็นสายมาร์คหน้าค่ะบอกเลยว่าชอบมาร์คแล้วหน้าใส  สิวยุบไวสุดดด น้องเป็นมาร์คหน้าที่ช่วยเรื่องสิวผิวเย็นสบายสามารถมาร์คหน้าได้ตลอดเวลาที่ต้องการพกพาสะดวกแถมสรรพคุณเลิศแถมผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้


       ตัวแต้มสิวมายกให้เป็นของน้อง Puricas Dargon’BlooldScar Gel  พอด้วยเนื้อน้องมีความกลิ่นหอมสามารถทาง่ายพกพาสะดวกช่วยให้สิวมายุบเห็นผลไวหน้าใสขึ้นจริงค่ะราคาแอบปังแต่คุณภาพเน้นๆ


        มายบอกเลยนะคะว่าใครที่เจอปัญหาสิวเหมือนมายลองไปตำดูซักตัวน้า มายบอกเลยว่าต้องมีตัวไหนซักตัวที่โดนใจสาวๆหรือว่าถูกกับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนแน่นอนค่ะวันนี้ไม่มาป้ายยาสุดๆ5555 อยากให้สาวๆเจอไอเท็มดีๆสิวยุบก่อนปีใหม่หน้าปังๆกันค่าหน้าใส ไร้สิววันนี้มายลาไปก่อนน้า บ๊ายบายค่า


Mind Twinsner

Mind Twinsner

ชื่อ มาย น้ะค่าชอบมาแบ่งปันไอเท็มเด็ดๆให้ใจสาวๆอ่อนระรัวกันค่าา💖🙏💄💋👙🩱👚✨ For work DM📌📌Line: mmmind_ // IG : minddjp

FULL PROFILE