แชร์เคล็ดลับ! อาบน้ำให้ตัวหอมและทริคลดกลิ่นอับน้องสาว

35 14

สวัสดีค่าจีบันนิสต้าทุกคนนน 💛


เนื่องจากช่วงนี้ขยันสครับผิวมากๆ การสครับผิวจะช่วยผลัดเซลล์ผิวและจะทำให้เราตัวหอมไปโดยอัตโนมัตินั่นเองค่ะ ที่สำคัญคือตัวหอมไปทั้งวันเลยน้าา
นอกจากเรื่องตัวหอมแล้ว เบนซ์ยังมีเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณและจุดซ่อนเร้นอย่างน้องสาวด้วยน้า

จะมีอะไรดีๆบ้าง ไปดูกันเลยค่าาาา 😆



⟢ Aromatica Shampoo ♡̶₊˚   


เริ่มจากส่วนหัวก่อนเลยค่า ตัวนี้เป็นแชมพูที่รีวิวแน่นม้ากกกก กลิ่นหอมผ่อนคลายสุดๆ แบรนด์นี้เค้าใช้สารสกัดจากธรรมชาติ คือดีอะ ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิต เป็น Tea tree ใช้แล้วรู้สึกผมแข็งแรง



เนื้อสีใสออกทองๆหน่อย สบายหัวม้ากกกก กลิ่นธรรมชาติสดชื่นสุดๆ แนะนำเลยค่า




* ♡ BabiMild Sweety Pink ꔛ 


มาถึงสบู่เหลวบ้าง ตัวนี้คือตัวโปรดจริงๆ ด้วยความที่เบนซ์เป็นคนชอบพวกสบู่ โลชั่นกลิ่นแป้งๆหวานๆ อันนี้คือตอบโจทย์ที่สุด อยากจะอาบน้ำทั้งวัน ใดๆคือน้องเค้าหอมติดตัวจริงๆนะ รู้สึกเป็นเด็กตัวเล็กๆ อริ้



เนื้อสีขุ่นออกชมพูๆ ฟองเยอะ ใช้แล้วผิวนุ่มลื่นเหมือนผิวเด็กสุด ชอบมากกกกกก ติดใจเลยค่า




 ✧ JoJi Yogurt Collagen Spa Salt ✿


อย่างที่เกริ่นไปตอนแรกว่าเบนซ์ชอบสครับผิวมากกกก ช่วงนี้จะใช้น้องคนนี้อยู่ซึ่งเป็นเกลือขัดผิวนั่นเองค่า ได้มาจาก Beauticool ช่วงนางจัดโปรพอดี ปังม้ากกกก เป็นสูตรใหม่ด้วย กลิ่นหอม สบายผิวสุดๆ



เกลือสีขาว ค่อนข้างละเอียดเลย เมื่อสครับน้องจะค่อยๆละลายไปกับผิว ไม่บาดผิว ตอนล้างออกคือฟินมากกก ผิวนุ่มลื่นสุด ใช้บ่อยๆผิวใสเลยค่า แนะนำให้ทุกคนสครับผิวบ่อยๆเลยน้าาา




☆Benice Collagen 9 Complex For Daily Delicate ₊⋆ 


มาถึงการดูแลน้องสาวกันบ้างค่า ตัวนี้เค้าเป็นน้ำแร่ธรรมชาติเลยน้า มีคอลลาเจน 9 ชนิดจากเกาหลี บำรุงให้ผิวชุ่มชื้น กระชับ และยังมีวิตามินซีอีกด้วย เพื่อผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย รับรองว่าจะช่วยดูจุดซ่อนเร้นของเราให้สะอาดได้อย่างอ่อนโยนแน่นอน ที่สำคัญคือไม่ระคายเคือง และมีการรับรองจากสูตินรีแพทย์ว่าปลอดภัยเหมาะกับผิวน้องสาวแน่นอน




เนื้อสีใส มีฟองนุ่มนวล แต่ทรงพลังเรื่องกลิ่นมากกก กลิ่นคือหอมเฟรซๆ แบบดอกไม้ สามารถใช้ได้ทุกวันเลย ยิ่งช่วงมีประจำเดือนคือใช้เลยค่ะ ดีงาม เพราะจะลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดกลิ่นอับชื้นได้ด้วย สาวๆห้ามมองข้ามเรื่องนี้น้า




✧ DMP Baby Lotion & Cathy Doll Red Rule﹡


มาถึงสิ่งสุดท้ายก็คือโลชั่นบำรุงผิวกายนั่นเองค่า เจ้าเดอมาพอนนี่เบนซ์จะใช้ก่อนนอนค่ะ หลังจากใช้สบู่แป้งๆแล้วมาเจอโลชั่นแป้งๆอีกบอกเลยว่าตัวหอมฟุ้งเหมือนตกถังแป้งมา DMP เค้ามีสบู่เหลวด้วยน้า ชอบเหมือนกันค่า กลิ่นดี


ส่วน Red Rule สุดต๊าชตัวนี้เบนซ์จะใช้กลางวัน ตัวนี้คือแหวกจริง เพราะน้องไม่ใช่กลิ่นแป้งๆแล้ว กลิ่นหอมเซ็กซี่เย้ายวนมากเว่อ น้องเป็นโลชั่นน้ำหอมอะเนอะ กลิ่นติดตัวไปทั้งวันเลย ปังปุ




เนื้อสีขาวเหมือนกันเลย แต่เคที่ดอลล์จะเข้มข้นกว่าหน่อยค่ะ ทั้งสองตัวไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ซึมเข้าผิวง่ายมาก เดอมาพอนนี่หอมแป้งๆ เคที่ดอลล์จะหอมแบบน้ำหอมหรูๆ ชอบทั้งสองเลยค่ะ




และนี่คือทั้งหมดที่เบนซ์อยากจะแนะนำทุกคนค่าาา รับรองว่าเราจะมีผิวที่สวยสุขภาพดีพร้อมกับลดกลิ่นอับน้องสาวไปด้วย หอมมมมมมมไปทั้งตัวแน่นอน 🧴✨



หวังว่าช่วงปีใหม่นี้ ถ้าเพื่อนๆ ไปช้อปของใช้ประจำปีชิ้นใหม่ ก็ตามไปสอยกันได้เลยน้าา
ทุกตัวหาซื้อได้ง่ายๆ ในออนไลน์เลยค่า วันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า  😊




Bye Bye 👋🏻


Honeyzbenya

Honeyzbenya

ชื่อเบนซ์ นะคะ 💖
รักในการรีวิว ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ สภาพผิวคือผิวผสม ปัญหาผิวคือสิวอุดตัน สิวผด รอยสิว และชอบกินที่สุดดดด 😋🍽
กดติดตามช่องทางโซเชียลต่างๆได้ที่ข้างล่างนี้เลยน้า มาเม้าท์มอยกันได้จ้า ✨

Line : honeyzbenya

FULL PROFILE