Must have item ! วันนั้นของเดือนสำหรับสาวๆ Benice Deo Fresh for sensitive skin

32 14
WITH <strong>Benice</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

       สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน ปกติช่วงมีประจำเดือนสาวๆมีปัญหาเรื่องกลิ่นอับกันบ้างไหมคะ เพราะเดียเองแอบเจอปัญหานี้มาก่อน เลยอยากมาแชร์ไอเท็มที่สาวๆ ควรมีติดบ้านกันค่ะ ช่วงที่เรามีประจำเดือนนั้นเราต้องใส่ผ้าอนามัยทุกวัน ไหนจะเรื่องกลิ่นอับต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้อีก เพราะฉะนั้นเรื่องของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น เดียมองว่าสำคัญมาก ก็เลยเริ่มมองหาตัวที่ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นได้ดีและที่สำคัญต้องอ่อนโยนด้วยค่ะ

    และตัวที่คิดว่าเป็น Must Have Item ในช่วงมีประจำเดือนของเดียก็คือตัว Benice Deo Fresh For Sensitive Skin สีฟ้าขวดนี้เลย สีนี้จะเป็นสูตรสดชื่น ลดกลิ่นอับ ซึ่งเหมาะกับสาวๆ ที่กังวลเรื่องกลิ่นโดยเฉพาะที่เดียเลือกตัวนี้เพราะเค้ามีส่วนผสมของน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติและสารสกัด Tea Tree Oil ที่เด่นเรื่องลดกลิ่นอับเป็นอย่างดี มีเคลมว่าผ่านการรับรองโดยสูตินรีแพทย์ว่าไม่ระคายเคือง ไม่ทิ้งสารตกค้าง ใช้ได้ทุกวันอีก เลยทำให้มั่นใจว่าตัวนี้แหละ อ่อนโยนและเหมาะกับผิวบอบบางอย่างบริเวณผิวน้องสาวของเราค่ะ

และ อย่างที่บอกไปตอนแรกคือช่วงที่มีประจำเดือนเราต้องใส่ผ้าอนามัยตลอดเวลา ถึงแม้จะเปลี่ยนบ่อยแค่ไหน แต่ก็ยังเจอปัญหาเรื่องกลิ่นอับอยู่ดี และสิ่งที่ตามมาอีกก็คืออาจจะเกิดการแพ้ ระคายเคือง หรือ มีผื่นคันร่วมด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่เศร้ามากกกกกก  

แต่ตัวนี้คือเดียลองใช้แล้วรู้สึกว่าเขาทำความสะอาดได้ดีมากนะ สดชื่นหลังใช้มากๆอะ ส่วนเรื่องกลิ่นอับชื้นคือหายไปเลย น้องหอมสดชื่นแบบละมุน ไม่ได้สดชื่นแบบรุนแรง และมีความเย็นๆ สบายผิวเรียกว่าใช้แล้วรู้สึกปลอดภัย น้องสาวสะอาด และมีความมั่นใจมากขึ้นด้วยค่ะ  

ในส่วนของเนื้อสัมผัส มาแบบเนื้อเจลใสๆสีฟ้า ความเหลวกำลังดี ฟีลลิ่งตอนใช้ให้ความรู้สึกเหมือนขอเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่น้ำเปล่าค่ะและมีฟองเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งเป็นจุดที่เดียชอบมาก เพราะเคยเจอผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วล้างออกยาก ทำให้รู้สึกว่าล้างไม่สะอาดสักที แต่ตัวนี้รู้สึกเลยว่าอ่อนโยนมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และให้ความรู้สึกสดชื่น และสบายผิวมากๆค่ะ   

ขอบอกเลยว่าตอนแรกเดียเป็นคนใช้ผลิตภัณฑ์ล้างจุดซ้อนเร้นแค่ช่วงมีประจำเดือนเท่านั้น เพราะคิดว่าถ้าใช้ทุกวันจะเป็นการรบกวนผิวมากเกินไป  แต่ขวดนี้เดียใช้ติดกันทุกวัน ก็ไม่ระคายเคืองผิวน้องนะ ถือว่าอ่อนโยนมากกก ใช้ได้ทุกวันจริงๆ  เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันดูค่ะ หาซื้อได้ง่ายด้วยเดียได้มาจาก Watsons ค่ะ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนนะคะ ใครลองใช้แล้วดีไม่ดียังไงมาคอมเมนต์กันได้นะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บายๆ                


Diapatte

Diapatte

⭐️ H E L L O ⭐️

Nickname : Diapatte

————————————————————
✈️ Cabin Crew
Influencer > Beauty , Lifestyle , Travel , Cafe , Food

FULL PROFILE