อาบน้ำฟินๆด้วย Malisa kiss กลิ่นหอมสดชื่น ฟรุ้งไปทั้งวัน!!! | Khunniceอาบน้ำฟินๆด้วย Malisa kiss กลิ่นหอมสดชื่น ฟรุ้งไปทั้งวัน!!! | Khunnice

34 15
WITH <strong>Malisa kiss</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนน ช่วงนี้หลายๆคนเริ่มได้ออกมาใช้ชีวิตข้างนอกกันแล้วเพราะฉะนั้นจะมานั่งดมกลิ่นตัวตื่นเช้า ไม่อาบน้ำเพราะ WfH ไม่ได้แล้ว!! วันนี้ไนซ์เลยเอาโปรดักส์อาบน้ำของ Malisa Kiss มีรีวิวให้ดูกัน มีทั้งหมด 2 กลิ่นกับ Malissa Kiss Perfume Shower Cream (มาลิสสา คิส เพอร์ฟู ชาวเวอร์ ครีม ) มีกลิ่น Adore You และ กลิ่น Sweet Poison ด้วยแพคเกจคือสวยน่าใช้สะดุดตามาก และบอกเลยกลิ่นหอมมาก!!! แถมยังบำรุงผิวได้ดีอีก!!!!

จะบอกว่าเค้าบำรุงผิวเราได้ดีเพราะเค้ามีความพิเศษ แทบจะเรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของMalissaKissที่ต่อยอดความหอมจากโลชั่นมาเป็นครีมอาบน้ำสูตร “ ไมเซล่า “ ใช้แล้วไมเซล่าที่มีในส่วนผสมของสกินแคร์ขั้นตอนของการล้างหน้าจะช่วยทำให้ล้างสิ่งสกปรกออกจากผิวได้ดีเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Hyaluron ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว, Vitamin C & B3 ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส, VitaminE&GrapeSeedOil ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน เต่งตึงอีกครั้ง!!!

ทางเราก็ได้ทำการลองใช้ไปทั้งสองกลิ่นเลย ทั้งสองกลิ่นจะมีความสดชื่นๆ กลิ่นหอมอ่อนๆจาก ดอกไม้ อย่างตัวของ กลิ่น Adore You จะมีควาโรแมนติกเบาๆ แต่ดูเป็นคนที่มั่นใจ มีความคลีนๆสะอาดๆทำให้รู้สึก

ผ่อนคลายหลังใช้อีกด้วย  ส่วนกลิ่น Sweet Poison บอกเลยไนซ์ชอบมาก เพราะหอมหวานนนหยดมาก มีความเป็นลูกคุณพูดน้อย แต่แอบใส่ความเซ็กซี่ลงไปทำให้ดูน่าสนใจ เย้ายวนไอเลิ้บมาก!!!

ตัวของสบู่มีความเข้มข้นมากตอนกดออกมาจะมีสีขาวมุกๆ  และหลังจากโดนน้ำจะเกิดฟองได้ง่ายมากๆ ด้วยความหนาแน่นของเนื้อครีมเวลาลงไปบนตัวจะรู้สึกว่าได้อาบน้ำจริงๆ แค่สัมผัสนิดเดียวกลิ่นก็ฟุ้งไปทั่วห้องน้ำแล้วตอนที่อาบนี้บอกเลยฟินสุดๆเหมือนวิ่งอยู่ในสวนดอกไม้ จริงๆนะ!! เพราะมันหอมมากกกก  

หลังใช้สัมผัสได้เลยว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นไม่รู้สึกแห้งแถมยังมีความนุ่มขึ้นด้วย และกลิ่นทิ่ติดตัวออกมาคือไม่น้อยไปกว่าตอนอาบเลยแต่ที่อยากแนะนำเลย ด้วยความที่ก่อนจะเป็น ครีมอาบน้ำ เค้ามีตัวของน้ำหอมและครีมทาผิวมาก่อน เอามาใช้คู่กันหลังอาบบอกเลยฟินมาก ใครผ่านไปผ่านมาจะต้องถามแน่ว่านี้คือใช้ครีมอาบน้ำของอะไร ใช้น้ำหอมอะไร หอมยาวนานขึ้นแน่นอน!!!

เอาหละไนซ์จะมาสรุปให้ฟังสั้นถึงความฟินในครั้งนี้เริ่มจากครีมอาบน้ำที่ต่อยอดมาจากตัวของ น้ำหอมและครีมทาผิว ซึ่งทำออกมาได้ดีมากไม่ต่างไปจากตัวเก่าเลย แต่ว่าด้วยความที่เค้าช่วยบำรุงผิวทำให้ไนซ์ชอบมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกลิ่นหรือผลลัพธ์ กับครีมอาบน้ำราคา 199 บาท บอกเลยว่ามันดีมาก หาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะช้อปออนไลน์ที่ Shopee หรือ Lazada ก็ได้ ใครที่อยากตัวหอมตลอดทั้งวันแบบไนซ์ต้องลอง!!


Khun9Nice

Khun9Nice

สวัสดีจ้าาา... ไนซ์ชื่อไนซ์ ?❤️❤️❤️

FULL PROFILE