Routine การอาบน้ำของสาวผิวบอบบาง

36 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลวววสาวๆ วันนี้มีปลา Routine การอาบน้ำของสาวผิวบอบบาง มาฝากเพื่อนๆชาวจีบันกันค่า ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าไอเทมที่เราจะมาแชร์นี้ เป็นไอเทมสามัญประจำบ้าน มากๆ หมดแล้วคือต้องซื้อซ้ำ และหาซื้อได้ง่าย มีขายทั้งในห้าง และช่องทางออนไลน์เลยค่า ตั้งแต่เส้นผมยันน้องสาว เราใช้อะไรบ้างมาดูกันค้า


มาเริ่มกันด้วยแชมพูและคอนดิชันเนอร์คู่นี้ก่อนเลย Yves Rocher Anti-Hair Loss

เพื่อนน่าจะทราบกันดีว่าแบรนด์นี้เขาโด่งดังเรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลผม และ Ingredients ส่วนใหญ่ก็มาจากธรรมชาติ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นมิตรกับเส้นผมและหนังศีรษะอย่างแน่นอนค่า และเมื่อก่อนเลย ปลาเป็นคนที่เปลี่ยนแชมพูค่อนข้างบ่อยและปัญหาที่เกิดขึ้นประจำซ้ำแล้วซ้ำเล่าคือ สิวขึ้นกรอบหน้า!! จนมาลองใช้ของแบรนด์นี้ปรากฏว่าเออสิวที่ขึ้นกรอบหน้าดีขึ้น ก็เลยใช้มาอย่างต่อเนื่อง ตอนแรกก็คือไม่ได้คาดหวังผลเรื่องผมร่วงจะลดลงไหม แต่ใช้ไปเรื่อยๆผมร่วงลดลงจริงๆค่าทุกคน ตอนนี้ก็คือไม่กล้าปันใจไปใช้อย่างอื่นแล้ว กลิ่นนางก็ดี ให้ฟีลแบบผ่อนคลายๆ สะอาดๆ และที่สำคัญจัดโปร 1 แถม 1 บ่อยมาก ทางเราซื้อตุนแล้ว 1 ค้า อิอิ



มาต่อกันที่การทำความสะอาดผิวหน้ากันค่า ปลาใช้เป็น Acne-Aid Gentle Cleancer สูตร Sensitive Skin (สูตรสีฟ้า) ค่า


ตัวนี้ก็จะเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ที่ชอบคือใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่ระคายเคืองผิวเลย แล้วก็ช่วยลดความมันส่วนเกินอีกด้วยค่า สามารถใช้ได้ทุกวัน เพราะปราศจากสบู่ น้ำหอม และมี pH สมดุลตามธรรมชาติของผิว ใช้ดีจนต้องซื้อเป็นไซส์ใหญ่ แบบ 500 Ml. กันเลยทีเดียว เลิ้ปมากกก


มาต่อกันที่ผิวกายน้า ปลาใช้เป็น เบบี้เฮดทูโทวอชของเพียวรีน ค่า

ลูกรักอีกเช่นกันค่าสำหรับขวดนี้ ใช้แล้วเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง กลิ่นแบบเบบี๋มาก
ใช้แล้วผิวนุ่มลื่น ไม่แห้งตึง อ่อนโยนต่อผิวไม่ระคายเคืองด้วย เพราะถ้าเด็กน้อยใช้ได้ เราก็ต้องใช้ได้ 0% พาราเบน , Sls และ Mit ด้วยค่า ปังงงง!



มาค่า ขั้นตอนสุดท้ายแล้ว เพื่อนสาวๆทุกคนจะมองข้ามไม่ได้ นั่นก็คือ ขั้นตอนการทำความสามารถน้องสาว หรือจุดซ่อนเร้นของเรานั่นเอง ปลาใช้เป็นขวดนี้ Benice Feminine Cleansing เลยค่า

ปลาเลือกใช้เป็นสูตร Extra Sensitive Skin น้า เพราะเค้าเป็นสูตรที่ดูแลผิวบอบบางเป็นพิเศษ กลิ่นนางคือดี แบบหอม สะอาด สดชื่น นึกออกมั้ย ปลาใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองเลย ลดกลิ่นอับได้ดีเลยค่ะ ยิ่งช่วงมีประจำเดือน คือจะรู้สึกกังวัลไม่ค่อยมั่นใจ กลัวน้องจะมีกลิ่นขวดนี้ก็คือขาดไม่ได้เลย และตัวนี้ก็มีสารสกัดมากจากธรรมชาติ ซึ่งอ่อนโยนต่อผิวบริเวณน้องสาวของเราอย่างแน่นอนค่า เค้าเคลมว่าผ่านการรับรองโดยสูตินารีแพทย์ว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองค่า สามารถใช้ได้ทุกวันด้วย ทำให้ยิ่งมั่นใจได้เลยค่ะสาวๆ


เย้ จบแล้วค่า สำหรับ Routine การอาบน้ำแบบฉบับของสาวๆ ผิวบอบบาง

หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับเพื่อนๆที่ผิวบอบบางเหมือนปลานะค้า

ใครมีไอเทมไหนดี ไอเทมไหนเด็ดมาแนะนำกันได้นะคะ

สำหรับวันนี้ไปก่อนแล้วน้าาา เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าาาา บ๊ายบายยย :)


WARANWARANN

WARANWARANN

สวัสดีค่ะ ชื่อ ปลา นะคะ
เพื่อนๆชอบเรียก วรัญ มาจากชื่อจริง คือ วรัญญา

เลยกลายเป็นที่มาของชื่อ Account " WARANWARANN " นั่นเอง
ปัจจุบันเป็น AE สาวท่านหนึ่ง อยู่เอเจนซี่โฆษณา
ชื่นชอบการเขียนรีวิว และชอบเสพรีวิวด้วยเช่นกัน
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ และยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ :)

♡ Skincare | Makeup | Workout | Cafe Hopping

Follow me

✿ Facebook page : WARAN REVIEWS
✿ 
Instagram : waranwarann
✿ Twitter : waranwarann

FULL PROFILE