ไอเท็มบิวตี้นำเข้าจากยุโรป Make My Day Group

35 14
มาแล้ววว เหล่าไอเท็มบิวตี้นำเข้าจากยุโรปในเครือ Make My Day Group 💕 จะบอกว่ามีหลากหลายแบรนด์ หลากหลายไอเท็มเด็ดเลยที่เขานำเข้ามา ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้างง ✨
invisibubble 🎀 ขอเริ่มด้วยยางรัดผมสุดที่รัก ผมไม่เป็นรอย มัดแล้วไม่ปวดหัว ตั้งแต่ได้ใช้ยางแบรนด์นี้คือลืมการมัดผมแบบธรรมดาไปเลย รุ่นที่ชอบที่สุดยกให้น้องโบว์ Bowtique Dou ยางรุ่น Slim สีใส มากับโบว์ผ้าลินินสีชมพูอ่อน&ขาวอมฟ้า น่ารักสุดๆ ที่สำคัญยางแบรนด์นี้ทนมากก 
แบรนด์ ikoo ❄️ คือไอเท็มดูแลผมเด็ดๆเยอะมากก ไม่ว่าจะหวี สครับ ทรีทเม้นท์ Dry shampoo แนะนำทุกชิ้นเพราะใช้แล้วชอบมาก ใช้สครับคู่กับเม้นท์คือดีงามปลายผมนุ่มหนังศีรษะไม่มัน ไม่ต้องสระผมบ่อย กลิ่นก็หอมผ่อนคลายมาก แนะนำเลย 
ส่วน Dry Shampoo คือไอเท็มเด็ดคนขี้เกียจแบบอิฉัน 555 แค่เขย่า ฉีด ขยำเบาๆ ผมที่มันก็ดูดีขึ้นเหมือนคนพึ่งสระผม นี่ชอบใช้ตอนไปกินปิ้งย่างหรือวันไหนรีบๆขี้เกียจสระผมคือดืออ 💆🏻‍♀️
Apricot ☁️ มากส์ซิลิโคนที่ใช้ซ้ำได้ถึง 30 ครั้ง ! คุ้มค่ามากก ที่สำคัญเป็นแบรนด์เดียวในโลกที่เอาไฮยาลูรอนิกเข้มข้นใส่เข้าไปใต้มากส์ได้ ตัวนี้แปะใต้ตาแล้วผ่อนคลายมากๆ ช่วยเรื่องใต้ตาอ่อนล้า ใต้ตาเหี่ยวได้ดีด้วย
Foamie 🛁 ตัวหยิบมาเป็นสบู่ Apricot & Shea butter กลิ่นหอมมากก มีเม็ดแอปริคอทช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวนุ่มกระจ่างใส มีเชือกสำหรับไว้ห้อยในห้องน้ำด้วย แล้วนี่ชอบตรงตุ่มๆไว้นวดตัวอาบฟินๆ ดีงามมาก
Dock & Bay 💚 ภูมิใจนำเสนอสุดๆคือ ผ้าเช็ดผมของเขา ซับน้ำดีมาก ช่วยให้ผมแห้งไว ประหยัดเวลาเป่าผมไปได้เยอะ เป็นผ้าวาฟเฟิลแห้งไวตากในร่มก็ไม่อับ แนะนำสุดๆเลย ชอบมากก
Oyess 🌸 แบรนด์ลิปบาล์มน้องใหม่แบบแท่ง มีหลายกลิ่นให้เลือกเลย ตัวนี้กลิ่น  superfruits หอมหวานสดชื่นกลิ่นดีมากก ชุ่มชื้นไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสี ปากแห้งปากลอกเอาอยู่ ออแกนิก 100% ปลอดภัยแน่นอนน
ทั้งหมดนี้เป็นเหล่าแบรนด์ไอเท็มบิวตี้ที่ Make My Day Group นำเข้ามาจากยุโรป ยังมีไอเท็มน่าสนใจอีกเยอะเลย ใครถูกใจอันไหนไปตำกันได้เลย บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่า ♥️


พิกัด IG : makemyday_group


Raymikky

Raymikky

สวัสดีค่ะ อิงฟ้า รีวิวทุกอย่างเท่าที่กระเป๋าตังค์เราจะไหวว มีอะไรน่าใช้มาป้ายยากันได้เลยนะคะซิสสส

Line : .ingingny.

Twitter : @raymikky

FB page :รีวิวเท่าที่เงินไหว

IG : pink.sora

FULL PROFILE