[What’s in my bakeup bag] เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง ฉบับไปเที่ยว

38 16
สวัสดีค่าาา สาวๆจีบันทุกคน ปลายปีอากาศดีแบบนี้เหมาะกับการโดดงานไปเที่ยวจริงๆ ทางเราเลยขอมาเปิดกระเป๋าเมคอัพฉบับไปเที่ยวกันดีกว่าค่ะ

ทริปนี้เดินทางกันมาหลายคน กระเป๋าเยอะมาก ด้วยความที่ต้องแบ่งกระเป๋ากัน เลยพกอะไรมาได้ไม่เยอะ และเครื่องสำอางทริปนี้ส่วนใหญ่เน้นใช้งานง่าย ใช้แล้วชอบจริงๆ มั่นใจกับทุกชิ้นที่เลือกมาแต่งแล้วรอดทุกลุคค่ะ สะดวกกับการไปเที่ยวทุกตัวเลย


มาเริ่มเปิดกระเป๋ากันที่ตัวแรกเลยค่ะ
Cathy Doll Bright Up
ครีมซองตัวนี้ได้มาจากเซเว่นก่อนออกเดินทางเลยค่ะ สุ่มหยิบมาเพราะลืมหยิบครีมบำรุงมาด้วย เห็นตัวนี้เป็นครีมซองแบบสองหัวน่าลองดี มีทั้งครีมเช้า-ก่อนนอนค่ะ

Day cream SPF15 x50 pure white : เดย์ครีมที่มี spfในตัว ตัวนี้เป็นเหมือนโทนอัพ ทาแล้วผิวจะกระจ่างใสขึ้นค่ะ รู้สึกทาแล้วหน้าไบรท์ขึ้น เที่ยวทั้งวันหน้าไม่หมอง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว เมคอัพไม่มีดรอปด้วยค่ะ แต่ไม่วอกและหน้าไม่ลอยนะคะ ถ่ายรูปออกมาผิวดีมาก!

อีกฝั่งคือ Sleeping mask 10% niacinamide : ไปเที่ยวแบบนี้คือเจอทั้งแดด ฝุ่น นอนก็ดึก แถมมีดื่มกับเพื่อนๆบ้างอีก ผิวเราจะโทรมมากถ้าตื่นมา ตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาสก์กู้ผิวเราเลยค่ะ ทาตัวเดียวก่อนนอนเลย ชุ่มชื้น ซึมไว ไม่เหนียวหน้า ใช้ชีวิตหนักแค่ไหนตื่นมาหน้าคือใส ผิวอื่มน้ำ พร้อมแต่งหน้าไปเที่ยวคาเฟ่ต่อได้เลย555
DR.Jart+ Every Day Sun Day Sun Fluid SPF50+ / PA+++

ไปเที่ยวคือลืมกันแดดไม่ได้เลยนะคะ เราเลือกตัวที่ค่าSPFเยอะหน่อย เพราะต้องเจอแดดแทบทั้งวัน อันนี้อ่อนโยนต่อผิวมาก กันแดดกันฝุ่นได้ด้วย เนื้อบางเบา ผิวไม่มันเพิ่ม
Laneige neo cushion_matte

ไปเที่ยวคืออย่าหาพกรองพื้นขวดไปค่ะ มีแตก หก เลอะแน่นอน เราชอบพกคูชั่นไปมาก เพราะสะดวก ไม่ต้องเปื้อนมือ ไม่ต้องพกฟองน้ำแต่งหน้าไป ใช้ตัวเดียวอยู่เลย แถมรุ่นนี้แมท ไม่ต้องทาแป้งเพิ่มเลยค่ะ ให้ลุคธรรมชาติ ผิวดีแบบไม่รู้ว่าลงรองพื้นมา
Eglips natural auto eyebrow

สำหรับงานคิ้วคือเลือกแบบดินสอหัวออโต้ไปเที่ยวเลยค่ะ แบบมีแปรงปัดในตัว ไม่ต้องมานั่งเหลา ไม่ต้องหาแปรงเขียนคิ้วเพิ่ม แท่งเดียวจบ แนะนำให้เลือกสีหรือแท่งที่ใช้ประจำและมั่นใจว่าแท่งนี้ สีนี้แหละเขียนออกมาสวยเป๊ะตามใจ
L’oreal voluminous lash paradise

มาสคาร่าที่พกไปเที่ยว คือเราเลือกแบบกันน้ำไปเลยค่ะ เพราะจะได้มั่นใจว่าไปเที่ยวทั้งวัน เผื่อเหงื่อไหลยังไงมาสคาร่าจะได้ไม่แพนด้าแน่นอน และเลือกตัวนี้มาเพราะปัดง่ายด้วยค่ะ ไม่เลอะ แบบรีบแต่งรีบปัดก็ไม่เลอะ เริ่ดดด
Eglips cheek fit blusher

บลัชที่ติดทน สีชัดเท่านั้นถึงได้ผ่านเข้าเลือกมาเที่ยวกับเราค่ะ! พวกครีมบลัชก็ทำแทนไม่ได้ ตัวนี้ติดทนมาก สีสวย ถึงสีในตลับอาจจะดูเข้มมาก แต่ปัดออกมาแล้วระเรื่อ ธรรมชาติ ชมพูพีชๆอมส้ม ปัดกับลุคไหนก็รอดค่ะ
4U2 mineral tint oil
ช่วงนี้เราก็จะอินกับปากฉ่ำๆ ดูระเรื่อธรรมชาติค่ะ เลยชอบใช้ลิปที่ทาแล้วดูโกลว์ๆ แท่งนี้ตอบโจทย์ที่พกมาเที่ยวมาก เพราะเป็นเนื้อทินท์ออยล์   เพราะทินท์ขึ้นชื่อเรื่องติดทน สีชัด และออยล์ช่วยในการบำรุง ปากฉ่ำถ่ายรูปออกมาสวยมากค่ะ





มาเที่ยว ตจว.แบบนี้พก 7 ชิ้นคือครบแล้วค่ะ
ไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋า ลดขั้นตอนในการแต่งหน้า ทำให้แต่งหน้าไวขึ้นมาก
วันนี้ขอตัวไปเที่ยวต่อก่อน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ


No-Maj

No-Maj

FULL PROFILE