Facelabs Acne Lotion แป้งน้ำลดสิวที่อ่อนโยนกว่าแบรนด์ทั่วไป! ☁️✨

35 15
สวัสดีค่าาาาา Geminineรีวิว มาอีกแล้วววว วันนี้ไม่เกริ่นยาว นายก็มาแนะนำสิ่งดีๆเพื่อคนเป็นสิวอีกเช่นเคยยยยย นั่นก็คือ Facelabs Acne Lotion หรือแป้งน้ำลดสิวจากเฟซแลบส์ตัวนี้นั่นเองค่าาาา บอกเลยว่าคนที่มีสิวที่ใบหน้า สิวที่หน้าอก หรือแม้กระทั่งสิวที่หลัง ต้องถูกใจสิ่งนี้!
นายเป็นคนที่มีสิวบริเวณหน้าอกและแผ่นหลัง ลองใช้ผลิตภัณฑ์มาก็หลายตัว แต่สำหรับตัวนี้นายขอมอบเครื่องหมาย Recommended ให้เลยเพราะว่าจากที่นายเคยใช้ผลิตภัณฑ์ลดสิวประเภทแป้งน้ำทาสิวมา บอกเลยว่าตัวนี้เด็ดและอ่อนโยนที่สุดเท่าที่เคยใช้มาเลย เพราะอะไรมาดูกันค่ะ
ส่วนผสม☁️Facelabs Acne Lotion ตัวนี้มีส่วนผสมหลักๆ 4 อย่าง คือ Salicylic Acid ที่ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน, Glycolic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิว, Silica ช่วยคุมความมันบนใบหน้า และ Zinc Oxide ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว

ซึ่ง Facelabs Acne Lotion ตัวนี้เนี่ย เขาเคลมเลยว่าไม่มีส่วนผสมของ Resorcinol ที่ทำให้ผิวระคายเคือง เวลาใช้จึงไม่มีอาการแสบและคันผิว ปลอดภัยและใช้ได้ในระยะยาวค่ะ☺️
เนื้อสัมผัสก็จะเป็นแป้งน้ำสีขาว บางเบา ไม่หนักผิว ที่สำคัญเลยที่นายชอบมากกกกกคือกลิ่นไม่ฉุนหรือเป็นกลิ่นยาเลยค่ะ (เคยใช้บางแบรนด์ กลิ่นจะฉุน ตีขึ้นมา แสบตาแสบจมูกเลยค่ะ แต่ของ Facelabs คือดีมาก ไม่ฉุน ไม่แสบเลยยยย)
แพ็คเกจจิ้งเขาก็ออกแบบมาให้ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน คือมีเป็นฝาจุกที่เป็นรูเล็กๆ เอาไว้หยดได้ง่าย
ก่อนใช้ต้องเขย่าขวดก่อนนะคะ!เวลาใช้นายก็จะเขย่าขวดให้เนื้อโลชั่นมันเข้ากันดีก่อนแล้วก็หยดลงบน cotton bud จนชุ่ม แล้วนำไปแต้มบริเวณที่เป็นสิวค่ะ อันนี้แล้วแต่สะดวกนะคะ อันที่จริงไม่ต้องใช้ cotton bud ใช้แค่มือแต้มหรือทาก็ได้เหมือนกัน
ใช้เป็นประจำทุกวันก่อนนอน ช่วยให้สิวแห้งและยุบไวขึ้น บางทีแต้มไว้ข้ามคืน ตื่นขึ้นมาสิวยุบเลยก็มีค่ะ ไวปานจรวด 555555555 ถูกใจมากกก
Facelabs Acne Lotion สนนราคาอยู่ที่ขวดละ 195 บาท (60 ml.) หาซื้อได้ตามร้านบิวตี้ทั่วไป, ใน Watson Online, Konvy หรือจะซื้อจากเว็บไซต์ของแบรนด์เลยก็ได้ค่ะ https://bit.ly/3cwdBvt

สำหรับวันนี้นายก็ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ใครมีอะไรสงสัยอยากสอบถาม หรืออยากแชร์รีวิวที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มา ก็สามารถทิ้งคอมเมนท์ไว้ได้เลยนะคะ แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่าาา🤗🤍

#AcneLotion #Facelabs #สิว #รอยสิว


GeminineReview

GeminineReview

FULL PROFILE