ลองใช้ครีมว่านไพล กำจัดขี้แมลงวัน / ไฝ / กระ / ติ่งเนื้อ ปังแค่ไหนมาดูกัน !

43 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้รี่กลับมาพร้อมกับรีวิวอีกเช่นเคย โดยผลิตภัณฑ์ที่จะมาพูดถึงวันนี้เป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ของคนไทยค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติค่ะ ใครกำลังมองหาครีมที่ช่วย กำจัดไฝ ขี้แมลงวัน กระ ต้องอ่านเลยค่า

WANPHLAI
“ว่านไพล”
เป็นผลิตภัณฑ์ “กำจัดไฝ ขี้แมลงวัน ติ่งเนื้อ กระ สิวหิน กำจัดง่ายๆ เพียงแค่แต้มไว้ก็หลุด
หลุดภายใน 14 วัน ไม่กลับมาเป็นซ้ำ”
อ่านคำเคลมเขาก็คือน่าสนใจมากๆเลยค่า

เป็นผลิตภัณฑ์สูตรโบราณ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียงค่ะ


เนื้อครีมเขาจะเป็นสีชมพูอ่อนค่ะ เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้นเลยค่ะ รี่จะลองใช้แต้มจุดขี้แมลงวันที่แขนค่ะ หลังจากที่รี่ได้ทดลองใช้ตามคำแนะนำของเขาคือ แต้มครีมลงบริเวณจุดที่เป็น ไม่ควรแต้มเลอะออกนอกจุด รี่เลยใช้ไม้จิ้มฟันช่วยในการแต้มค่ะเพราะจะได้แต้มได้ง่าย ทิ้งไว้ 3-5 นาทีแล้วเช็ดออกค่ะ ทำซ้ำอีกประมาณ 5-6 ครั้งภายในวันเดียว ความรู้สึกตอนแต้มเนื้อครีมจะเย็นๆหน่อยแต่ไม่แสบค่ะ โดยเขาบอกว่าห้ามแกะเกาและห้ามโดนน้ำบริเวณจุดที่ใช้ 5-10 ชม. ค่ะ  


โดยจุดที่รี่ใช้จะเป็นขี้แมลงวันที่แขนค่ะ ขนาดไม่ใหญ่มาก แต่เห็นชัดค่ะ รี่ใช้ติดกันประมาณ 5 วันค่ะ ช่วง2วันแรกบริเวณที่แต้มจะมีตกสะเก็ตนิดหน่อยค่ะ หลังจากสะเก็ดหลุดก็ได้ผลลัพธ์ตามภาพเลยค่า
ผลคือรอยขี้แมลงวันจางลงค่า จางลงเป็นที่น่าพอใจมากๆเลยค่า รอบๆบริเวณที่แต้มอาจมีผิวแห้งนิดหน่อย แต่ปกติรี่จะทาโลชั่นทุกวันอยู่แล้วเลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไรเลยค่ะ
สำหรับรี่ ไม่มีผลข้างเคียงหรือแสบผิวนะคะ 


สำหรับใครที่มีผิวแพ้ง่าย หรือผิวบางมาก แนะนำให้ลองป้ายเป็นจุดเล็กๆก่อนนะค่ะ หากรู้สึกระคายเคืองให้รีบล้างออกค่ะ หากไม่มีอาการอะไรทิ้งแต้มทิ้งไว้ตามคำแนะนำของแบรนด์ได้เลยค่ะ

รวมๆแล้วสำหรับรี่ถือว่าโอเคเลยค่ะ ใช้แล้วไม่มีผลข้างเคียงเลย จุดขี้แมลงวันจางลงอีกด้วย ใครอยากลองแนะนำเลยค่า เป็นแบรนด์ไทยที่น่าสนใจมาก ราคาเขาก็น่าลองมากๆด้วยค่า
ราคา  290 บาท / 3g
พิกัด Line : @wanphlaiofficial


riejutatip

riejutatip

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 🖖🏻
ชื่อเชอร์รี่นะคะ
ชอบดูแลผิวและชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ ชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ
จึงอยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า

💖IG : Cherr.riie
☁️Line@ : @che_rr (มี@)
🌻Page : Riely Review

• สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T-Zone มีผิวแห้งช่วงบริเวณแก้ม
• สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง มีรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำบางจุด
• ผม : ผมแห้งเส้นเล็ก หยักศก ผมทำสี

FULL PROFILE