มันต๊าซซซมาก! สบู่กัญชาอารมณ์ดี ล้างหน้าใส ลดปัญหาสิว ออกใหม่จาก NAMI

41 16
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

“ผิวเครียด” อาจเกิดจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตในประจำวันที่มีความเครียดสะสม จนสิ่งเหล่านี้ส่งผลเสียต่อผิวโดยตรง จึงทำให้ผิวของเรานั้นเกิดการอักเสบระคายเคือง หมองคล้ำ แห้งเสีย เป็นสิวได้ง่าย ทั้งยังส่งผลให้ผิวเกิดริ้วรอยได้ก่อนวัยอันควรอีกด้วย


ดังนั้นเพื่อลดความเครียดให้แก่ผิว การผ่อนคลายด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย ฝึกสมาธิ หากิจกรรมลดความเครียด ก็เป็นตัวช่วยที่แก้ปัญหาได้ดีเลยล่ะ แต่ก็มีอีกวิธีหนึ่งที่ง่ายที่สุด แถมยังช่วยให้ผิวผ่อนคลายอารมณ์ดีขึ้น ลดปัญหาผิวต่างๆ ก็คือการใช้ สบู่กัญชาหน้าใส ไอเทมสบู่สายเขียวนามิก้อนนี้ค่ะ

NAMI LAB SERIES ACNE CLEAR CANNABIS LEAF SOAP

70 g. | 59 Bath.-


ไอเทมสบู่อารมณ์ดี ออกใหม่จากแบรนด์นามิ เป็นสบู่ล้างหน้าลดสิวที่ช่วยลดการอักเสบระคายเคืองของผิวได้เป็นอย่างดี ทั้งยังชำระล้างสิ่งสกปรก สิ่งที่ตกค้างบนผิวได้อย่างหมดจดโดยไม่ทิ้งคราบ และไม่ทำลายสมดุลผิว พร้อมช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน ชุ่มชื้น แถมยังช่วยให้ผิวผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า ความเครียดต่างๆได้เป็นอย่างดี

สำหรับสบู่สิวนามิก้อนนี้อัดแน่นไปด้วยคุณค่าของใบกัญชา ที่มีสาร Anti - Oxidant สูงที่มีคุณสมบัติช่วยเสริมปราการผิวให้กลับมาแข็งแรง ลดความเหนื่อยล้าของผิว พร้อมฟื้นฟูให้กลับมาดูเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แล้วนอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบของสารสกัดจากใบบัวบก, ที ทรี ออยล์, ว่านหางจระเข้ และซาลิไซลิก แอซิด ที่ช่วยให้ผิวสะอาด เกลี้ยงเกลา ลดปัญหาการระคายเคืองของผิว ลดสิว ลดความมันส่วนเกิน จึงช่วยให้ผิวหลังล้างหน้านั้นสดชื่น ไม่แห้งกร้าน แถมยังเนียนนุ่มน่าสัมผัส


ซึ่งเป็นสบู่ล้างหน้าที่สามารถใช้ฟอกทำความสะอาดผิวกาย ผิวส่วนอื่นๆได้อีกด้วย เรียกได้ว่าก้อนเดียวใช้คุ้มกันเลยล่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นสบู่สูตรอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว จึงไม่มีส่วนประกอบของสารเคมีอันตราย ดังนั้นผู้ที่ปัญหาผิวเป็นสิว บอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

สบู่ก้อนขนาดพอดีมือ มีสีฟ้าอมเขียวพาสเทล แถมกลิ่นหอมสดชื่น ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายได้ดี ซึ่งเมื่อนำสบู่ไปถูกกับน้ำแล้วลูบไล้จนเกิดฟอง ก็จะได้ฟองสบู่เยอะที่นุ่มละมุน และเมื่อนำไปฟอกลงบนผิวส่วนที่ต้องการแล้วล้างออกด้วยน้ำแล้ว จะสัมผัสได้ถึงผิวที่สะอาด เกลี้ยงเกลา ไม่มีคราบสบู่เกาะติดผิวเลย

เป็นสบู่ทำความสะอาดผิวที่พลอยมักจะหยิบมาใช้บ่อยๆในช่วงนี้ที่สุดเลยค่ะ เพราะช่วงนี้พลอยมีปัญหาเครียดรุมเร้ามากๆ และแทบจะไม่มีเวลาไปผ่อนคลายอะไรเลย ดังนั้นพอได้กลิ่นหอมสดชื่น และได้ฟอกผิวหน้า ผิวกาย ด้วยฟองสบู่จากสบู่กัญชานามิแล้ว จะรู้สึกอารมณ์ดีขึ้นมาทันที แถมยังช่วยให้ผิวหลังล้างนั้นสะอาดแบบสุดๆ โดยไม่ทิ้งคราบสกปรก คราบมันไว้บนผิวเลย แล้วยังไม่ทำให้ผิวหลังล้างแห้งกร้านจนเกินไปด้วยค่ะ

เรื่องการขจัดคราบเมคอัพ เครื่องสำอางต่างๆที่เราแต่งอยู่เป็นประจำก็ทำความสะอาดได้ดีเลยค่ะ แทบไม่ต้องใช้คลีนซิ่งกันเลย เพราะส่วนตัวพลอยเองก็ไม่ค่อยได้ใช้เครื่องสำอางกันน้ำเท่าไหร่อยู่แล้วด้วย แต่ถ้าใครที่แต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางกันน้ำ กันเหงื่อ อาจจะต้องใช้คลีนซิ่งเช็ดก่อนล้างหน้าด้วยสบู่นามิค่ะ


โดยส่วนตัวพลอยประทับใจ และชอบสบู่ล้างหน้านามิก้อนนี้มากๆเลย เพราะล้างหน้าเกลี้ยง สะอาด ทำให้ผิวสดชื่น ผ่อนคลาย ไม่แห้งกร้าน และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็ยังช่วยลดปัญหาสิว ลดการอักเสบระคายเคืองของผิวให้บรรเทาลงอย่างเห็นได้ชัด

ซึ่งใครที่อยากลองความดีงามของสบู่กัญชาหน้าใสนามิก้อนนี้ ก็สามารถซื้อได้ที่ 7 - Eleven ทุกสาขาได้เลยนะคะ ตอนนี้เค้ามีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย าคาซองละ 59 บาทเท่านั้น แถมก้อนใหญ่ ใช้ได้นาน ไม่ละลายน้ำง่าย รับรองว่าใช้แล้วต้องรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่นแบบพลอยแน่นอนค่ะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE