เซรั่มมะเขือเทศสูตรใหม่! ผิวไบร์ท ชุ่มชื้นยิ่งกว่าเดิม

38 18
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ถ้านึกถึงเซรั่มมะเขือเทศในตำนานยอดฮิตที่ขายดีที่สุดใน 7 - Eleven คงหนีไม่พ้นแบรนด์ครีมซองแพ็คเกจน่ารักสดใสอย่าง “Smooto” อย่างแน่นอน คือ ต้องบอกเลยว่าเป็นครีมซองที่พลอยใช้หมดไปแล้วหลายซอง และชอบมากๆ เพราะไม่ได้มีดีแค่ราคาถูก แต่คุณภาพนั้นเรียกได้ว่าใช้ดีเกินคาด!


และเมื่อไม่นานมานี้เซรั่มมะเขือเทศสมูทโตะก็ได้มีการปรับสูตรใหม่ขึ้นมาด้วยล่ะ แถมพิเศษยิ่งกว่าสูตรเดิม! เนื่องจากเป็นสูตรเร่ง ผิวไบร์ท ดังนั้นจึงช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้กลับมาหน้าใส ไบร์ทสุดขีด ด้วยคุณค่าจากมะเขือเทศเข้มข้น ซึ่งใน 1 ซองเทียบเท่า มะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูกกันเลยล่ะ

Smooto Tomato Collagen Super White Serum

39 Bath-. | 8g.


สมูทโตะเซรั่มมะเขือเทศวิตซี สูตรใหม่ล่าสุด! ที่ถูกปรับสูตรมาจากเซรั่มมะเขือเทศในตำนาน ซึ่งแน่นอนว่ายังคงคุณค่าไปด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น แต่มีการเพิ่มวิตามินซีเข้มข้นขึ้นมาถึง 10 เท่า! จึงช่วยเร่งกู้ผิวเสีย โทรมหมองคล้ำ ให้กลับมากระจ่างใส และเห็นผลรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม ทั้งยังผสานคุณค่าของไฮยาลูรอนิค แอซิด, คอลลาเจน, อาร์บูติน และกลูต้าไธโอน ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านง่าย แล้วยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิวให้ดูจางลง โดยไม่ทำให้ผิวบางลง เสริมผิวให้แข็งแรง ดูสุขภาพดี เปล่งปลั่ง อมชมพูแบบมีเลือดฝาด

แล้วแน่นอนว่าเป็นเซรั่มสูตรอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิวก็ใช้ได้ ไม่แพ้ระคายเคือง ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันเพิ่ม และนอกจากจะมีการปรับสูตรใหม่ที่ดีขึ้นยิ่งกว่าเดิมแล้ว ทางแบรนด์ก็ยังมีการปรับแพ็คเก็จซองแบบใหม่ให้หยิบใช้ได้สะดวกขึ้น แถมหัวฝาก็ทำมาเป็นหมุนเกลียวเปิด - ปิดแล้ว จึงไม่ต้องหักหัวฝาเพื่อมาใช้ปิดซองอีกต่อไป

ถ้าพูดถึงเนื้อเซรั่มแล้ว…แน่นอนว่าดีกว่าสูตรเดิม เพราะมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลงสู่ผิวเร็วยิ่งกว่า แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ชวนให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายอยู่ด้วย คือ พอทาลงบนผิวแล้ว เนื้อเซรั่มจะแตกตัวเหลวลงทันที จึงไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะผิวเลยแม้แต่น้อย

สำหรับเซรั่มมะเขือเทศวิตซีสูตรใหม่นี้ พลอยใช้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกวันในตอนเช้า กับตอนเย็นหลังล้างหน้าเลยล่ะ โดยจะใช้เซรั่มทาบำรุงผิวให้ทั่วผิวหน้าและลำคอค่ะ ซึ่งหลังจากที่ทาลงผิวแล้ว…จะสัมผัสได้ถึงผิวที่นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นทันที ไม่มันเยิ้ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถูกใจคนผิวผสม มันง่ายแบบพลอยจริงๆค่ะ แล้วนอกจากนี้ยังทำให้ทารองพื้น เมคอัพต่างๆได้ติดทนยิ่งขึ้น ไม่หลุดเป็นคราบง่าย

หลังจากที่เป็นแฟนคลับเซรั่มมะเขือเทศของสมูทโตะมาเนิ่นนาน แทบไม่ต้องพูดเยอะเลยว่าใช้แล้วผิวดูสุขภาพดีขึ้นขนาดไหน ซึ่งถ้าใครไม่เชื่ออยากแนะนำให้ลองใช้และสัมผัสผลลัพธ์ด้วยตัวเองเลยล่ะ และต้องขอบอกเลยว่าผลลัพธ์หลังใช้นั้นอาจจะไม่ได้เห็นผลเร็วภายใน 3 - 7 วัน แต่ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำรับรองเลยว่าผิวชุ่มชื้น ดูมีเลือดฝาด อมชมพู เปล่งปลั่ง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอน แถมใช้แล้วไม่เป็นสิวเพิ่ม ผิวไม่บางลง ไม่แสบแดงง่ายหลังโดนแดดด้วยค่ะ

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจและอยากลองใช้สมูทโตะเซรั่มมะเขือเทศวิตซีสูตรใหม่นี้ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ 7 - Eleven ทุกสาขาได้เลยนะคะ ราคาซองละ 39 บาทเองค่ะ รับรองว่าถ้าได้ใช้แล้วต้องปลื้มอย่างแน่นอนค่ะ


#หน้าใสไบร์ทสุด

#สมูทโตะเซรั่มมะเขือเทศวิตซี

#สูตรเร่งผิวไบร์ท


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE