Needly daily toner pad แผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ตัวฮิตจากเกาหลี

34 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อันยองฮาเซโยววววว

แนกา ชินกู ทึลลลลล

คิคิคิคิคิ

ทักทายเป็นภาษาเกาหลี ทายถูกไหมว่าวันนี้สกินแคร์อะไร?

เฉลย สกินแคร์สัญชาติเกาหลีอีกแล้ววว ชอบๆๆๆๆ

ตัวนี้เลยจ้าาาาาาา


"

NEEDLY DAILY TONER PAD

แผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าจาก NEEDLY  

เห็นมานานแล้ว จากช่องยูทูปเกาหลี arang 

ส่วนตัวอยากใช้มาก วันนี้เหมาะแล้ว ทำรีวิวเองเลย 

ว่าจะดีจริงๆอย่างที่เค้ารีวิวกันไหม

หน้าตา กระปุกจะเป็นแบบนี้นะคะ 

ขาวๆ คลีนๆ น่าใช้มากกกกกกกก

ภายในกล่องมีที่คีบมาให้ด้วย เพื่อความสะอาด 


ปล. ในคลิปของชิชาบอกวิธีเก็บที่คีบไว้ให้ด้วยนะ เผื่อใครเปิดใช้ แล้วไม่รู้จะเก็บที่คีบแผ่นโทนเนอร์ยังไง ก็นำไปทำตามกันได้

ดูนี่ทุกคน เห็นไหมว่า เนื้อน้ำโทนเนอร์จัดเต็มมาก อัดมาให้แบบชุ่มฉ่ำสุดๆ เหมือนกับเราได้ใช้แผ่นใหม่อยู่ตลอดเวลา ดีงามมากจริงๆ ฉะนั้นทุกแผ่นของ NEEDLY จะชุ่มไปด้วยโทนเนอร์ จนแผ่นสุดท้ายเลย ปลื้มมมมม ^^

ตัวแผ่นมี 2 ด้านน๊าาา ด้านนูนๆ กับ ด้านเรียบๆ ชิชาจะใช้ด้านนูนๆทำความสะอาดผิวหน้าก่อน แล้วก็ใช้ด้านเรียบๆแปะๆผิวหน้า จริงๆ ความรู้สึกที่ได้ใช้ ชุ่มฉ่ำมาก เย็นสดชื่นผิวมาก เค้าทั้งบำรุงและทำความสะอาดผิวหน้าในขั้นตอนเดียวกัน

อีกอย่างที่ชอบมากคือ ขนาดของแผ่นเค้า ใหญ่มากๆ 80 mm. ใหญ่กว่ายี่ห้ออื่นๆที่เคยใช้ เป็น toner pad ที่อ่อนโยนมาก ไม่ระคายเคืองผิวเลย สามารถใช้ได้ทุกวัน เค้าจะช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมกับช่วยเติมความชุ่มชื้น และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราอีกด้วย เวลาหลังใช้จะรู้สึกผิวกระจ่างใสมากเลย

เทียบกับหน้าให้ดูเลย คือแผ่นใหญ่สะใจมาก ช่วยปลอบประโลมผิวของเราได้เป็นอย่างดีเลย ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ที่สำคัญจะรู้สึกชุ่มชื้นมากๆ ความรู้สึกเหมือนตอนหลังเรามาส์กหน้าเสร็จใหม่ๆ 


วิธีใช้: หลังล้างหน้าทำความสะอาดผิวเสร็จแล้ว ใช้ needly pad เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิว จากนั้นลงเป็นเซรั่ม เอสเซ้นหรือครีมอื่นๆตามปกติ

ใครที่แต่งหน้าไม่ค่อยติด แนะนำใช้ก่อนแต่งหน้า จะช่วยให้แต่งหน้าติดดีขึ้น เพราะเค้าให้ความชุ่มชื้นกับผิวแบบสุดๆ หรือ รู้สึกผิวหยาบกร้าน ต้องการฟื้นฟู ปลอบประโลมผิว หรือปัญหารู้ขุมขนกว้าง ตัวนี้ก็ช่วยกระชับรูขุมขนได้ ชิชาชอบตัวนี้มากๆเพราะหลังจากได้ใช้จะรู้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นทันที และก็ไม่รู้สึกแพ้ ระคายเคืองหรือแสบแต่อย่างใด กระปุกนึงมี 60 แผ่นนะคะ ปริมาณสุทธิ 280 กรัม ไปหาซื้อกันได้นะ สำหรับ NEEDLY Daily Toner Pad เป็นไอเท็มที่ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ


..ใครที่อยากดูรีวิวเป็นคลิป กดเข้าไปดูได้ตามคลิปข้างบนเลยค่ะ ก่อนและหลังใช้ จะเห็นความแตกต่างของผิว หรืออยากดูวิธีขั้นตอนการบำรุง ในคลิปอธิบายไว้หมดเลยค่ะ 


babyseoul

babyseoul

สวัสดีค่ะ ชื่อ ชิชานะคะ
ปัจจุบันเป็น Presenter รายการ The price is right ช่อง 8
ชอบเรื่อง Beauty ความสวยงาม
ถ้าเรื่อง Skincare ยิ่งชอบมาก
ชอบอะไรก็รีวิว รีวิวทุกอย่างที่ชอบ
ฝาก Blog ของชิชาด้วยนะคะ ❤️ ขอบคุณค่ะ
เป็นกำลังใจ กด Follow กันได้น๊าา จุ๊บๆ ?

ติดต่องาน inbox
Line: phitpicha
E-mail: chichashalala@gmail.com
IG: chichaxoxo
Page: ชิชาชอบรีวิว
Facebook: phitpicha khamcharoen

FULL PROFILE