[จัดอันดับ] 5 สกินแคร์ตัวโปรดในวัตสัน ปี2021

38 18


2021 ปีนี้ สกินแคร์ในวัตสันเป็นไอเท็มที่ถือได้ว่าซื้อมาใช้ แล้วก็รีวิวเอาไว้เยอะมากกกกกก เยอะจริง ไหนจะสกินแคร์ตัวเดิม แล้วก็สกินแคร์ตัวใหม่หลาย ๆ ตัว .. และหลังจากที่รีวิวมาอย่างยาวนาน วันนี้ก็เลยอยากมาจัดอันดับสกินแคร์ในวัตสันตัวโปรดของปี 2021



ครีมบำรุงผิว

 L'Oréal Paris Revitalift Night Cream


ครีมบำรุงผิว L'Oréal Paris Revitalift Night Cream .. สกินแคร์ตัวโปรดเลยเหมือนกันค่ะ สำหรับตัวครีมบำรุงผิวของลอรีอัลตัวนี้ เป็น Night Cream นะคะ บำรุงผิวก่อนนอนได้ดีเลย .. ตัวนี้หลัก ๆ จะเหมาะกับผิวของคนวัย 30 + หรือว่าคนที่มีพกริ้วรอยก่อนวัย เพราะตัวครีมจะเข้ามาช่วยฟื้นบำรุงผิว ทำให้ผิวเต่งตึง ลดพวกริ้วรอยก่อนวัย แล้วก็ทำให้รูขุมขนเรากระชับมากขึ้น ดีเลยนะคะ ใช้ไปสักพักแล้วผิวดูเต่งตึงขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลย ใครผิวไม่กระชับ ผิวมีริ้วรอยก่อนวัย ในวัตสันเลยจ้าาาา ตัวนี้ชอบมาก!!



ครีมลดรอยสิว 

BK Acne Expert Bright Plus


ใครมีรอยสิวเยอะ ๆ ผิวหมองคล้ำมาก ๆ ถ้าได้ลองสกินแคร์ของ bk acne ตัวนี้ เราว่าหลายคนต้องชอบอะสำหรับสกินแคร์ลดรอยสิว BK Acne Expert Bright Plus .. เพราะอย่างแรกคือ ตัวนี้เห็นผลเร็ว เห็นผลเร็ว เห็นผลชัดเจนเลยว่าหลังจากที่ใช้ต่อเนื่อง ผิวดูไบร์ทขึ้นจริง ส่วนรอยสิวรอยผิวก็ค่อย ๆ จางลง .. ส่วนตัวเราเป็นคนผิวขาว เวลามีรอยสิว หรือช่วงไหนที่ผิวหมองคล้ำมาก ๆ จะเห็นชัดเลยว่าผิวหมองคล้ำจริง ๆ ละตัวนี้ช่วยได้เยอะเลยนะคะ ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นเยอะเลย ก็เลยถือเป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ตัวโปรดในวัตสันของปีนี้นั่นเองค่ะ



มาส์กสิว 

BK Acne Balancing mask


เริ่มกันที่สกินแคร์ตัวแรก มาส์กสิว BK Acne Balancing mask .. ตัวนี้ไม่พูดถึงไม่ได้จริง ๆ เพราะว่านอกจากจะเป็นสกินแคร์ในวัตสันตัวโปรด และเป็นตัวที่ใช้บ่อยแล้ว ตัวนี้ใช้มานานมากกกกกก555 จำได้ว่าเริ่มใช้ตั้งแต่เค้าทำออกมาแรก ๆ เลย ตั้งแต่แบบซองในเซเว่น จนตอนนี้เปลี่ยนมาใช้เป็นแบบหลอดในวัตสันแล้ว ก็ยังใช้อยู่ ตัวนี้ใช้ดีเลยนะคะ เหมาะกับคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะเลย หลังมาส์ก จะช่วยให้สิวยุบ รูขุมขนกระชับ ดูสะอาดขึ้น แล้วก็ตัวนี้ลดหน้ามันได้ดีเลยนะ .. ก็เลยเป็นหนึ่งในสกินแคร์ในวัตสันตัวโปรดมาตลอดเลย สำหรับมาส์กสิว bk ตัวนี้



น้ำตบ

 Hada Labo Hyaluronic Acid Hydrating Lotion 


สกินแคร์ในวัตสันตัวโปรด ตัวต่อมา ตัวนี้เรียกว่าเป็นน้ำตบลูกรักเลยก็ว่าได้ สำหรับตัวน้ำตบ Hada Labo Hyaluronic Acid Hydrating Lotion ของฮาดะลาโบะ .. ใครที่ผิวแห้งหน้าแห้งมาก ๆ หรือผิวขาดน้ำ แนะนำเลยทุกคน ตัวนี้ดีมากกกกกกก .. เพราะตัวน้ำตบจะเข้ามาช่วยเพิ่ม แล้วก็กักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวเรานุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น จากประสบการณ์เลยคะ เมื่อก่อนเคยผิวแห้งมาก แห้งจนแสบ พอลองใช้ฮาดะลาโบะสีขาววววววตัวละดีเลยนะ ผิวดีขึ้นเยอะเลย อ่อนโยนกับผิวด้วย .. ก็เลยถือเป็นสกินแคร์ในวัตสันตัวโปรดเลยของปีนี้



โฟมล้างหน้า 

BK Sensi Amino Perfect Relaxing Whip Foam


ขอ bk acne อีกตัวละกันทุกคน ตัวนี้สำหรับเรา ค่อนข้างเป็นโฟมล้างหน้าที่แปลกใหม่เลย สำหรับโฟมล้างหน้า BK Sensi Amino Perfect Relaxing Whip Foam .. เพราะนอกจากจะเป็นโฟมล้างหน้าที่ล้างหน้าสะอาด อ่อนโยนกับทุกผิว แล้วก็ช่วยลดหน้ามันได้ดีแล้ว ตัวนี้น่าสนใจตรงเค้าขายเรื่องความผ่อนคลายผิวอะ ใช้แล้วรู้สึกสบายผิวมากกกกกก! ใครที่รู้สึกว่าผิวดูเหนื่อย ๆ ล้า ๆ ผิวโทรม ๆ หรือหมองคล้ำมาก ๆ แนะนำเลยนะคะ ตัวนี้ตัวโปรดตัวใหม่ของเราเลย .. ส่วนใครอยากลองใช้ อยากรู้ว่าช่วยให้ผิวผ่อนคลายยังไง ในวัตสันเลยจ้า



ก็ถือเป็นสกินแคร์ในวัตสันตัวโปรดเลย สำหรับเซ็ตนี้ ใช้ดีจริง ใช้เองมาตลอด แล้วก็ใช้มานานมากด้วย ใครเคยใช้มั่ง เม้ามอยน๊าาา หรือสกินแคร์ในวัตสันตัวไหนที่เพื่อน ๆ ชอบ Comment แชร์กันได้เลยเน้ออออ


รสลิน ธนาปรีชาสกุล

รสลิน ธนาปรีชาสกุล

สวัสดีค่าาา .. ชอบรีวิวไอเทมใหม่ๆ ที่เราใช้อยู่ จะมาแบ่งปันเรื่อยๆ เลยน้าาา

FULL PROFILE