อย่าหาว่าเปรียบ สำลีทั่วไป vs สำลีเคาน์เตอร์แบรนด์

43 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้รี่จะมารีวิวตัวผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค จากแบรนด์คนไทย “Sis’s” เป็นแบรนด์ที่ยืนหนึ่งเรื่องนมแพะ เจ้าแรกในไทยที่นำนมแพะภูเขามารังสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวย สินค้าตัวดังของเค้าเลยคือ  คลีนซิ่งน้ำนมแพะ  เป็นผลิตภัณฑ์ตัวดังที่มีคนรีวิวเยอะมาก ล่าสุดเขาได้ทำตัวสำลีออกมาด้วย นั้นคือ Sis’s Skin Care Cotton ค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมากเพราะผลิตจากธรรมชาติ 100% ค่ะ  

Sis’s Skin Care Cotton

เป็นสำลีออแกนิคผลิตจากฝ้ายธรรมชาติ ปราศจากสารฟอกขาว เนื้อสัมผัสนุ่มถนอมผิวเนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ จึงอ่อนโยนต่อผิว แผ่นใหญ่หนานุ่ม ไม่บาดผิว อ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวแพ้ง่ายค่ะ


วิธีใช้
ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า

มาดูการที่เนื้อสำลีของเขากันค่ะ เนื้อสัมผัสนุ่มมาก ตัวแผ่นสีขาวนวลและมีจุดดำที่เหลืออยู่ในใบฝ้าย เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคไม่ผ่านการฟอกสีค่ะ จึงปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวหน้ามากๆค่ะ

-           ผลิตจากฝ้ายธรรมชาติแท้ๆ

-           เนื้อสำลีนุ่ม ไม่บาดผิว ไม่เป็นขุย

-           แผ่นใหญ่ ขนาด 6x8 cm 1แผ่นใช้ได้ทั้งหน้า คุ้มมากค่า


 
มีเพื่อนของรี่ หลายๆคนบอกมาว่าสำลีของเค้าแทบจะเป็นสำลีเค้าเตอร์แบรนด์อยู่แล้ว
วันนี้รี่เลยลองมาเปรียบเทียบกันกับสำลีของแบรนด์ Three ที่รี่มีซื้อเก็บไว้ราคาอยู่ที่ราวๆ300กว่าๆ ค่ะ ซึ่งเป็นตัวสำลีออร์แกนิคเหมือนกันค่ะ 



ความคล้ายของเขาคือ

-           Sis’s และ Three ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ 100% ไม่ผ่านการฟอกสี ไม่รีดขอบ แผ่นสำลีมีความนุ่ม ช่วยถนอมผิวหน้า อ่อนโยน ไม่บาดผิว

 
-           ขนาดของแผ่นสำลี Sis’s 6 x 8 cm  Three 6.5 x 8.5 cm

-              Package เป็นกล่องเหมือนกันค่ะ ทำให้เก็บรักษาง่าย ใช้ง่ายสะดวกค่ะ

จากการที่รี่ได้ทดลองใช้ทั้ง 2 แบรนด์ ขนาดของ Three จะใหญ่ และหนากว่าเล็กน้อยค่ะ แต่เนื้อสัมผัสคล้ายกันมาก เนื้อหนานุ่มค่ะ ไม่บาดผิวเลยค่ะ และด้วยความที่แผ่นสำลีมีขนาดใหญ่ทำให้เช็ดทำความสะอาดได้ทั่วหน้าค่ะ สะดวกมาก

แผ่นสำลีของทั้ง Sis’s และ Three จะมีสีขาวนวลและมีจุดดำ เหมือนกัน เนื่องจากทำจากเส้นใยธรรมชาติ 100 % ไม่ผ่านการฟอกสีค่ะ จึงปลอดภัยสำหรับผิวหน้าเรามากๆ เลยค่า

เนื้อแผ่นของ Thee จะดูหนาแน่นกว่าเล็กน้อย แต่เนื้อแผ่นสำลีของ Sis’s ถึงแม้จะบางกว่าแต่มีความยืดหยุ่นดี ไม่เป็นขุยและเนื้อไม่ยุ่ยเลยค่ะ

รี่ได้ลองใช้สำลีของ Sis ‘s เช็ดเครื่องสำอางทั้งหน้า เช็ดได้สะอาดเลยค่ะ ชอบที่เนื้อเขานุ่ม ไม่บาดผิวเลยจริงๆ และแผ่นใหญ่เช็ดง่าย วันนี้รี่แต่งหน้าแบบลงทั้งแป้งและรองพื้น ใช้สำลีเช็ดแค่ 2 แผ่นเองค่ะ ส่วนแผ่นที่ 3 รี่ใช้ทดลองว่าจะเช็ดแล้วจะมีคราบเครื่องสำอางค์หลงเหลืออยู่ไหม ผลคือ แผ่นที่ 3 เกลี้ยงเลยค่ะ ใช้แค่ 2 แผ่นก็อยู่แล้วค่า ผิวดูสะอาดมากๆเลยค่า

ส่วนราคาเขาคือน่ารักมาก กล่องละ 69 บาทเท่านั้นเอง 1 กล่องมี 60 แผ่นค่ะ
ถ้าวันปกติเราไม่แต่งหน้าทาแค่กันแดดหรือแป้งฝุ่น หรือแต่งแค่เบาๆ รี่คิดว่าใช้แค่ 1 แผ่นก็อยู่แล้วค่า คุ้มมากกก ช่วงนี้ใครงบน้อยหรืออยากประหยัดก็ลองไปตำกันดูนะคะ


riejutatip

riejutatip

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 🖖🏻
ชื่อเชอร์รี่นะคะ
ชอบดูแลผิวและชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ ชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ
จึงอยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า

💖IG : Cherr.riie
☁️Line@ : @che_rr (มี@)
🌻Page : Riely Review

• สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T-Zone มีผิวแห้งช่วงบริเวณแก้ม
• สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง มีรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำบางจุด
• ผม : ผมแห้งเส้นเล็ก หยักศก ผมทำสี

FULL PROFILE