[Review] mesoestetic melan tran3x คู่หูลดฝ้ากระ ใช้แล้วจึ้งมากแม่!!

37 18
สวัสดีค่ะทุกคน นานๆ จะว่างกลับมาเม้าท์มอยกันซักทีหนึ่ง ขอเม้าท์ยาวๆ เลยละกันค่ะ ตอนนี้ชีวิตซายเปลี่ยนไลฟ์สไตล์จากการใช้ชีวิตเป็นสาวออฟฟิตนั่งตากแอร์เย็นๆ ในเมืองกรุงมาดูแลกิจการที่บ้านต่างจังหวัดต้องเข้าสวนตากแดดตากลมทั้งวัน แดดเมืองไทยก็นะเป็นที่รู้ๆ กันอยู่ว่าแรงแผดเผาซะเหลือเกิน ฝ้ากระเริ่มถามหาสิคะ หน้าซายเริ่มมีกระเล็กๆ ขึ้นที่โหนกแก้ม เครียดเลยอ่ะสิ ฉันต้องกู้ผิวหน้าอย่างด่วน เลยลองส่องหาสกินแคร์มาลองใช้ดูก่อน ไม่อยากไปเลเซอร์ให้เจ็บตัวเพราะฉันเป็นผู้ไม่ทนต่อความเจ็บปวดใดๆ งื้ออออ ละไปเจอตัวนี้ mesoestetic melan tran3x แบรนด์นี้กำลังบูมเลยเห็นเพื่อนๆ บอกต่อกันเยอะมาก เลยรีบสอยมาลองอย่างไว พอได้ลองใช้เองก็จึ้งมากใช้แล้วประทับใจมาก คุ้มค่าแก่การลงทุนเป็นที่สุด เลยเอามาแชร์บอกต่อกันค่ะ
แบรนด์ mesoestetic เขาเป็นแบรนด์สกินแคร์ระดับ Medical Grade ชั้นนำระดับโลกจากประเทศสเปน ที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกยอมรับ   ซายได้ยินชื่อเสียงของเขามาซักพักหนึ่งแล้วแหละ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ลองซักที พอได้ลองแล้วสมคำล่ำลือจริงๆ ไม่ได้อวยนะ ประทับใจจริงๆ มอบมงขึ้นแท่นลูกรักให้เลย และเขาไม่ได้ทดลองในสัตว์ด้วย เราเป็นสายรักสัตว์ ยิ่งทำให้อยากใช้มากขึ้นเลย ซายสอยมาลอง 2 ตัวนะคะ melan tran3x concentrate และ melan tran3x gel cream เป็นเซตคู่หูกันเลย
melan tran3x concentrate
ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้น  มีส่วนผสมจัดเต็มทรงพลังมาก ประกอบไปด้วย
Tranexamic acid ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้กระจ่างใส 
Enzymacid complex ช่วยปรับสภาพให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน
Tyr control complex ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยป้องกันการเกิดซ้ำ 
Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้ผิวขาวกระจ่างใส
ส่วนผสมเข้มข้นจัดเต็มมาก เน้นช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำแบบเต็มสตรีม คือใช้แล้วหน้าต้องปัง อ่อแล้วเราเคยอ่านข้อมูลเจอนะว่านอกจากใช้กับผิวหน้าแล้วยังสามารถใช้กับผิวที่มีการเสียดสีบ่อยๆ อย่างเช่น รักแร้ ขาหนีบได้ด้วย แต่เรายังไม่ได้ลองนะเห็นราคาบาดใจขอเก็บไว้รักษาหน้าให้ปังก่อนเต๊อะ
melan tran3x gel cream
ตัวต่อมาตัวนี้เป็นเจลครีมค่ะช่วยรักษาฝ้า กระจุดด่างดำเหมือนกัน  ชนิดของส่วนผสมเหมือนกันเลยค่ะ แต่จะไม่เข้มข้นเท่าเซรั่ม  มี % ของส่วนผสม  Enzymacid complex  และ Niacinamide ที่น้อยกว่า ใครที่มีปัญหาฝ้า กระไม่เยอะหรือแค่เริ่มต้นกังวลว่าจะเป็นใช้ตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่แล้วค่ะ
เนื้อสัมผัส
melan tran3x concentrate: เซรั่มเนื้อสัมผัสเข้มข้นมาก เนื้อออกใสๆ ซึมไว ทาแล้วแห้งทันทีเลย ข้อเสียกลิ่นยาค่อนข้างแรงไปหน่อย แต่ใช้ไปนานๆ ก็ชินอ่ะ 5555
melan tran3x gel cream: เจลครีมเนื้อบางเบา ตอนแรกเห็นเนื้อคิดว่าจะหนัก แต่พอลองทาแล้วไม่หนักเลย ไม่เหนอะหนะผิวด้วย สบายๆ
ซายจะใช้คู่นี้ก่อนนอนทุกวัน โดยลงเซรั่มก่อน ตามด้วยเจลครีม ตอนแรกที่ทาเซรั่มจะรู้สึกแสบผิวนิดๆ ตรงรอยกระและรอยสิว แอบคิดว่าจะแพ้ซะแล้ว แต่ไม่ใช่ค่ะน่าจะเป็นเพราะเค้ามีสารช่วยผลัดเซลล์ผิว เราเลยเอาพวก moisturizer มาทาทับเคลือบอผิวอีกที ก็จะแสบผิวน้อยลง ใครที่มีฝ้ากระ เยอะๆ  เราแนะนำให้ทาคู่ประสานพลังทั้ง 2 ตัวแบบเราไปเลยจะช่วยได้มากขึ้นค่ะ
ตอนนี้ซายใช้มาได้ประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว คือปลื้มมาก หน้าใสเร็วเวอร์ รู้สึกว่ากระตรงโหนกแก้มเริ่มจางลง ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น เวลาเข้าไปทำงานในสวนเจอแดดจะไม่ค่อยแสบหน้าเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เริ่ดอ่ะ  แต่เห็นแบรนด์เค้าบอกว่าจะให้ดีต้องใช้ให้ครบ 28 วันหรือนานกว่านั้น  ซายเลยว่าจะลองใช้ให้ครบดู คาดว่าผิวคงปังขึ้นกว่านี้ แต่ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาก็เห็นชัดอยู่นะโดยเฉพาะผิวที่ขาวขึ้น ใครที่กำลังประสบปัญหาเดียวกันซายแนะนำให้ลองเลยค่ะรับรองไม่ผิดหวัง ถึงแม้ว่าราคาจะแรงไปซะหน่อยแต่คุ้มค่ากับการลงทุนมาก มันจึ้งจริงๆ นะเออ


Sineyparadise

Sineyparadise

สวัสดีค๊า ชื่อซายนะคะ ชอบรีวิวทุกสิ่งอย่างที่อยากรีวิว เน้นสายสวย สายกิน มาลุยไปพร้อมๆ กัน^^

FULL PROFILE