One Day Trip 🌞 เที่ยวท้าแดดกับ KA | Umbra

38 18
WITH <strong>KA</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ฮัลโหลลลล สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Jebanista ที่น่ารักทุกคนนนน 😊✨💕 ปลายปีแบบนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนจริงๆ เพื่อนๆมีแพลนไปเที่ยวไหนกันบ้างค้าา 🏝👙 อั๊มไม่มีแพลนไปค้างคืนต่างจังหวัดเลย ช่วงนี้เลยหาเวลาไป One Day Trip พักผ่อนในเมืองชิลๆไปก่อนค่ะ ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็น ❄️ หลายคนอาจจะนิ่งนอนใจไม่ทาครีมกันแดด แต่จะบอกว่าห้ามลืมทาเด็ดขาดนะคะ ❌ เพราะยังไงก็ยังมีรังสี UV ที่คอยมาทำร้ายผิวเสมอออ
One Day Trip ของอั๊มในวันนี้เลยจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์กันแดดตัวเก่ง ที่อั๊มใช้ตลอดทั้งทริปด้วยยย 😎☀️

KA

 UV Extreme Protection Spray

สายเที่ยวอย่างเราจะมาพกครีมกันแดดหลอด คอยเปิดฝา คอยบีบใส่มือแล้วทาทั้งวันก็จะยุ่งยากเกินไปหน่อยยย 😰 ทั้งมือเปื้อน ลื่น เหนียวเหนอะหนะ ไม่สะดวกพกพา บีบเติมระหว่างไปเที่ยวเสียจริงงงๆ ไม่เหมือนสเปรย์กันแดด KA UV Extreme Protection Spray ตัวนี้ ใช้งานสะดวกมากก ขวด 200 มล. พกพาได้กำลังดี 🎒 จริงๆ เค้ามีขนาดเล็ก 50 มล. ด้วย แต่อั๊มเจอไซส์นี้ลดราคาในวัตสัน คำนวณแล้วคุ้มกว่าเยอะ เลยเลือกไซส์ 200 มล. ไปเลย จบๆ

ตัวนี้เขามี SPF50+ PA+++ แดดร้อนๆ อย่างเมืองไทย น้องคนนี้เอาอยู่แน่นอน แถมยังเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ 😓💧 ใครเหงื่อออกง่าย หรือต้องใช้กันแดดตอนจะออกกำลังกาย ว่ายน้ำ ก็สามารถใช้ได้น้าาา 🏋️‍♂️🏊‍♀️ เขาสามารถฉีดลงไปบนผิวที่เปียกได้เลยด้วยย ไม่เป็นคราบขาวฮะ ด้วยความที่เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่เหนียวเหนอะหนะ นางสามารถใช้ได้ทุกวันเลย และไม่มีพาราเบนด้วยค่า ✅

ที่แรกที่อั๊มไปเที่ยว One Day Trip ครั้งนี้คือวัดเล่งเน่ยยี่ค่าา 🛕 เพราะปีหน้าชง 5555 เลยต้องไปไหว้ แก้ชงกันหน่อยยย ❤️ ปี 2565 มี ปีวอก นะคะ ปีชงร่วมจะมี ปีมะเส็ง ปีกุน และปีขาล ค่ะ เพื่อนๆคนไหนชงก็อย่าลืมไปไหว้เทพเจ้าไท่ส่วยเอี๊ยกันด้วยน้าาา

อั๊มพกสเปรย์กันแดด KA UV Extreme Protection Spray ไปเที่ยวได้แบบไม่ต้องกังวลใจเลยยย เพราะเขามีหัวล็อค หมุนเปิดปิดได้ ไม่ต้องห่วงว่าจะลั่นฉีด หกเลอะเทอะ 😊

ที่ชอบสเปรย์กันแดดตัวนี้มากเพราะสามารถฉีดทับเครื่องสำอางไปได้เลยย แถมไม่ทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบด้วย ถ้าเป็นครีมกันแดดอื่นจะให้ทาทับเครื่องสำอางก็อุดตัน หน้าพัง ไหลเยิ้มพอดี
ตัวนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยน้าาา **เขย่าขวดประมาณ 5 วินาที ก่อนสเปรย์** ละอองเขาละเอียดมากก หัวสเปรย์สามารถฉีดได้ 360 องศาเลย ไม่ว่าจะเอียงขวดแนวไหนก็ฉีดง่าย

พักกินข้าวแล้วไปกันต่ออ อั๊มตะลุยไหว้พระในเมืองเลยค่ะวันนี้ ไปทั้งวัดภูเขาทอง แล้วก็วัดสุทัศน์ด้วยค่ะวันนี้ แถมไปสยาม ไหว้พระพรหมด้วยยย เรียกได้ว่าเป็น One Day Trip สายมูเลยยยยย 😂🙏🏻

ไหว้พระทำบุญเสร็จก็มาเดินเล่นเตร็ดเตร่ที่ Central World ค่าาา ตอนนี้เขาจัดไฟต้นคริสมาสต์แล้ว แถมหน้าลาน central world ก็มีร้านอาหาร ของหวานน่ากินมาจัดบูธอยู่เต็มเลยยยย เพื่อนๆคนไหนอยู่แถวนี้ก็ลองมาเดินได้น้าาา 🍦🍣🥨🍧
สุดท้าย One Day Trip อั๊มก็ผ่านไปแบบสนุกมากๆๆ ไม่ว่าจะไปวัด เที่ยวกลางแจ้ง แดดร้อนแค่ไหน อั๊มก็สู้ตาย เพราะว่าใช้ KA UV Extreme Protection Spray ตัวนี้เลยยย 😻
ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นลด 50% ที่ WATSONS ทุกสาขาเลยน้าา
จาก 489 บาท เหลือแค่ 244 บาท !!! ไม่ซื้อไม่ได้แล้วมั้ยแม่


Umbra Panyadilok

Umbra Panyadilok

I’m a cabin crew ✈️ who enjoys eating🧁, travelling🏖, and reviewing beautiful things I love🧴💕

FULL PROFILE