เกิดมาเพื่อคนขี้แพ้ BIODERMA Sensibio คู่หูแคร์ผิวแพ้ง่าย

129 34
ความเซ็งของ “คนผิวแพ้ง่าย” ยกให้ขึ้นหิ้งมากกว่าสภาพผิวอื่นๆ เลย! เพราะในขณะที่คนสภาพผิวอื่นๆ อาจจะเลือกสกินแคร์ได้อย่างสบายใจตามสภาพผิว แต่ผิวแพ้ง่ายเนี่ยต้องระวังแล้วระวังอีก โดยเฉพาะเมื่ออยากลองใช้สกินแคร์ใหม่ๆ ก็ยิ่งกลัวว่าจะมีอาการระคายเคืองผิว แดง คันยุบยิบ หรือแสบร้อนตามมาอีกหรือเปล่า แสนจะปวดใจที่ต้องอยู่กับความกังวลนี้

แต่อย่างน้อยก็มี BIODERMA แบรนด์เวชสำอางจากฝรั่งเศสที่เข้าอกเข้าใจคนผิวแพ้ง่ายมาดูแล โดยเฉพาะถ้าใครรู้จัก หรือเคยลองใช้คลีนซิ่งตัวดังจะต้องหลงรักไอเท็มอื่นๆ เขาได้ไม่ยาก เพราะบอกเลยว่า BIODERMA เกิดมาเพื่อผิวแพ้ง่ายจริงๆ

ทำไม Sensibio ถึงเหมาะกับผิวแพ้ง่าย?


ต้องบอกเลยว่า BIODERMA เขาให้ความสำคัญกับคนผิวแพ้ง่ายจริงๆ ด้วยการออกไลน์ Sensibio นี้มาดูแลโดยเฉพาะ แถมยังดูแลตั้งแต่การทำความสะอาด จนตอนนี้มีไอเท็มใหม่ที่บำรุงผิวแพ้ง่ายให้แข็งแรงมากขึ้นกว่าเดิมแล้วด้วย

ทุกไอเท็มของ Sensibio ผ่านการคิดค้นสูตรมาอย่างใส่ใจ จึงช่วยปกป้องผิวแพ้ง่าย ลดปัญหาผิวที่ต้นตอ และช่วยคืนสมดุลให้ผิวจึงไม่ทำร้ายปราการผิว แต่ยังช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับผิวในระยะยาว

คู่หูแคร์ผิว ทำความสะอาด + ปลอบประโลมผิว


นี่คือ 2 เคล็ดลับผิวแข็งแรงของคนผิวแพ้ง่าย คลีนซิ่ง BIODERMA Sensibio H2O และไอเท็มลับตัวใหม่ครีมบำรุงผิว BIODERMA Sensibio Defensive เมื่อใช้คู่กันยิ่งทำให้ผิวแพ้ง่ายแข็งแรงขึ้นกว่าเคย บอกเลยว่าเป็นคู่หูเซฟโซนสำหรับผิวแพ้ง่ายของจริง!

คลีนซิ่งผิวแพ้ง่ายในตำนาน


คลีนซิ่ง BIODERMA ตัวนี้อยู่มาทุกยุค เจอทีไรต้องเหมา ต้องตุนไว้ติดบ้าน! เพราะเขาไม่ใช่แค่คลีนซิ่งธรรมดา แต่ Sensibio H2O มีคุณสมบัติดีงามที่ไม่ใช่เฉพาะผิวแพ้ง่ายควรใช้ แต่สามารถใช้ได้ดีกับทุกสภาพผิว

  • ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ล้างเมคอัพและสิ่งสกปรก รวมทั้งฝุ่นขนาดเล็กอย่าง PM2.5 สะอาดหมดถึง 99% และช่วยปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองได้ถึง 97% โดยอ่อนโยน และไม่ทำร้ายฟิล์มเคลือบผิวตามธรรมชาติ
  • ปลอบประโลมผิว แม้จะเป็นผิวบริเวณที่บอบบางเป็นพิเศษ 
  • มี pH 5.5 ใกล้เคียงผิวตามธรรมชาติ 
  • ลบเมคอัพได้นุ่มนวล ด้วยสารลดแรงตึงผิวที่อ่อนโยน และมีส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อผิวหนัง 
  • เมื่อล้างทำความสะอาดแล้วไม่ทิ้งคราบเหนียว หรือคราบมันไว้มันผิว แต่ให้ความรู้สึกสดชื่นทันทีหลังจากใช้ 
  • ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซัลเฟต ซิลิโคน และพาราเบน 
*ผลสำรวจจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 10 คน โดยสถาบันวิจัยไบโอเดอร์มา ประเทศฝรั่งเศส ปี 2017
**ผลการทดสอบความพึงพอใจในผู้ใช้จำนวน 33 คน ใน 21 วัน

ครีมบำรุงผิวแพ้ง่ายตัวใหม่ Sensibio Defensive


ตำนานครีมบำรุงผิวแพ้ง่ายตัวใหม่เริ่มขึ้นแล้ว! จากคลีนซิ่งตัวดังมาสู่ครีมฟื้นบำรุงผิวเนื้อบางเบา ที่จะช่วยปลอบประโลมผิว ฟื้นปราการผิวแข็งแรงจากภายใน และจัดการปัญหาผิวแพ้ที่สาเหตุ ไม่ว่าสาเหตุจะมาจากปัจจัยภายในผิว หรือปัจจัยภายนอกผิวที่มากระตุ้น เช่นจากมลภาวะ หรือสภาพแวดล้อม ที่มักจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวเกิดความไม่สบายผิวทั้งอาการระคายเคือง แดง หรือคันยุบยิบ

ปกป้องผิวแพ้ง่ายตั้งแต่สาเหตุ


BIODERMA Sensibio Defensive จะเข้ามาช่วยดูแล ปลอบประโลม ฟื้นปราการผิวให้แข็งแรงขึ้นตั้งแต่ภายใน รวมถึงปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก เพื่อช่วยดูแลผิวแพ้ง่ายตั้งแต่ที่ต้นเหตุ ด้วย Defensive Technology ที่จะช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรงขึ้นจากภายใน แบบ Triple Action และยังคืนความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 12 ชั่วโมง

ผิวแข็งแรงขึ้นแบบ Triple Action


1. ปกป้องผิวขั้นสุด
ในหลอดนี้มีส่วนผสมของ Carnosine และวิตามินอี ซึ่งเป็น Anti-Oxidant ที่จะช่วยปกป้องผิวแพ้จากแสงแดด มลภาวะ และสารเคมีทำร้ายผิว ได้สูงถึง 75%

2. เสริมปราการผิว คืนผิวแข็งแรง
ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงจากภายใน ด้วย Tetrapeptid-10 ที่จะไปกระตุ้นการสร้างโปรตีนในชั้นผิว โดยผ่านการวิจัยมาแล้วว่าหลังจากใช้โปรตีนที่ปราการผิวเพิ่มขึ้น 46%

3. ปลอบประโลมผิว
มีส่วนผสม Red Sage Polyphenols เพื่อช่วยปลอบประโลม และผ่อนคลายผิวที่ระคายเคืองอย่างตรงจุด ให้ผิวรู้สึกสบายขึ้น

​เคล็ดลับผิวแข็งแรงขึ้นใน 2 ขั้นตอน


1.ใช้ BIODERMA Sensibio H2O หยดใส่ในสำลี เช็ดทำความสะอาดทุกวันในตอนกลางคืน หรือก่อนอาบน้ำ แม้ในวันที่ไม่แต่งหน้า เพราะผิวของเราก็ต้องเจอมลภาวะ
2.ใช้ครีมบำรุงผิว BIODERMA Sensibio Defensive ทาทุกวันเช้า และกลางคืนเพื่อช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ผิวชุ่มชื้น และแข็งแรงขึ้น
ใครเป็นมนุษย์ขี้แพ้ ผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย จะมีอะไรที่ดีไปกว่าการใช้สกินแคร์ที่เขาออกแบบมาอย่างเข้าใจปัญหาผิวของเราจริงๆ จริงมั้ย?

ดังนั้นเลือกใช้สกินแคร์ที่เซฟ ปลอดภัย และผ่านการคิดมาเพื่อผิวแบบเราจริงๆ จะได้ไม่ต้องกังวลอาการแพ้ที่ตามมา เอาเป็นว่า “ผิวแพ้ง่าย” ต้องลองคู่หูแคร์ผิว BIODERMA Sensibio คู่นี้จะได้ใช้สกินแคร์ได้อย่างสบายใจน้าาา
BIODERMA Sensibio H2O
ขนาด 500ml ราคา 950 บาท

น้องใหม่ BIODERMA Sensibio Defensive
ขนาด 40ml ราคา 940 บาท

มีวางจำหน่ายที่ Watsons, Boots, eveandboy, Beautrium, Konvy, Lab Pharmacy, sun Cosmate, Topsvita, HealthyMax, Health Choice, MRJ Beauty Cosmetic, Central Online, Robinson Online, ร้านค้าทางการบน Lazada, Shopee