รวมพลังแฟนคลับสายทุ่ม ซื้อของให้ศิลปินแบบจัดเต็ม

38 13
พลังความรักของแฟนคลับที่มีให้ศิลปิน เป็นพลังที่บริสุทธิ์และยิ่งใหญ่มาก พร้อมที่จะสนับสนุนศิลปินให้สุด แบบไม่มีอะไรมากั้น ไม่ว่าจะตามไปให้กำลังใจ ซื้อของที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำโปรเจ็กต์ หรือซื้อของขวัญให้

แต่บางทีพลังแห่งติ่งก็ไปไกลเกินกว่าที่คนนอกจะคาดเดา แบบที่เห็นแล้วต้องร้อง OMG! มาลองดูเคสที่แฟนคลับทุ่มซื้อของขวัญให้ศิลปินแบบสุดปังกัน

ตรี ชัยณรงค์ ได้พวงมาลัยเงินล้าน

ที่ไทยเองจะมีอะไรอลังการยืนหนึ่งไปกว่า พวงมาลัยเงินจากแม่ยก! เหล่าแม่ยกสุดน่ารัก ที่นอกจากจะตามไปให้กำลังใจ และดูโชว์ตลอดแล้ว ในแต่ละโชว์ก็จะมอบสินน้ำใจในรูปแบบเงิน หรือพวงมาลัยเงินให้กับศิลปินที่รัก เดี๋ยวนี้ (ก่อนโควิดมา) พวงมาลัยก็ถูกครีเอทเป็นรูปทรงต่าง เรียกความฮือฮาได้ตลอด

แต่ที่ว้าวสุดจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก ตรี ชัยณรงค์ นักร้องลูกทุ่งจากค่ายแกรมมี่โกลด์ ที่จัดคอนเสิร์ตของตัวเองครั้งแรกไปในปี 2563 แฟนคลับและแม่ยก ก็รวบรวมเงินมาทำพวงมาลัยสุดอลังการให้ มูลค่ากว่าล้านบาท!

จีเซล aespa ได้รถยนต์

แม้เอสป้าจะเดบิวต์ได้เพียงหนึ่งปี แต่ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ทั้งจากแฟนคลับและเหล่าแบรนด์ต่างๆ แฟนคลับจีเซลคนหนึ่ง ที่ใช้ชื่อบัญชีทวิตเตอร์ว่า @yormdays เคยทวีตเอาไว้ว่าอยากซื้อรถ Honda Accord 2020 ให้กับจีเซลสักคัน เพราะตอนนี้เขามีใช้อยู่หนึ่งคันแล้ว

อาจจะฟังดูทวีตขำๆ ไม่ได้จริงจัง แต่เรื่องนี้กลับเป็นเรื่องจริง! เมื่อแฟนคลับคนนี้ได้แฟนไซน์ออนไลน์กับจีเซล ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เขาก็อัดคลิปเสียงที่จีเซลพูดขอบคุณว่า "ฉันได้รถแล้ว ขอบคุณนะคะ ฉันชอบรถ Honda Accord 2020 ค่ะ"

จีซู BLACKPINK ได้ที่ดิน

เพิ่งมีงานแสดงครั้งแรกในฐานะนักแสดงนำจากซีรีส์ Snow Drop แฟนคลับชาวรัสเซียก็ได้ทำการซื้อที่ดินในสก็อตแลนด์ให้จีซู ในนาม จีซู แบล็คพิงค์ เพื่อเป็นของขวัญในการเดบิวต์เป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว

โดยการซื้อที่ดินหรือเป็น Landlord ในสก็อตแลนด์ ตั้งแต่ 1 ตารางฟุตเป็นต้นไป จะได้คำนำหน้าว่า Lord หรือ Lady ด้วย ทำให้ตอนนี้จีซูได้ชื่อใหม่ว่า Lady Kim Jisoo

 EXO ได้ที่ดิน

สมาชิกวง EXO เซฮุน ชานยอล และเฉิน (จงแด) ก็เคยได้รับที่ดินในสก็อตแลนด์ จากแฟนคลับ เพื่อให้มีคำนำหน้าชื่อว่า Lord เช่นกัน ทั้งสามคนก็จะมีชื่อว่า Lord Kim Jong DAE, Lord Oh Sehun และ Lord Park Chanyeol 

จองกุก BTS ได้ทองคำแท่ง

จองกุก สมาชิกวง BTS ได้รับฉายาจากแฟนคลับว่า "มักเน่ทองคำ" เพราะเป็นน้องเล็กของวงที่มีพรสวรรค์รอบด้านมากก เปรียบเหมือนทองคำที่มีค่ามากๆ นั่นเอง และในวันเกิดปี 2017 จองกุกก็ได้รับทองคำแท่ง 50 กรัม จากแฟนคลับจริงๆ

นอกจากจะได้ทองคำแท่งเป็นของขวัญวันเกิดครบ 20 ปีแล้ว จองกุกยังได้นาฬิกา Rolex ไปด้วยเช่นกัน

NCT ได้ดวงดาว

ได้ของที่อยู่บนโลกอาจจะธรรมดาไป NCT ก็ได้ของขวัญจากนอกโลกไปเลยหนึ่งแมทช์! แฟนคลับชาวเวียดนามในชื่อ NCT Vietnam Union ได้ทำซื้อและตั้งชื่อดวงดาว ให้กับสมาชิกวง NCT ทุกคน ในชื่อ "NCT"

ซึ่งดาว NCT เป็นดาวที่อยู่ในกลุ่มดาว Ursa Major เป็นกลุ่มดาวที่มีความสำคัญ ช่วยในการนำทางได้ เปรียบเหมือนแฟนคลับสามารถมองหา NCT และให้พวกเขานำทางได้นั่นเอง น่ารักสุดๆ

ทำโปรเจ็กต์

นอกจากของขวัญต่างๆ ที่แฟนคลับมอบให้ศิลปินแล้ว ยังไม่การโดเนทเงินจากกลุ่มแฟนคลับเอง เพื่อทำโปรเจ็กต์พิเศษให้กับศิลปิน หรือเพื่อซื้อเป็นของขวัญให้ศิลปินในนามแฟนคลับ (แล้วแต่แฟนคลับจะตกลงกัน)

โปรเจ็กต์แบบนี้ฮออตฮิตทั้งในแฟนคลับสายเกา และแฟนคลับไทยเลยล่ะ ล่าสุดแฟนคลับไทยของเตนล์ สมาชิกวง WayV ก็ได้ร่วมโดเนทเงินเพื่อสร้างความทรงจำดีๆ ในวันสำคัญให้กับเตนล์ รวมกันทั้งด้อม ได้ไปถึงเกือบสองล้านบาท!
จะเห็นได้ว่าพลังความรักของแฟนคลับนี่สุดยอดมาก! เห็นแล้วก็อดปลื้มและดีใจแทนศิลปินไม่ได้เลยล่ะ มีเคสไหนที่เพื่อนๆ ชื่นชอบก็มาแชร์กันได้นะคะ


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE