รีวิวครีมซองในตำนาน Smooto เซรั่มมะเขือเทศ เร่งผิวใสเร็วกว่าเดิม สารสกัดแน่นกว่าเดิม!

39 18

สวัสดีค่ะพส วันนี้ศิริมาให้ทุกท่านมาหายคิดถึงกันแล้วว ไปซุ่มลองใช้ของดีของเด็ดในตำนานแถมราคาแสนถูกมาเด้อ กับครีมซองในตำนาน เอาเป็นว่าเป็นรุ่นแรกที่เปิดตำนานการเป็นครีมเซเว่นเลยก็ว่าได้ค่ะ กับเซรั่มมะเขือเทศสมูทโตะ คิดว่าเพื่อนๆน่าจะเคยเห็นหรือเคยใช้มาก่อนแน่ๆเพราะน้องอยู่คู่ชะนีน้อยอย่างเรามานานหลายปีมาก แต่! ตอนนี้เค้ามีโฉมใหม่ มาใหม่ที่เริ่ดกว่าเดิมนะแม่ กับ Smooto Tomato Collagen Super White Serum น้องจะแตกต่างจากรุ่นเดิมยังไง เริ่ดยังไงไปดูกันจ้าาา~

Smooto Tomato Collagen Super White Serum

ปริมาณ 8 กรัม : 39 บาท

//

น้องเป็นเซรั่มมะเขือเทศที่ 1 ซองเทียบเท่ามะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูก แถมสูตรนี้เพิ่มวิตามินซี 10 เท่าจากสูตรเดิมเลยเด้อ รวมถึงมีไฮยาเข้มข้นเพิ่มเข้ามาด้วย น้องเป็นสูตรเร่งผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำต่างๆ ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ออร่า เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีแบบจุกๆเลยค่ะ

ศิริจะมาเล่าสารสกัดหลักๆคร่าวๆของน้องเซรั่มมะเขือเทศสมูทโตะให้เพื่อนๆอ่านแบบเข้าใจง่ายๆนะคะ จะได้รู้จักน้องเซรั่มมะเขือเทศมากขึ้น 

//

ไลโคปีน (Lycopene) สารสกัดที่มาจากมะเขือเทศ ทำให้กระจ่างใสอมชมพูดูมีเลือดฝาด พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด ทำให้ผิวสุขภาพดี

Vitamin C : บำรุงผิวให้กระจ่างใส เปล่งปลั่ง ลดรอยดำรอยแดง

Hyaluronic acid ฟื้นฟูผิวที่แห้ง เป็นขุย ผิวขาดน้ำให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ สุขภาพดี

Collagen ทำให้ผิวยืดหยุ่น ผิวเด้ง เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์

Glutathione ผิวแลดูสว่างเรียบเนียน จุดด่างดำแลดูจางลง

Packaging ซองโฉมใหม่ยังคงรูปน้องมะเขือเทศดั้งเดิม เพิ่มเติมคือซองสีสันสดใสขึ้น ฝาเกลียวที่ดูล็อคแน่นหนาขึ้น และมีเขียนว่า +Vit C / HYA เข้มข้น และชื่อเค้าจะเป็น Tomato Collagen Super White Serum ซองเดิมจะไม่มีคำว่า Super นะคะพส ดูกันให้ดีๆ แต่ใช้ดีทั้งคู่เด้อ ศิริเคยลองมาแล้วทั้งสองรุ่นจ้า

Texture : เนื้อเหมือนเดิมเลยค่ะ เป็นเซรั่มสีขาวเนื้อไม่ข้นหรือใสเกินไป โดยมีเม็ดบีสท์สีแดงผสมมาด้วยจ้า กลิ่นหอมอ่อนๆไม่แรงนะคะ เนื้อเกลี่ยง่ายมาก ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ แต่ยังให้ความรู้สึกชุ่มชื่นอยู่

How to : ศิริจะทาน้องเค้าทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ ทาทั่วใบหน้าและลำคอเลยค่ะ โบกไปเลยไม่ต้องกลัวเปลือง ศิริอยากบูสผิวเร่งผิวใส เพราะศิริมีรอยสิวที่หัวเพิ่งหลุดหลายจุดเลย ที่หน้าผาก จมูก คาง เป็นรอยแดงๆที่เกิดหลังการบีบหรือกดสิวจ้า ทาเป็นประจำเลยติดต่อกัน 10 วัน โดยที่ศิริจะทามอยเจอร์ไรเซอร์ตามด้วยในช่วงกลางคืนค่ะเพราะช่วงนี้หน้าหนาว ผิวศิริจะแห้งมากเป็นพิเศษจ้า

ผลลัพธ์หลังใช้จริงติดต่อกัน 10 วัน รอยแดงหลังการกด/บีบสิวของศิริ จางลงมากค่ะ เหมือนไม่เคยมีสิวเลย รู้สึกว่าผิวดูเปล่งปลั่ง ออร่าขึ้น ผิวสุขภาพดีขึ้นจริงค่ะ ศิริโบกทั้งหน้าทั้งคอ ติดต่อกันเช้าเย็น 10 วัน ใช้ไปสองซองยังไม่หมดดีเลย ศิริว่ามันคุ้มค่ามากๆค่ะ

สมูทโตะมารอบนี้ไม่ทำให้ผิวหวังอีกตามเคยเลยเด้ออ ศิริใช้รุ่นเดิมตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยซึ่งนานหลายปีมากก็ยังขายดีจนถึงทุกวันนี้ จนมีรุ่นใหม่ออกมาตอกย้ำความเริ่ดของเซรั่มมะเขือเทศตัวนี้จริงๆค่ะ ศิริปลื้มน้องรุ่นใหม่มากกว่านิดนึงเพราะรู้สึกผิวชุ่มชื่น ผิวดูอิ่มน้ำขึ้น ผิวดูใส หน้าไบร์ทขึ้นเร็วกว่าแต่ก่อน ในราคาน่ารัก หาซื้อง่ายเหมือนเดิมเลยค่ะ 

//

สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Page Facebook : Smooto Japan เพื่อนๆไปติดตามดูได้นะคะ เค้าชอบมีแคมเปญดีๆมาเซอร์ไพร์ทบ่อยๆหรือ สามารถ walk in เข้าไปซื้อได้ง่ายๆที่ 7-11 ทุกสาขาหรือตามร้านบิวตี้ ช็อปทั่วไปจ้า

สำหรับวันนี้ศิริขอจบการป้ายยา การรีวิวครีมซองในตำนาน Smooto เซรั่มมะเขือเทศ เร่งผิวใสเร็วกว่าเดิม สารสกัดแน่นกว่าเดิม! ไว้เพียงเท่านี้นะคะ อาจจะห่างหายไปบ้างเพราะศิริไปซุ่มลองของดีๆหลายตัวเลย ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันจนจบนะคะ ใครลองสูตรนี้แล้วมาเม้ามอยกันได้นะคะพส เจอกันกระทู้หน้าเด้อ อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพตัวเองในช่วงหน้าหนาวกันด้วยนะคะพส Have a Nice Day ขอให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกท้ายค่ะ บ๊าย บายยยย~

//

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE