เติมประกายสีผมให้กลับมาสีสวยด้วย LOLANE PIXXEL COLOR REFRESH SHAMPOO✨

42 18
WITH <strong>Lolane</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าชาวจีบันนิสต้าที่น่ารักทุกคนนนนน 💙 



หลังจากป้ายยาสกินแคร์มาหลายตัว วันนี้ขอดริฟท์มาป้ายยาสีผมบ้างดีกว่า จากหลายๆกระทู้ที่ตั้งมามีแต่คนชมว่าสีผมสวย ใจฟูเยยยยย



ตอนผมน้ำเงินแรกๆเบนซ์ใช้เป็นแม่สีลงเลยค่ะ เลยจะได้สีน้ำเงินจ๋าเลย ทีนี้พอสีเริ่มเฟด เบนซ์ก็อยากเติมประกายผมให้กลับมาน้ำเงินแต่ไม่อยากให้เข้มเท่าตอนแรก น้องสาวเลยแนะนำแชมพูเพิ่มประกายผม Lolane Pixxel ตัวนี้มา ซึ่งน้องคนนี้เค้าสามารถเติมประกายผมให้กลับมาสวยสดตลอดเวลาจริงๆ จะว้าวขนาดไหน ไปดูวิธีทำและรีวิวเลยค่า 😊




แชมพูเติมประกายให้สีผมสี Blue นี้เป็นสีเดิมที่กลับมาขายใหม่อีกครั้งแบบลิมิเต็ด (อีกตัวคือสีชมพู) ทำให้สีผมที่ซีดจางกลับมาสีสวย ลดการทำเคมีซ้ำซ้อน ไม่ต้องทำสีผมบ่อยๆ มีสารสกัดจากน้ำมันอินคาโอเมก้า และโปรวิตามินบี5 ทำให้ผมไม่แห้งเสียหลังสระด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นการบำรุงผมและป้องกันผมแห้งเสียได้เลยค่า




แพคเกจจิ้งเป็นแบบฝา 2 ชั้น คือสามารถดึงฝาชั้นแรกออกแล้วมาเจอกับฝาแบบปิดที่แน่นหนาอีกที เก็บสะดวก ไม่เลอะแน่นอน ตัวนี้ไม่มีสารแอมโมเนียและไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ จึงไม่ทำให้ผมเสียนั่นเองค่ะ



อุปกรณ์ที่ต้องเตรียมเพิ่มมีแค่ถุงมือ เพื่อที่เวลาเราสระ จะได้ไม่เปื้อนมือมากเนอะ เนื้อเกือบเหลว ไม่ได้หนืดเหมือนสีย้อมผมแบบผสมทั่วไป สีค่อนข้างเข้มทีเดียว ทีนี้จะเข้าสู่วิธีใช้กันเลยค่า ง่ายมากๆ ทำเองได้ที่บ้าน 😄




อันดับแรกทำให้ผมเปียกหมาดๆก่อนค่ะ เสร็จแล้วก็ชโลมแชมพูลงไป นวดๆ ขยำๆให้ทั่วจนเกิดฟองเล้ยยยย
(บอกก่อนว่าผมข้างในของเบนซ์เคยใส่แม่สีม่วงมาก่อนนะคะ ตรงส่วนนั้นน้องเลยจะไม่ติด เพราะสีผมเข้มไป เดี๋ยวมีรูปตัวอย่างให้ดูค่า)



ถ้าอยากให้สีติดแบบสวยๆแนะนำให้รอประมาณครึ่งชั่วโมงค่ะ เพราะเบนซ์ลองทำรอบแรกไว้แค่ 10 นาที สีไม่ค่อยติดเท่าไหร่ ยิ่งไว้นาน สีจะยิ่งเข้ม เห็นเข้มๆแบบนี้ไม่ต้องตกใจว่าผมจะเข้มไปน้า ตอนล้างคือออกหมดเลยค่า ตอนแรกเบนซ์ก็ตกใจ กลัวผมจะดำ 😂



พอล้างออกมาก็จะประมาณนี้ค่ะ ตอนเปียกยังไม่ค่อยรู้สีเนอะ 

ต้องลองเป่าดูก่อนค่ะ ไปเล้ยยยยย



อันนี้แปะรูปให้ดูตอนเบนซ์ทำครั้งแรก ไว้แค่ 10 นาทีค่ะ สีน้ำเงินจะติดประกายฟ้าๆมาบางๆ และจากเหลืองๆก็ออกเทาๆ เบนซ์รู้สึกมันไม่ค่อยต่างจากเดิมเท่าไหร่ รอบสองเลยทิ้งไว้นานกว่าเดิม


นี่ค่า เห็นความแตกต่างก่อนหลังชัดเจนเลยน้า สีผมจากที่ซีดๆ ติดเหลือง ก็เป็นสีเขียวเทามีประกายน้ำเงินมา สีสวยม้ากกกก ส่วนตรงที่ออกเขียวก็เพราะสีผมเบนซ์ไม่เท่ากันตั้งแต่แรกค่ะ ตอนย้อมครั้งแรกก็ข้างหลังเขียวๆแบบนี้ ออกน้ำเงินแค่ส่วนหน้า ก็เก๋ไปอีกแบบ ส่วนสีม่วงข้างในน้องก็ยังเป็นสีเดิม ติดเทามาหน่อยๆ ด้วยความที่เบนซ์ไม่ได้กัดเพิ่มอะเนอะ ความอยากเพิ่มสีแต่ไม่อยากกัดเพราะกลัวผมเสีย โปรดัคนี้ตอบโจทย์มากค่ะ ใช้ได้บ่อยเลยด้วย ใดๆคือเสยไปมาแล้วสีผมสวยเว่ออออ เป็นทรีโทนที่สวยเริ่ดมาก ชอบบบบ 😻 



ถ้าใครกัดผมจนสว่างมากๆแล้วเติมตัวนี้ลงไป สีจะออกมาน้ำเงินสวยเลยยยย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการย้อมผมและไม่ทำให้ผมเสียนะคะ 💙


ไม่ยากเลยใช่มั้ยล้าาาา นอกจากจะได้สีผมสวยๆ ผมไม่เสียเพิ่มแล้ว หลังทำผมยังนุ่มลื่น เงางาม เพราะบำรุงด้วยโปรวิตามิน B5 และอินคาโมเอก้าอีกด้วย


 ไม่มีแอมสารโมเนีย , ไฮโดรเจนฯ


♡ ♡  


ขนาด 250 ml. 

ราคา 390 บาท 


ช่องทางการสั่งซื้อ 

Facebook : Lolane Pixxel Professional

 Shopee : https://bit.ly/3oiEI3f 


รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: www.Lolane.com 


มาเติมสีผมให้สวยด้วยกันนะคะ 😄 

นอกจากสีนี้แล้วเค้ายังมีสีเทาและม่วงที่ขายดีด้วยน้า สีฮอตฮิตสุดๆ



ป้ายยาเสร็จแล้วก็รออ่านคอมเม้นไปเลยสิคะ 

หวังว่าจะชอบรีวิวนี้น้าาาา ไปแล้วค่าาา


#PixxelColorRefresh #LolanePixxelProfessional #เติมประกายสีผม


Bye Bye 👋🏻


Honeyzbenya

Honeyzbenya

ชื่อเบนซ์ นะคะ 💖
รักในการรีวิว ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ สภาพผิวคือผิวผสม ปัญหาผิวคือสิวอุดตัน สิวผด รอยสิว และชอบกินที่สุดดดด 😋🍽
กดติดตามช่องทางโซเชียลต่างๆได้ที่ข้างล่างนี้เลยน้า มาเม้าท์มอยกันได้จ้า ✨

Line : honeyzbenya

FULL PROFILE