ปาดเช็ดเครื่องสำอางแบบหมดจดทั้งหน้าด้วยสำลี 1แผ่นกับชาโคโวจี แอนตี้-โพ ลูชั่น เอจ ดีเฟนซ์ ไมเซล่า วอเตอร์ ว๊าวตั้งแต่ใช้ครั้งแรก

39 20
 พอดีช่วงนี้แต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางที่มีกันน้ำทุกตัวเลย เคยใช้แบบคลีนซิ่งแผ่นเอาไม่อยู่แล้วจ้า ลบไม่ออก วันนี้เลยได้มาเปิดขวดลองน้องใหม่ของบ้านที่เพิ่งได้มาที่นี่เลย นั่นก็คือ Charcoalogy Anti-Pollution Age Defense Micelar Water ตัวนี้หลักๆ เค้าจะช่วยในเรื่องของการเช็ดเครื่องสำอาง โดยที่หน้าไม่แห้งตึงและยังชุ่มชื้นอยู่
ตัวขวดขนาดพอดีจับถนัดมือ ใช้ได้แบบจุกๆ ดูแล้วน้ำในขวดสีใสๆ มีความคลีนๆ ดูอ่อนโยนต่อผิวจริง ตอนเวลาใช้ก็เทลงสำลีได้เลยสะดวก

  และเค้ายังเหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วยนะ ใครหน้ามัน หน้าแห้งใช้ได้หมด ไม่ต้องกลัวเลย
  วันนี้เราจะมาเริ่มกันด้วย คลีนซิ่งกับสำลีแผ่นเดียวว่าจะเอาอยู่หรือเปล่า เทปั๊บได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ปุ๊บกลิ่นคือดีมาก หอมบางๆ พอไปพลิกดูส่วนผสม ความหอมนี้มาจากสารสกัดจากชานานาพันธุ์ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยฟื้นฟูเสริมสร้างป้องกันให้กับผิว ซึ่งเค้าจะช่วยนอกจากเครื่องสำอางออกหมดจดแล้ว ยังช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะและสิ่งสกปรกด้วย หรือเรียกกันว่าคลีนซิ่งถ่านไม้ไผ่ก็ได้ หยดไปให้ทั่วๆ แผ่นสำลีเลย
 เอาภาพทดสอบเครื่องสำอางกันน้ำบนหลังมือก่อน ทั้งลิป อายไลเนอร์ และอายแชโดว์ สีแน่นๆ แรงๆ ปาดทีเดียวหายไปครึ่งนึงเลย ปาดรอบที่ 2 คือหมดจริง OMG! มากแม่ มามาลองที่หน้าเถอะ
จะเห็นถึงความต่างกันของทั้ง 2 ข้าง ทั้งคิ้ว อายไลน์เนอร์ อายแชโดว์ หลุดออกง่ายม๊ากกกก ตอนใช้ปาดแล้วไม่แสบผิวและไม่ได้ทำให้หน้าแห้งตึง ช่วงก่อนๆ ที่ไม่ใช้แบบน้ำเพราะเคยใช้แล้วหน้าตึงมาก เลยหนีไปใช้แบบแผ่นเช็ดมาเลย 😅ตอนนี้ต้องกลับมาซบอกน้องตัวนี้แล้วละ จึ้งมากกกกกกก
เอาซี้….หลุดง่ายมากมาย สีหลุดครบจบในแผ่นเดียวจริงๆยอมใจเลย
 จะสังเกตุว่าตอนเราปาดแล้วนางเหมือนจะบำรุงผิวด้วยผิวดูชุ่มน้ำ ดูสุขภาพดีประหนึ่งน้ำตบขึ้นมาเฉยเลย  ขวดนี้ไม่เสียแรงที่กดสั่งมา ราคาที่เราได้มาคือ490 (มาจากแอฟส้ม) หรือใครไปเจอที่ไหนก็แนะนำได้นะ มีไว้เถอะ คนที่แต่งหน้าบ่อยๆ คงไม่อยากถูหน้าตัวเองแรงๆ ให้แสบแนะนำค่ะ จะเป็นอะไรที่ว่าแน่ กันน้ำ กันเหงื่อ จบปิ๊งเลย
     อยากบอกทุกคนว่าถึงใครคิดว่าตัวเองไม่ได้แต่งหน้าเลยหรือแต่งหน้าเบาบางอยู่แล้วไม่ใช่คลีนซิ่งทำความสะอาดหน้า หรือข้ามขั้นตอนนี้ไปเลยคือความคิดที่ผิดมากน้า เพราะผิวเราเจอมลภาวะในแต่ละวันทั้งยังมีพวกกันแดด สกินแคร์จะอุดตันฝังรูขุมขนเราอยู่ทางที่ดีควรใช้ในขั้นตอนก่อนล้างหน้านะจ๊ะ  ส่วนใครที่คิดอยากลองแบบเรา หรืออยากเปลี่ยนฝากอีกทางเลือกดีๆ อย่าง คลีนซิ่ง Charcoalogy ไว้ด้วยเราใช้แล้วดีบอกต่อสาวๆ เลย 🤍


Siwattar Jannete

Siwattar Jannete

ชอบลองของใหม่ค่ะ

FULL PROFILE