รีวิวมาสก์หน้าจากจีน แบรนด์ Mask Family ปังหรือพังมาดูกันค่า

43 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า วันนี้รี่กลับมาพร้อมกับรีวิวอีกแล้วววว โดยวันนี้จะมารีวิวมาสก์หน้าอีกแล้วค่า ช่วงนี้อินกับการมาสก์หน้ามาก เพราะอยากฟื้นฟูผิวที่เพิ่งหายจากการโดนสิวบุกค่า เลยค้นพบเลยว่าการมาสก์หน้าเป็นวิธีที่ช่วยบำรุงผิวแล้วทำให้ผิวกลับมามีสุขภาพแข็งแรงได้ดีมากๆ เลย


มาสก์ที่นำมารีวิวให้อ่านกันวันนี้เป็นของแบรนด์ Mask Family ค่ะ เป็นแบรนด์ที่มาจากประเทศจีน และเป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญด้านมาสก์ มีศูนย์วิจัยเป็นของตัวเองในเมืองเซี่ยงไฮ้


ตัวมาสก์ของเขาจะเป็นใยถักจากตัวฝ้ายที่นุ่มพิเศษอย่างมาสก์ชีทสูตรสีฟ้าและสีเขียว ขายดีมากทั้งที่มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ไต้หวัน และอเมริกา และมาสก์อีกตัวที่ปังไม่แพ้กันคือ มาสก์โคลนถั่วเขียวค่ะ เพราะเป็นตัว Signature ที่คิดค้นตัวส่วนผสมถั่วเขียวเอามาทำสกินแคร์เจ้าแรกค่ะ 


ตัวผลิตภัณฑ์เขาน่าสนใจมากเลยทำให้แบรนด์นี้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในจีนเลยค่ะ
มาดูตัวเด็ดตัวดังที่เป็น  Signature ของเขากันก่อนเลยค่ะ

MASK FAMILY SKINCARE GREEN BEANS CLAY MASK

ตัวนี้แค่แพคเกจจิ้งเขาก็ร้องว้าวแล้วค่ะ คือดีงามไปหมดเลย เป็นกล่องลายไม้ค่ะเปิดออกมาจะเจอกระปุกมาสก์อยู่ด้านใน กล่องเขาดูดีมาก รี่รู้สึกชอบอะไรแบบนี้มากจริงๆ นะคะ โดนป้ายยาบ่อย ๆ เพราะตัวแพคเกจจิ้งเลยค่ะ เพราะรู้สึกถึงความใส่ใจและตั้งใจในการผลิตสินค้าออกมาให้ดีที่สุด ทำให้เราซึ่งเป็นผู้บริโภครู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นสินค้าเลยค่ะ ตัวกระปุกมาสก์จะเป็นกระปุกแก้วค่ะ แพคเกจจิ้งคือสวยมาก มีช้อนไว้สำหรับตักมาสก์มาให้ด้วยนะคะ

ตัวนี้จะเป็นมาสก์โคลนค่ะ โดยมีส่วนผสมหลักคือ สารสกัดจากถั่วเขียวค่ะ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ  ลดสิวเสี้ยน สารสกัดต้นวิชฮาเซล ช่วยควบคุมความมันดีขึ้น ส่วนผสมหลักของเขานอกจากจะช่วยเรื่องผิวเป็นสิวแล้ว ยังช่วยของการทำความสะอาดรูขุมขนให้สะอาดหมดจดอีกด้วย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวด้วยค่ะ

ตัวเนื้อจะเป็นเนื้อโคลนสีเขียวเข้ม จุดที่รี่ชอบแบบชอบมากกกเลย คือเนื้อมาสก์เขาเนียนนุ่มมาก มาสก์แล้วสบายผิว ไม่ตึงหน้า ไม่แสบหน้า ไม่แสบตาเลยค่ะ

วิธีใช้ ล้างหน้าให้สะอาดหลังจากนั้นใช้มาสก์ทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 30-40 นาทีค่ะ

หลังล้างออกรู้สึกว่ารู้สึกผิวสะอาดมาก ผิวดูนุ่มและชุ่มชื้นขึ้นด้วย รี่ชอบผิวตัวเองมาก เหมือนผิวที่เพิ่งลงสกินแคร์เลยค่ะ เพราะดูเนียนนุ่มมากจริงๆ ผิวไม่แห้งด้วยค่ะ ใช้บ่อยๆผิวดูใสขึ้นค่ะ ชอบมากกกก เป็นตัวที่รี่หยิบมาใช้บ่อยๆช่วงนี้เลยค่ะ

ราคา 689 บาท/135g 

MASK FAMILY Acne Skin Repairing Gauze Mask

มาสก์หน้าผ้าก๊อซ มีสารสกัดจากใบบัวบกช่วยซ่อมแซมผิว  วิตามินB5ช่วยฟื้นฟูผิว และวิตามินซีช่วยลดรอยสิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ตัวนี้จะเหมาะกับผิวเป็นสิวค่ะและช่วยฟื้นฟูผิวจากสิวด้วย ส่วนแผ่นมาสก์ทำจากผ้าฝ้ายเป็นตะข่ายคล้ายผ้าก๊อซ ไม่ระคายเคืองผิวและระบายอากาศได้ดี อ่อนโยนต่อผิวที่เป็นสิว และผ้าตะข่ายยังเก็บความชุ่มชื้นได้ดีมากค่ะ

ตัวนี้เป็นมาสก์ที่อยู่ในลิสต์มาสก์ที่ชอบในปีนี้เลยค่ะ พราช่วยกู้ผิวรี่จากช่วงสิวบุกมาก หลังสิวยุบก็ช่วยทำให้รอยสิวจางลงด้วย

รี่จะหยิบมาใช้บ่อยช่วงสิวบุก ผลคือสิวไม่ขึ้นเพิ่มเพราะผิวมันลดลง และลดการอักเสบของผิว สิวแห้งเร็วขึ้น ชอบแผ่นมาสก์ที่เป็นผ้าก๊อซมากค่ะ เก็บเซรั่มได้ชุ่มมาก ทำให้หน้าเราได้รับเซรั่มไปเต็มๆ แผ่นเลยค่ะ 

เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมาก มาสก์โดนสิวแล้วไม่แสบด้วยค่ะ อ่อนโยนมาก   ใครเป็นสิวบ่อย ควรมีติดไว้เลยค่ะ ช่วยกู้ผิวจากสิวได้ค่า  

ราคากล่องละ 597 บาท/ 10ชิ้น

MASK FAMILY Anti-aging MaskBlack Mask

มาสก์ลดเลือนริ้วรอยเหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย สารสกัดหลักคือ Bifida Ferment Lysate เป็นแบคทีเรียดีช่วยช่วยซ่อมแซมและบำรุงผิวได้ลึกถึงระกับเซลล์

ตัวนี้จุดที่รี่ชอบมากคือแผ่นมาสก์เขาจะเป็นสีดำ เนื้อมีความยืดหยุ่นและผิวสัมผัสนุ่มมาก แนบไปกับผิวหน้าได้ดีมากเลยค่ะ

ทำให้ตัวเซรั่มซึมเข้าผิวได้ทั่วทั้งหน้า

ผิวหลังมาสก์คือชุ่มชื้นมาก หลังมาสก์รี่จะใช้ลูกกลิ้งนวดหน้า นวดๆให้เซรั่มซึมเข้าผิว มาสก์ก่อนนอนตื่นมาผิวหน้าอิ่มฟูมากๆ ผิวดูกระชับขึ้นด้วยค่ะ และที่ชอบสูตรนี้เพราะอายุรี่ก็ใกล้เลขสามแล้ว สูตรชะลอริ้วรอยก่อนวัยจึงตอบโจทย์รี่มากค่ะ 

ราคา 99 บาท/ 1แผ่น

MASK FAMILY Whitening Mask (Black Mask)

ส่วนผสมหลักคือ แบล็คเคอแรนท์ : อุดมไปด้วยสารแอนโทไซยานิน วิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ

- เห็ดทรัฟเฟิลดำ : ประกอบด้วยส่วนผสมบำรุงผิวที่หลากหลาย ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส

สูตรนี้เขาจะเน้นช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใสขึ้นค่ะ ลดความหมองคล้ำ ช่วยทำให้สีผิวสม่ำเสมอค่ะ

แผ่นมาสก์จะเป็นสีดำ ทำจากเยื่อไบโอนิค แผ่นมาสก์จะเนียนนุ่มเหมือนผิวปลาโลมา รี่ชอบตรงที่แผ่นมากเขายืดหยุ่นได้ดี ทำให้แผ่นมาสก์แนบไปกับผิวหน้าได้ดีมากๆ ช่วยให้ผิวหน้าดูดซึมเซรั่มจากแผ่นมาสก์ได้ดีและทั่วทั้งหน้า

ความรู้สึกหลังมาสก์คือผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผิวเรียบเนียนและอิ่มน้ำ ตัวนี้รี่จะใช้ก่อนลงเมคอัพค่ะ ผิวจะดูเนียนใส ลงรองพื้นง่าย ผิวหน้าดูสดใสขึ้น ช่วยให้ผิวไม่ดูโทรมแม้วันที่พักผ่อนน้อยค่ะ

ราคา 65 บาท/ 2แผ่น

จบไปแล้วนะคะสำหรับรีวิวมาสก์หน้าของแบรนด์ Family Mask หวังว่าข้อมูลจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆที่กำลังหาข้อมูลของแบรนด์นี้อยู่นะคะ ยังมีมาสก์สูตรอื่นๆที่น่าสนใจ น่าลองหลายตัวเลยค่ะ 


ไปส่องกันได้ที่ พิกัด Lazada: Mask Family  ได้เลยค่า


riejutatip

riejutatip

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 🖖🏻
ชื่อเชอร์รี่นะคะ
ชอบดูแลผิวและชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ ชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ
จึงอยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า

💖IG : Cherr.riie
☁️Line@ : @che_rr (มี@)
🌻Page : Riely Review

• สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T-Zone มีผิวแห้งช่วงบริเวณแก้ม
• สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง มีรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำบางจุด
• ผม : ผมแห้งเส้นเล็ก หยักศก ผมทำสี

FULL PROFILE