มัดรวม Eye Cream ลูกรัก 7 ตัวที่ขาดไม่ได้ ตา1คู่ครีมตัวเดียวไม่น่าพอ!!! | Mimi Loves Luxe

38 16
สวัสดีค่ะ วันนี้มี่ขอมารวมดาว สกินแคร์สำหรับรอบดวงตาที่เราใช้มาตลอด ขึ้นแท่นลูกรักทุกตัว และขาดไม่ได้ซักตัว ใครว่าอายครีมมีแค่ตัวเดียวพอนี่เถียงเลย(มันไม่ได้จริงๆ) เราเป็นคนคนยิ้มเยอะ ยิ้มง่าย ตีนกาเลยมาเยือนเร็วกว่าคนอื่นๆ ซึ่งเป็นที่มาว่าเราต้องบำรุงกันมากหน่อย ยังไง เพื่อนๆลองดูแล้วเลือกใช้สอยตามสะดวกเลยน้าาา

1 Dermalogica Stress Positive eye lift cream

น้องคนนี้มีดีที่ฟังก์ชั่นเพราะตัวหลอดมีหัวที่เป็นโลหะเอาไว้นวดๆรอบดวงตา ให้ฟีลเย็นๆ ผ่อยคลาย รอบดวงตาได้ดี เนื้อเจลเป็นอะไรที่ซึมง่ายแล้วไม่เหนียวเหนอะ ผลลัพธ์ของอายเจลตัวนี้ เด่นในเรื่อยลดบวมและเพิ่มความกระจ่างใสค่ะ ลิ่ฟติ่งนิดๆ ใครที่ไม่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ตัวนี้ก็ตอบโจทย์

2 Pola Wrinkle Shot Serum 

เทพแห่งการลดเลือนริ้วรอย เส้นfine line ต่างๆจบด้วยตัวนี้ เคยทำ before/after พิสูจน์แล้วเห้ยมันช่วยได้จริง แต่นั้นมาก็มีเจ้าหลอดส้มติดโต๊ะตลอด  แล้วทาได้หลายที่นอกจากรอบดวงตาค่ะ จะลบริ้วรอยตรงไหนก็ทาตรงนั้น เนื้อเซรั่มเค้าจะแน่นๆหน่อยนะคะ ผิวต้องชุ่มชื้นก่อนระดับหนึ่งก่อนลงตัวนี้ ไม่งั้นเนื้อเซรั่มจะไม่ลงลึกค่ะ

3 Clarins Double Serum Eye

ตำมาเพราะเรามาสาวก Double Serum พอออกกลุ่ม Eye มาก็ต้องลอง เนื้อดีมาก ไม่มัน ไม่เหนอะ หอมมากก ความ Relax ให้เต็ม10 ส่วนผลลัพธ์ว่าขวดนี้ช่วยเรื่องชุ่มชื้น เพิ่มความเรียบเนียนให้ผิวรอบดวงตาได้ดีมาๆ อ่อ ตัวนี้ปกป้องผิวจากแสง Blue light และมลภาวะได้ ใครจ้องคอมบ่อยๆ อันนี้ควรทา แล้วทาทับเมคอัพได้ด้วย เก๋มั้ยล่ะเธอออ

4 Clarins Extra Firming Eye Cream

อันนี้เราซื้อเก็บไว้นาน พอเอาออกมาใช้ได้ซักพักก็คิดในใจ ว้าาาทำไมไม่เอาออกมาใช้แต่แรก น้องเค้าช่วยความเฟิร์มได้ดีมาก บางวันที่เรารู้สึก โหยยยตาเหี่ยว ตาห้อย โบกค่ะ โบกกระปุกนี้ ตื่นเช้ามารู้เรื่อง กระชับตึงๆ เนื้อดี ข้นๆหน่อย ชุ่มชื้นดีด้วยค่ะ

5 Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex

ชั้นรัก ANR ชั้นก็เลยรับเทอเข้ามาให้กรุ อายครีมด้วย เราชอบเนื้ออายเจลตัวนี้ที่มีความหยุ่นๆ ทาตาแล้วตาจะหนึบหนับๆ ผิวรอบดวงตาคือกลายเป็นนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวฟู ตาไม่โบ๋ แล้วช่วยลดความแพนด้าหน่อยๆด้วย

6 Lancome Absolue Revitalizing Eye Cream

ตัวนี้ คือครีมเนื้อที่พอดีๆ ไม่เบาไม่หนัก ใช้ง่าย ทุกคนเข้าถึงได้ เวลานอนน้อยๆ เหนื่อยๆ แล้วผิวรอบดวงตาเริ่มไม่ไหว เริ่มย้วย จะรีบมาเพิ่งน้องเค้า เพราะเติมความชุ่มขื้นได้เร็ว เติมร่องลึกได้เร็ว ลดริ้วรอยบางๆได้ดี ใครต้องการบูสผิวรอบดวงตาแบบเร่งด่วนให้แอดตัวนี้เข้าไปใน Rountine ได้เลย

7 Bobbi Brown Extra RepairEye Cream Intense

ตอนลองตอนแรก แปลกใหม่มากเพราะเป็นเนื้อบาร์ม ควักไม่ขึ้นเลยจ้าาา แต่พอจับทางถูกต้องวนๆเนื้อและค่อยมาทาที่รอบดวงตา รักเลย กลิ่นคลีนๆ กรีนๆ เพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีแม้เนื้อจะดูเบาๆ ร่องลึกๆมันหายไปพอใช้แบบต่อเนื่อง  เราว่า Bobbi Brown ทำ สกินแคร์ออกมาได้ดีแบบน่าขม อ๋อตัวนี้มีแบบรีฟีลด้วย ลดขยะ รักษ์โลกกันไป

จบแล้วค่าาา จุกมะ? มีใครมีอายครีมตัวไหนที่แนะนำอีก มาป้ายยากันได้เลยนะคะ เพราะยังคงต้องบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างต่อเนื่อง อยากจะฉีดโบท็อกก็แอบกลัวเพราะฉนั้นทาครีมต่อยาวๆเลยจ้าาา


ฝากติดตามมี่ในช่องทางอื่นๆด้วยน้าา
FB : Mimi Loves Luxe
IG : MimiLovesLuxe


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE