⭐️จัดอันดับเครื่องสำอางถูกและดี ใช้แล้วชอบ! ในปี 2021⭐️

50 20

ฮ๊ายยยยย~

สวัสดีค่ะ 

ใกล้จะหมดปีแล้วนะคะทุกคน เผลอแปปเดียวเดี๋ยวก็ปีใหม่แล้ว วันนี้ปอจะมาจัดอันดับเครื่องสำอางที่่ใช้แล้วชอบที่สุด 5 อันดับ!!!! ตั้งแต่แต่งหน้ามาในปี 2021 นี้ ตัวไหนที่หยิบมาใช้บ่อยที่สุดถูกจัดมาอยู่ในนี้แล้วค่ะ บอกเลยว่าของมันต้องมีอะ ใช้ติดใจยาวไปถึงปีหน้าได้เลย ที่สำคัญราคาไม่แรงด้วยค่า จะมีอะไรบ้างไปลุ้นพร้อมกันเลยค่าาาาา ~~~ 


และนี่ก็คือเครื่องสำอางทั้งหมดที่ถูกคัดมาแล้วค่ะ ว่าใช้แล้วชอบจริงๆ ทั้งคุณภาพและราคา ว่าแต่ว่าตัวไหนจะอยู่อันดับที่เท่าไหร่น้าาาาา

มาเริ่มด้วยอันดับที่ 5 กันเลยค่ะ!


อันดับ 5

 ไฮไลต์ & อายแชโดว์

WET N WILD - Megaglo Highlighting Powder

       เป็นไฮไลต์ที่เลิฟมาก คือฟาดดดดดดดด หนังปลาทูสุด ปัดเบาๆก็ดูผิวฉ่ำสุขภาพดี หยิบมาใช้บ่อยมากๆ ค่ะตัวนี้ ราคาก็เริ่ดดด ได้มาประมาณ 2xx บาท ที่วัตสันมีนะไปตำ ปังไม่ไหวแนะนำเลย!


NYX Professional Makeup Ultimate Shadow Palette - Warm Neutrals

       อายแชโดว์พาเลทที่ชอบมากกก จัดอยู่ในโทนสีที่ปอแต่งบ่อยๆ พรีออเดอร์มาประมาณ 5xx บาท ถือว่าราคาไม่แรงเลย เมื่อเทียบกับแบรนด์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เม็ดสีคือชัดมากกกกก ให้หลุมสีมาเยอะคุ้มมากค่ะ แต่งหน้าสายฝอคือต้องรักกกกก

อันดับ 4

ดินสอเขีนคิ้ว & มาสคาร่า

BROWIT Professional Duo Mascara

       มาสคาร่าปัดขนตาที่มี่สองด้าน จะมีด้านที่หัวปัดเล็กมากกกกกกก กับหัวปัดขนาดปกติ คือถ้าต้องการงานปัดขนตาแบบละเอียดแนะนำเลย เข้าถึงทุกซอกทุกมุม แถมยังเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วยแม่! ได้มาจาก EVEANDBOY ประมาณ 195 บาท


Chaonang Slim Waterproof Eyebrow

       ดินสอเขียนคิ้วเจ้านาง อันนี้ชอบสุดๆ เลย เป็นอะไรที่ใช้งานง่ายและสะดวกมาก เพราะเป็นหัวหมุน มีแปรงปัดมาให้พร้อมเสร็จสรรพ! เขียนออกมาได้ธรรมชาติมาก หัวเล็ก ซอกซอนเข้าไปใต้ขนคิ้วแบบปังๆ ใช้ได้ทุกวันเวอร์ กันน้ำไม่โป๊ะ แต่หมดเร็วไปหน่อยเวลาซื้อก็คือตุนไว้หลายแท่งจ้า ชอบเบอร์ 01,02 เข้ากับสีผมและการแต่งหน้าดีมาก ได้มาจาก EVEANDBOY เช่นกัน ตอนที่มีโปรลด 99 บาทจึ้งๆ!



อันดับ 3 

ลิปสติก

Chaonang Lipstick

       มาถึงอันดับที่ 3 กันแล้ว ลิปสติกที่หยิบมาใช้บ่อยที่สุด แต่งหน้าในลุคไหนก็เข้าทุกลุค จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากลิปสติกเจ้านาง เฉดสีตรีชวา ชมพูกรุบๆ เท่านั้นจ้า ติดแค่แพ็คเกจเป็นสีขาวแล้วเราชอบใช้นิ้วเกลี่ยลิปสติกพอมาจับก็อาจจะเปื้อนนิดนึง แต่เช็ดออกได้ไม่มีปัญหา เม็ดสีแน่นติดทนสะใจ กลบปากดำมิดกลายเป็นสาวสุขภาพดีในทันที และลิปตัวนี้ไม่ทำให้ปากแห้ง ดำคล้ำกว่าเดิมด้วย เหมือนช่วยบำรุงไปในตัว รักเลยยยยยยย ได้มาราคา 2xx ที่ EVEANDBOY


อันดับ 2

ไพรเมอร์ & คอลซีลเลอร์

Fenty Beauty Pro Filt'r Hydrating Primer

       ไพรเมอร์ตัวโปรดจาก Fenty Beauty ตัวนี้ชอบมากช่วยให้รองพื้นติดทนนาน หน้าไม่มันเลย เนื้อก็บางเบา ทาง่ายมากๆ ถ้าวันไหนทาตัวนี้คือมันใจเลยว่ารองพื้นจะไม่ดรอปหรือหลุดระหว่างวัน ประทับใจมาก ราคาประมาณ 6xx บาท ซื้อที่ Sephora


Tarte Mini Shape Tape Contour Concealer

       คอนซีลเลอร์ขวัญใจสาวๆ ต้อง Tarte เท่านั้นค่ะ คือปกปิดได้ดี กริบมาก วันไหนที่เป็นสิว หรือมีรอยหนักๆ จะหยิบมาใช้เลยค่ะ ดีงามสุดดดดดด ตัวที่ปอใช้เป็นขนาดมินินะคะ ได้มาประมาณ 4xx บาท ที่ Sephora

 

ต่อไปเป็นอันดับ 1 !!!!!

เพื่อนๆ คิดว่าเครื่องสำอางชิ้นไหนจะได้อันดับหนึ่งไปคะ

ไปดูพร้อมกันเลยยยย

 


อันดับ 1 

รองพื้น & แป้งพัฟ

Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30/PA+++

       เอาใจไปเลยค่ะ สำหรับรองพื้นเจ้านางเพิ่งออกมาใหม่แต่หยิบมาใช้บ่อยสุดๆ เกลี่ยง่าย บางเบา ด้วยความฟินิชลุคที่ออกมาคือผิวสวยมากกกก ไม่วอก ไม่ลอย มีกันแดดในตัวไปอีก นัมเบอร์วัน! ยกให้เลยจ้า ได้มาตอนลดราคาเหลือ 49 บาท สั่งออนไลน์ในเพจ Facebook: Chaonangthailand


Chaonang Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation SPF20/PA+++

       สำหรับแป้งพัฟยืนหนึ่งตลอดกาลจะเป็นอะไรไปไม่ได้ ยกให้เจ้านางเท่านั้นนะ ตำนานมากแป้งตัวนี้ทำให้ได้รู้จักกับแบรนด์ไทยที่มีคุณภาพอีกแบรนด์เลย หยิบตัวนี้มาใช้ได้ทุกการแต่งหน้าจริง เนียนเหมือนผิวตัวเอง ยิ่งใช้คู่กับสเปรย์น้ำแร่คือกริบ ปั๊วๆๆๆ! รอยดำ รอยแดง รอยสิว เอาอยู่หม้ด หน้าไม่ดรอประหว่างวันแต่กลับกัน ยิ่งอยู่บนหน้านานผิวยิ่งผ่อง งงมาก! มายากลนะ ซื้อราคาเต็ม 3xx ที่ EVEANDBOY เลยจ้าาาาาา ตำตำตำ!


       เป็นยังไงกันบ้างคะกับเครื่องสำอาง 5 อันดับ ใช้แล้วชอบแถมราคาก็สบายๆ บางอันที่จัดอยู่ในอันดับเดียวกันคือแยกไม่ได้จริงๆ ค่ะ ใช้คู่กันยิ่งปัง! ก่อนปีใหม่นี้ก็จดลิสต์ไว้ไปสอยกันนะคะ เผื่อจะไปราคาลดกระหน่ำ คุ้มๆ จุกๆ ไปใช้กันยาวๆ เนอะ


       ปอขอขอบคุณสำหรับทุกการติดตาม และทุกคนที่เข้ามาอ่าน คอมเมนต์พูดคุยให้กำลังใจกันนะคะ จะพยายามทำรีวิวต่างๆ ออกมาให้ดีกว่าเดิม แล้วเจอกันกระทู้หน้านะค้า บ้ายบาย


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE