ของดีบอกต่อ สกินแคร์สำหรับจุดซ่อนเร้น

35 16
สวัสดีค่าสาวๆ กลับมากันอีกแล้วน้า (--: วันนี้เจลมีของดีมาบอกต่อเพื่อนๆด้วย เพื่อนๆบำรุงผิวหน้าแล้ว ก็อย่าลืมดูแลผิวน้องสาวกันนะคะ น้องสาวเราเป็นจุดบอบบางเป็นพิเศษ ต้องหาผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน และเหมาะกับน้องสาวเรากันนะคะ
เจลเลือกใช้ BeNice Collagen 9 Complex For Daily Delicate สูตรนี้เป็นสูตรผิวกระชับ ผสานวิตามินซีและคอลลาเจน 9 ชนิด สูตรนี้เจลเคยใช้เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ปกติจะใช้สูตรสีชมพูที่เป็นสูตรสำหรับผิวบอบบางเป็นพิเศษ​ ซึ่งสูตรขวดสีเหลืองนี้นะคะเขามีส่วนช่วยให้น้องสาวของเราชุ่มชื้น แลดูกระชับ และช่วยให้ผิวบริเวณน้องสาวของเรากระจ่างใสด้วยค่ะ
เนื้อเค้าก็จะเป็นเหลวๆแบบนี้เลยค่ะ ความเหลวกำลังดี สีใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แล้วที่ชอบมากอีกอย่างคือ ใช้น้ำแร่บริสุทธิ์เป็นส่วนผสม สำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่ายคือใช้ได้สบายมากๆเลย ไม่แพ้แน่นอน ผ่านการรับรองจากสูตินรีแพทย์ ว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง แล้วยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดกลิ่นอับชื้นได้ดีเลยค่า
สามารถใช้ดูแลน้องสาวของเราได้ทุกวันเลยนะคะ จากที่ได้ลองใช้มากสักพัก รู้สึกว่าน้องสาวของเรานุ่มนิ่ม ส่วนเรื่องความสะอาดเราว่าน้องทำมาดีเลยนะ ล้างง่ายไม่หนืด กลิ่นก็ห๊อมมมหอมโดยเฉพาะช่วงมีประจำเดือน เราว่าผิวน้องจะชอบระคายเคืองใช่มะ แต่พอใช้แล้วก็เหมือนได้รับการบำรุงอะ มันไม่ระคายเคืองเลย จริงๆชอบทุกสูตรที่เขาทำมาเลยนะ มันมีความเฉพาะแบบที่สาวๆเลือกได้ โดยรวมคือเจลให้เต็มสิบเลย ใช้แล้วชอบมาก เพื่อนๆลองไปหามาใช้ดูได้เลยนะคะ ราคาก็ไม่แพง หาซื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยค่า


วันนี้เจลต้องขอตัวลาไปก่อนนะค้า บ้ายบายยย


Jell'y Nareerat

Jell'y Nareerat

สวัสดีค่า?
เจลนะค้าา (—-:

FULL PROFILE