[Favorite Skincare] เตรียมผิวให้ดี ต้อนรับปีใหม่ 🎅🎄🎁

43 20

ฮาโหลทุกคนนน วันนี้เรามี Favorite Skincare ของเรามาฝากกก

ใกล้ช่วงเทศกาลคริสต์มาส ปีใหม่แบบนี้ มามอบของขวัญให้ผิวตัวเองกันเถอะ! ><

ช่วงครึ่งหลังปี 2021 นี้จะบอกว่าเราแต่งหน้าเยอะมากก ถึงแม้จะไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนก็ตาม 

และแต่ละช่วงก็จะมีสิวแถมยังชอบทิ้งรอยไว้ให้เจ็บใจอีกต่างหาก

สกินแคร์ของเราส่วนใหญ่ตอนนี้ก็เลยเน้นไปที่ ลดการระคายเคือง ลดการเกิดสิว ลดรอยสิว เพิ่มความชุ่มชื้นเป็นส่วนใหญ่ค่ะ

 


สกินแคร์ที่เราชอบใช้ช่วงนี้ก็คือออ

1. Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

2. Ferulic Brew Rejuvenating Facial Essence

3. Clearly Corrective Dark Spot Solution

4. Madagascar Centella Ampoule

5. Zeroid Pimprove Moisturizer

6. Madagascar Centella Cream

สภาพผิวของเรา

เป็นคนผิวผสม ค่อนไปทางมัน 

ปัญหาผิวของเราก็คือ แพ้ง่าย มีผดผื่น รูขุมขนค่อนข้างกว้าง เป็นผิวมันที่ขาดความชุ่มชื้น ชอบมีสิวอักเสบขึ้นบริเวณทีโซน และมีรอยสิว จุดด่างดำ รอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอค่ะ 

ซึ่งสกินแคร์ 6 ตัวที่เราบอกไป เราใช้แล้วเวิร์คมากจริงๆ ซึ่งแต่ละตัวจะเป็นยังไง ช่วยเรื่องอะไรบ้าง มาดูกันเลยยย

Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner


 โทนเนอร์ตัวนี้เป็นขวดที่สอง เพราะขวดแรกเราซื้อไซส์ใหญ่และใช้จนจะหมดแล้ว ชอบมากกก เลยต้องไปซื้อน้องคนนี้มาอีก! เป็นโทนเนอร์ดอกลาเลนดูล่าที่ช่วยปลอบประโลมผิวของเราได้ดีมากๆ ค่ะ ลดรอยแดง ผดผื่นของเราลงไปได้เยอะมาก 

อีกอย่างที่ซื้อโทนเนอร์ขวดนี้มาเพราะคอลเลคชั่นใหม่ของคีลส์ประทับจิตประทับใจเรามาก น้องเค้าน่ารักเข้ากับช่วงเทศกาลมากค่ะ 🎅🎄🎁 ตอนแรกที่ตัดสินใจเพราะชอบส่วนตัว บวกกับลายบนขวดเค้า เราก็ไปหาข้อมูลมาว่าคนที่ออกแบบคือมารีลู โฟเรอ เค้าให้นิยามของภาพวาดบนขวดโทนเนอร์ดอกลาเลนดูล่าว่า เป็นดินแดนแห่งความฝันที่เต็มไปด้วยตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งน่ารักและเหมาะกับการให้เป็นของขวัญมากกก แต่เราซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองค่ะ 55555

Ferulic Brew Rejuvenating Facial Essence


 
ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์น้ำตบหมักที่เราใช้ลงหลังเช็ดโทนเนอร์ค่ะ กลิ่นหอมแบบสมุนไพรที่เค้าหมักไว้ เนื้อเอสเซ้นส์บางเบา ซึมได้ไว ไม่เหนอะหนะค่ะ น้ำตบหมักมีสารสกัดจากสควาเลนและแลคติกแอซิด ช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ ให้ผิวของเราแลดูแข็งแรง สุขภาพดี แล้วก็เรียบเนียนยิ่งขึ้นค่ะ เอสเซ้นส์น้ำตบหมักตัวนี้เราต้องเขย่าขวดก่อนใช้แล้วก็ค่อยๆ นวดลงไปบนผิวหน้า ช่วยผ่อนคลายได้ดีมากกก

Clearly Corrective Dark Spot Solution


เป็นเซรั่มลดรอยสิวที่เรารักมากกกก ในปี 2021 ตอนแรกจากที่ตามอ่านรีวิวก็ตัดสินใจอยู่นานกว่าจะซื้อ แต่พอได้มาลองเซรั่มลดจุดด่างดำแล้วไม่ผิดหวังเลยจริงๆ เพราะเซรั่มตัวนี้ลดรอยสิวได้ดีมากค่ะ ก่อนที่เราจะเริ่มใช้ เรามีรอยสิวที่เห็นชัดค่อนข้างเยอะ แต่พอผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์ รอยก็ดูจางลงเยอะมาก อาจจะไม่ได้หายไปแบบทันที 100% แต่ปกติรอยจะอยู่บนหน้าเรานานมาก พอได้ใช้เซรั่มลดรอยสิวก็รู้สึกแฮปปี้มากๆ ค่ะ เซรั่มลดจุดด่างดำตัวนี้เค้าช่วยลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง จุดด่างดำต่างๆ บนหน้าเราได้ดีมาก ปรับสีผิวของเราให้กระจ่างใสขึ้นด้วย เราใช้ทาทั่วหน้าแล้วก็นวดๆ เน้นย้ำบริเวณรอยสิวค่ะ 

ตัดสินใจซื้อเซรั่มลดจุดด่างดำเพราะหวังผลลัพธ์ดีๆ แบบนี้ กับลายบนขวดที่มาเป็นเซ็ตคอลเลคชั่นดินแดนแห่งความฝันค่ะ อ่อนไหวกับอะไรที่น่ารักๆ 55555 จะบอกว่าถ้าใครกำลังหาของขวัญให้ตัวเองหรือคนรอบข้าง เราอยากจะบอกว่าเซ็ตของคีลส์คุ้มค่ามากจริงๆ เพราะคอลเลคชั่นนี้เหมาะกับช่วง Holiday มากๆ

Madagascar Centella Ampoule


 
ตัวนี้เป็นแอมพูลที่ชอบมากกกจริงๆ ค่ะ ใช้มานานตลอดทั้งปี 2021 ซื้อซ้ำขวดที่ 3 แล้วค่ะ เป็นแอมพูที่มีสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดการระคายเคือง การเกิดสิวผดได้ดี ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เพราะไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดดการระคายเคืองเลย ไม่มีสีไม่มีกลิ่นใดๆ เลยค่า ใครชอบคลีนๆ ต้องลอง ซึมง่ายมากๆ

Zeroid Pimprove Moisturize


 
น้องคนนี้คือมอยส์เจอไรเซอร์จากเกาหลีที่เหมาะกับคนผิวผสมอย่างเรามากกกก เนื้อเจลมีความแตกตัวเป็นน้ำตอนที่เราทา ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิวเราแข็งแรง ลดการระคายเคือง ปรับสมดุลความมันบนผิว ช่วยให้ผิวไม่มัน เนื้อไม่หนัก ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ ใครที่กำลังมองหามอยส์เจอไรเซอร์ดีๆ เราก็ขอแนะนำน้องคนนี้เลย ไม่มีกลิ่นฉุนใดๆ ไม่แพ้ด้วยค่ะ

 ด้วยความที่แพ็คเกจเค้าเป็นสีขาว เราเลยแอบเอาสติกเกอร์สีชมพูไปติดให้ดูน่ารักๆ แบรนด์เค้าไม่ได้มีตัวการ์ตูนติดมานะคะ 5555555

Madagascar Centella Cream

 
 
ตัวนี้เป็นครีมไลน์เดียวกันกับแอมพูลที่มีสารสกัดจากใบบัวบก มี Niacinamide ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว มีกลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุน เนื้อซึมค่อนข้างยากแต่ไม่อุดตันผิวค่ะ ตัวนี้เนื้อเข้มข้นกว่า Zeroid ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ลดการเกิดริ้วรอย ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้    เราใช้เฉพาะตอนกลางคืนค่ะ 



หลังจากใช้สกินแคร์เซ็ตนี้เป็นเวลา 2 อาทิตย์ สภาพผิวเราก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นจริงๆ ค่ะ

จะบอกว่าถ่ายกล้องสด โนฟิลเตอร์ โนเมคอัพแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เลย!

เทียบให้เห็นชัดๆ

ทั้งหมดนี้คือสกินแคร์ที่เราชอบใช้และรู้สึกว่าผลลัพธ์ที่ได้เป็นที่น่าพึงพอใจ และเราชอบมากๆ ผิวดูแข็งแรง ริ้วรอยตรงร่องแก้มก็ดูลดลง รอยสิว รอยดำ รอยแดงดูจางลง ผิวหน้าสว่างกระจ่างใสขึ้นจริงๆ ค่ะ 🧡✨ 

เพื่อนๆ ที่อยากเตรียมผิวให้ปังรับปีใหม่ต้องลองกันแล้วนะคะ ^^


cakeko

cakeko

Hello~ สวัสดีค่ะทุกคนนน ヾ(◍’౪`◍)ノ゙♡
เราชื่อเค้กโกะนะคะ 🧸🍯
ถ้ามีอะไรที่ใช้แล้วชอบ เราจะมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวจีบันกันบ่อยๆ เล้ย ꒰◍ᐡᐤᐡ◍꒱🤍

line: cake.ko

FULL PROFILE