แกะ Anatomy of Generosity เซ็ทของขวัญส่งท้ายปีจาก Aēsop

49 18

ใกล้จะสิ้นปี หลายๆคนอาจจะกำลังมองหา gift set ไว้สำหรับคนพิเศษ มิวเองก็ไปซื้อ set นี้มา (( The Advocate - นักสนับสนุนจาก Aesop )) ให้ตัวเอง ฮ่าๆ เพราะสิ่งที่มาในเซ็ท เป็นสิ่งที่มิวต้องการใช้จริง และเหมาะกับมิวค่ะ  เลยถือโอกาสเอามาแกะกล่องให้เพื่อนๆดูค่ะ

แอบขอพูดถึงเรื่องราวของ gift set หน่อยค่า เค้ามีธีมด้วยน้า Anatomy of Generosity ออกแบบเพื่อส่งมอบความรักความห่วงใย ผ่าน gift set ทั้ง 5 กล่อง 5 คาเรกเตอร์ที่แฝงความหมายดีดี ส่งไปถึงคนรับค่ะ ❤ 

อย่างที่บอก เซ็ทนี้ของมิว ชื่อว่า  The Advocate - ผู้สนับสนุน  ให้ความหมายถึง คนที่มีพลังบวก พร้อมช่วยเหลือและผลักดันคนอื่นเสมอ สมมติมิวคิดจะซื้อให้ผู้ใหญ่ที่มิวเคารพ มิวก็จะเลือกเซ็ทนี้เป็นตัวแทนบอกความในใจ ว่าเราขอบคุณเค้าที่ผ่านมา..ที่เค้าคอยสนับสนุน และผลักดันเราตลอดมา ☺   นอกจากนี้จะมี The Forager - นักจัดหา เหมาะกับคนที่ชอบจัดแจง มีความเป็นคุณพ่อ คุณแม่  / The listener - นักฟัง เหมาะสำหรับคนพิเศษที่เป็นผู้ฟังที่ดี และรับฟังเราเสมอมา  / The protector - ผู้ปกปักษ์ เหมาะกับคนที่มีความอบอุ่น อยู่เคียงข้างเราไม่ไกลห่าง  / The mentor - ที่ปรึกษา เหมาะกับคนที่คอยให้คำแนะนำเราในทุกๆเรื่องค่ะ  

เป็นไงคะ น่ารักมั้ย มิวว่าเค้าคิดอะไรที่มัน เท่ห์ๆ เก๋ๆ เหมาะกับเป็น Aēsop มากเลยอ่า 

มาดูในเซ็ทของมิวกันหน่อยว่ามีอะไรบ้าง

Resurrection Aromatique Hand Wash (16.9 fl oz/ 500 ml)

กลิ่นหอมเหมือนอยู่ในสปา สดชื่น และผ่อนคลายค่ะ


Resurrection Aromatique Hand Balm (2.6 oz/ 75 ml)

กลิ่นแนวขิง ข่า ใบโรสแมรี่ เหมือนอยู่ในสปาเหมือนกันค่า ชุ่มชื้นดีมาก แพคเกจจิ้งสีสวยถูกจริตค่ะ 😝

Citrus Melange Body Cleanser (3.4 fl oz/100 ml), 

กลิ่น citrus เด่นเลยตัวนี้ถูกใจชาว Aēsop อยู่แล้ว กลิ่นเป็นเอกลักษณ์มากๆ ตัวนี้ฟองน้อยนะค้า เหมาะกับคนผิวแห้งเลยล่ะ

Rind Concentrate Body Balm (3.4 oz/ 100 ml)

เซ็ท   The Advocate นี้ ราคา 3,550 บาทค่า


คอนเซ็ปปีนี้เค้าดีมากๆ เพราะนอกจากเราจะได้รับการปรนนิบัติผิวแล้ว เรายังเป็นส่วนนึงที่ได้ช่วยโลกด้วย เพราะกระดาษบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดทำมาจาก กระดาษรีไซเคิล และเราจะได้เป็นส่วนนึงของ Aēsop foundation เค้าจะบริจาค AUD $100,000 ให้กับองค์กรต่างๆ  โดย gift set แต่ละชุด จะถูกผนวกกับมูลนิธิที่แตกต่างกันตามคาแรคเตอร์ 

ช่วงนี้อากาศแห้งมาก ใช้จนหลอดบี้แล้ว ย้ำอีกครั้งว่าชอบมากค่ะ ❤🎄


mewmonkmank

mewmonkmank

IG : mewmonkmank

FULL PROFILE