บอกต่อ 3 ครีมทาฝ้าถูกและดี เห็นผลจริง ฉบับคนผิวแพ้ง่าย

34 16
ฮัลโหล สวัสดีจ้าาา ผ่านไปแปปๆ ก็จะหมดปีแล้ว วันนี้เรามาอัพเดท 3 ครีมทาฝ้าที่เราได้ใช้ในปีนี้แล้วเห็นผลปังปุกันดีกว่า ซึ่งครีมทาฝ้าทั้ง 3 ตัวนี้เราใช้มาแล้วสักพัก (คนละช่วงเวลา) แบบใช้หมดเบื่อแล้วก็เปลี่ยน เอาจริงๆ ตลอดทั้งปีนี้เราใช้มามากกว่า 3 ยี่ห้อ เป็นตัวที่เรารู้สึกว่าใช้แล้วเห็นผลดีที่สุด ก็เลยอยากจะบอกต่อ อิอิ

Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum


ครีมทาฝ้าเมลามิ เป็นครีมทาฝ้า  4 in 1 หลอดสีม่วงขนาด 8 กรัม ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถแก้ปัญหาเรื่อง ฝ้า กระ ได้โดยเฉพาะ ไม่มีสารที่ทำให้ผิวของเราบางหลังใช้ เน้นกลไกการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินไปพร้อมกันกับการบำรุงผิวค่ะ ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารไฮโดรควิโนนอีกด้วย ดังนั้นคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ที่สำคัญเลยนะคือตัวนี้นางมีกันแดดในตัวด้วย อย่างปัง


ความรู้สึกหลังใช้คือฝ้าจางลงจริง เห็นผลแบบชัดเจน เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่สัปดาห์แรกและใน 2 สัปดาห์ ผิวหน้านุ่มและกระจ่างใสขึ้น สีผิวเรียบเนียนเสมอกันมากขึ้นค่ะ


เนื้อสัมผัส: เนื้อครีมกึ่งเซรั่มบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ปริมาตร: 8 กรัม

ราคา: 229 บาท (1 กรัม/ 28.625 บาท)

พิกัด: Watsons, Boots, ห้างสรรพสินค้า, ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

Yanhee Mela Cream


ครีมทาฝ้าตัวดังจากโรงพยาบาลยันฮี ที่จริงนางออกสูตรใหม่แล้วนะ แต่ตัวนั้นยังไม่เคยใช้ดังนั้นดิชั้นก็เลยจะมาพูดถึงตัวนี้ก่อนแล้วกัน สำหรับสูตรนี้มีส่วนผสม 3 ตัวหลักๆ ด้วยกันคือ Tranexamic Acid เป็นไวท์เทนนิ่งที่ช่วยทำให้ฝ้า กระดูจางลง, Licorice Extract ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และลดการอักเสบของผิวได้ดี และสุดท้าย Glycolic Acid ตัวนี้เป็นกรดผลไม้ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ไม่มีน้ำหอม และพาราเบนเช่นกันจ้า


ความรู้สึกหลังใช้คือฝ้าจางลงใช้ได้ เน้นใช้ระยะยาวและต่อเนื่อง เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงได้หลังจากใช้ประมาณ 1 เดือน ฝ้าและจุดด่างดำจางๆ เอาอยู่ แต่ถ้าเป็นเข้มมากๆ อาจจะต้องใช้อย่างต่อเนื่องค่ะ


เนื้อสัมผัส: เนื้อเข้มข้นมาก ดูแน่นๆ แต่พอลองเกลี่ยดูแล้วก็คือเกลี่ยง่ายมาก ซึมไว ไม่หนักผิว

ปริมาตร: 20 กรัม

ราคา: 115 บาท (1 กรัม/ 5.75 บาท)

พิกัด: Boots, Shopee และ Lazada

Provamed Anti Melasma Advanced Serum


เซรั่มบำรุงสูตรเข้มข้น ที่มีสารสำคัญหลายชนิดที่สามารถช่วยลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำให้ดูดูจางลง และช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วย แถมยังไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองผิวจ้า 


ความรู้สึกหลังใช้ ส่วนตัวเรารู้สึกว่าตัวนี้เน้นทำให้หน้ากระจ่างใส สีผิวดูเรียบเนียนเสมอกัน ฝ้าจุดเล็กๆ จางลงไปพอสมควรค่ะ แต่ถ้าเป็นฝ้าจุดที่เข้มมากๆ เราว่าตัวนี้ยังเอาไม่ค่อยอยู่ ตัวนี้อาจจะเหมาะกับคนที่มีฝ้า หรือกระจุดเล็กๆ มากกว่า ใครที่มีฝ้าสะสม หรือสีเข้มมาๆ อาจจะต้องพึ่งสองตัวบนค่ะ



เนื้อสัมผัส: เนื้อเซรั่มสีใส ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย แต่ก็ยังคงความชุ่มชื้นอยู่

ปริมาตร: 15 มล.

ราคา: 370 บาท (1 มล./ 24.67 บาท)

พิกัด: Watsons และ Boots


ครบแล้วค่ะ ผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลฝ้าที่เราใช้แล้วชอบ ใช้แล้วปัง สาวๆ ลองไปจิ้มๆ เลือกๆ ดูนะจ๊ะว่าสนใจตัวไหน หรือใครเคยใช้ตัวไหนแล้วบ้างมาคอมเม้นบอกกันได้เด้อ บายจ้าาา