รีวิว 𝙀𝙢𝙥𝙩𝙮 𝙋𝙧𝙤𝙙𝙪𝙘𝙩𝙨 ครึ่งปีหลัง

53 24

สวัสดีค่ะทุกคน

 เวลาผ่านไปไวม๊ากก จะหมดปีแล้ว

เหมือนพึ่งจะทำกระทู้ Empty ครึ่งปีแรกไป รอบนี้ถึงเวลาของ


░ ░ ░ ░ ░ ░  ░ ░ ░ ░ ░ ░


Empty Product ครึ่งปีหลัง


░ ░ ░ ░ ░ ░ ░ ░ ░ ░ ░ ░



 

หนึ่งใช้อะไรหมดไปแล้วบ้าง ตัวไหน เป็นยังไง

 ซื้อต่อ หรือ พอเถอะ !!

 วันนี้ แวะมารีวิวให้ชมกันค่า

  1. Srichand Skin Refining: อ่อนโยนดีค่ะ การทำความสะอาด ก็เอาออกได้ดีพอสมควรเลย แต่ถ้าอันไหนที่กันน้ำ ติดทนมากๆ อาจต้องซ้ำหลายรอบหน่อยค่ะ หนึ่งแนะนำสำหรับวันที่ไม่ได้แต่งหน้าจัด และคนที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย เหมาะมาก

  2. KA Whitening Cleansing Water: ตัวนี้มีกลิ่นเหมือนแอลกอฮอล์ค่ะ การทำความสะอาดก็จัดว่าดี และก็เบาสบายผิว เรื่องไวท์เทนนิ่งไม่ได้รู้สึกนะคะ แต่ไม่ใช่สิ่งที่คาดหวัง เพราะมันอยู่บนผิวหน้าเราไม่นาน โดยรวมก็ใช้ดี แต่ถ้าแพ้แอลกอฮอล์ต้องเลี่ยงค่ะ 

  3. Maccha Glow Refreshing: ตัวนี้กลิ่นชาเขียวสดชื่นดีค่ะ จริงๆชอบมาก ทำความสะอาดดี ตัดคะแนนนิดเดียวเรื่องราคา หนึ่งว่าราคาแรงไปหน่อยค่ะ 

  4. DDC Double Micellar: ชอบเนื้อสัมผัสขวดนี้มากๆ ไม่ได้เหลวเป็นน้ำซะทีเดียว แต่ก็ไม่ได้เหนอะหนะ มีความหนืดเล็กน้อย อ่อนโยนมาก ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นค่ะ ทำความสะอาดดี ชอบที่สุดและจะใช้ซ้ำอย่างแน่นอน 

【 ซื้อต่อ 】: DDC  Double Micellar

【 พอเถอะ】: ไม่มีอันไหนแย่ขนาดนั้นค่ะ แต่ก็เฉยๆ



  1. Alteya Pure Lavender: ขวดนี้ล้างแล้ว ผิวไม่ได้เอี๊ยดหลังล้าง แต่เมื่อผ่านไปสักพัก หน้าแห้งตึงค่ะ ส่วนตัวเลยคิดว่า ไม่เหมาะกับผิวหนึ่งเท่าไหร่ 

  2. Acne Aid: ชอบมากๆเหมือนกันค่ะ ใช้ซ้ำมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเวลาที่เป็นสิว ขวดนี้อ่อนโยน ทำความสะอาดดี และผิวไม่แห้งตึง 

  3. Cetaphil: เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อ ที่อ่อนโยนและใช้ดีค่ะ แต่ถ้าใครไม่ชอบเจลแบบไม่มีฟอง อาจไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ หนึ่งแนะนำสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ใช้ตัวนี้ได้แน่นอนค่ะ 

  4. Lady Lamduan: แบรนด์น้องใหม่ ที่ผลิตจากธรรมชาติ และก็อ่อนโยนไม่แพ้กันค่ะ เนื้อเจล มีฟอง มีกลิ่นแบบธรรมชาติ ทำความสะอาดดี และผิวไม่แห้งตึง

【 ซื้อต่อ 】: Acne Aid / Cetaphil

【 พอเถอะ】:  Alteya

  1. Tonymoly Intense Care: น้ำตบที่ใช้มาตั้งแต่สมัยเรียนค่ะ ไปต่างประเทศทีไร ต้องได้หิ้วกับมา เนื้อดี ซึมไว ทาแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น ผิวใส ชุ่มชื้นขึ้นมาก คือดีค่ะ แต่ตอนหลังหนึ่งไม่ได้ซื้อซ้ำแล้ว เพราะเดี๋ยวนี้มีน้ำตบที่ทำออกมาดีๆ เยอะมาก แล้วก็หาซื้อง่ายกว่าตัวนี้ด้วย 

  2. Origins Mega-Mushroom: อีกหนึ่งขวดที่ชอบมาก เห็นผลชัดเจนเรื่องผิวชุ่มชื้นและการปลอบประโลมผิว ช่วงผิวเห่อแดงค่ะ เป็นได้ทั้งโทนเนอร์ น้ำตบ มาส์ก คุ้มค่าและใช้ดีมากค่ะ 

  3. Estee Lauder Micro Essense: ขวดนี้แพง แต่น่าลงทุน กลิ่นดี เนื้อดี ซึมไว ใช้แล้วผิวใสฉ่ำ และชุ่มชื้นขึ้นจริงๆค่ะ 

  4. PIXI Glow tonic: หลายคนชอบ และบอกกันว่าดี เลยไปจัดมาบ้าง แต่สำหรับหนึ่งคือ ไม่ผ่านค่า เพราะ เค้าแรงเกินไปสำหรับผิวหนึ่ง ใช้แล้วยุบยิบที่หน้ามากๆ เลยลองหยุดใช้ไปสักพัก กลับมาใช้ใหม่ก็ยังเหมือนเดิม เลยต้องโบกมือลาน้องจริงจัง

  5. Thayers Rose Patel: ขวดนี้ชอบมาก ใช้มาหลายขวดเหมือนกันค่ะ เห็นผลชัดเจนเรื่องรูขุมขน ขวดนี้ต้องให้เลย และก็อ่อนโยนดีค่ะ ซื้อต่อแน่นอน แต่อาจจะลองเปลี่ยนสูตรอื่นๆบ้างค่ะ 

  6. Kiehl's Calendula: ตีคู่มากับ Thayers เลยค่ะ เห็นผลดีมากเรื่อง รูขุมขน มีความอ่อนโยน และให้ความชุ่มชื้นกับผิว ปรับสมดุลผิวได้ดีค่ะ หนึ่งใช้ขวดนี้ แล้วรู้สึกว่า สกินแคร์ตัวอื่นๆ เห็นผลมากขึ้นด้วย เหมือนเป็น First serum ของแบรนด์ดังแบรนด์นึงเลยค่ะ

  7. FYNE Phyto Calm: แบรนด์นี้ หนึ่งพึ่งได้ลองใช้ปีนี้เลย แล้วก็ได้ใจไปหลายอยากมาก น้ำตบตัวนี้ เป็นอีกหนึ่งขวดที่ใช้หมดแล้วชอบค่ะ ปลอมประโลมผิวได้ดี ทำจากธรรมชาติ กลิ่นอโรม่าเบาๆ ฟินดีขณะใช้ 

【 ซื้อต่อ 】: Origins / Estee Lauder / Thayers / Kiehl's / FYNE
 【 พอเถอะ】:  PIXI

  1. Etude House Soon Jung 10-Free Moist Emulsion: ขวดนี้ได้มาแบบ งงๆ จำไม่ได้เหมือนกันว่าทำไมถึงซื้อ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นดีค่ะ แต่ผิวผสมแบบหนึ่งอาจใช้ได้แค่ตอนกลางคืน เพราะรู้สึกว่าเนื้อเค้ามันๆ หนักๆไปนิดหนึ่ง ควรใช้เวลานอนห้องแอร์มากกว่า

  2. Sulwhasoo First Care: ขวดสามัญประจำบ้านที่ต้องมีค่ะ อันนี้ หนึ่งได้มาฟรี เป็นไลน์ใหม่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสด้วย แต่ที่ใช้ประจำ จะเป็นกลิ่นโสมขวดเหลืองปกตินะคะ หนึ่งชอบกลิ่น ชอบเนื้อสัมผัส ดีมาก 

  3. Mirae CICA repair: ขวดนี้เนื้อเป็นเบสน้ำเลยค่ะ ซึมไว เติมน้ำให้ผิวได้ดี ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่หาซื้อยากหน่อย อาจจะต้องเป็นเว็บของเค้าเท่านั้นค่ะ 

【 ซื้อต่อ 】: Sulwhasoo

【 พอเถอะ】:  ไม่มีอันไหนแย่ขนาดนั้นค่ะ แต่ก็เฉยๆ

  1. Pond's Glow Serum: ขวดนี้ ใช้แล้วผิวกระจ่างใสขึ้นจริงๆค่ะ สามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่ระคายเคืองผิว ไม่ยุบยิบที่หน้า ถูกและดีค่า แต่หนึ่งไม่ได้เน้นเรื่องความขาวของผิว ขวดนี้เลยอาจจะใช้เป็นช่วงๆ ไม่ได้ใช้ตลอดค่ะ 

  2. FYNE Skin Barrier: ดีมากกก ต้องมีติดบ้าน สำหรับคนผิวระคายเคืองง่ายแบบหนึ่งขวดนี้ ช่วยเรื่องผิวแข็งแรงขึ้น ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง เนื้อเซรั่มดีค่ะ ไม่หนักผิว 

  3. Sulwhasoo Bloomstay: เนื้อขวดนี้ ค่อนข้างหนักเลย หนึ่งใช้แค่ตอนกลางคืนค่ะ ส่วนตัวเฉยๆ ไม่ค่อยชอบ เพราะเนื้อหนักไป ไม่ค่อยสบายผิวเวลาใช้ค่า

  4. Olay  Niacinamide CICA: เป็นอีกหนึ่งขวดที่ใช้แล้วประทับใจ หนึ่งชอบ CICA อยู่แล้ว ขวดนี้ ใช้แล้วผิวดีขึ้นค่ะ ไม่แดง ไม่คัน หรือระคายเคืองง่าย ติดนิดเดียวนะคะ ขวดนี้มีน้ำหอมน้า ใครแพ้ก็อาจจะต้องระวังนิดหนึ่งค่ะ 

  5. Skinsistar V smooth: รูขุมขนกว้างแบบหนึ่งถูกใจขวดนี้สุดๆค่ะ หนึ่งชอบเนื้อเซรั่มที่เข้ามีเม็ดบีตส์มาให้ รู้สึกว่าผิวได้รับการบำรุงจริงๆ เนื้อซึมไวมาก เหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย แล้วก็ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นค่ะ ชอบขวดนี้ค่ะ 

  6. Kiehl's Dark spot serum: รักเลยค่าขวดนี้ เนื้อดี สัมผัสตอนใช้ดี ผลลัพธ์เร่ืองของ จุดด่างดำ รอยสิว หรือ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ส่วนตัวหนึ่งใช้แล้วเห็นผลค่ะ ประทับใจเรื่องผลลัพธ์เป็นเซรั่มที่คุ้มค่า ต้องมี และจะใช้ซ้ำแน่นอนค่ะ 

  7. Estee Lauder Advance Night Repair: ไม่ต้องพูดเยอะเลย หมดมากี่ขวดแล้วไม่รู้ค่ะ กลิ่น เนื้อสัมผัส ผลลัพธ์ มันดี ถูกใจไปหมด รูขุมขนกระชับ ผิวแน่นฟู ไม่โทรม เรื่องริ้วรอย หนึ่งไม่ได้วัดผลแบบเป็นรูปธรรม แต่ในฐานะที่ใช้ขวดนี้ ตั้งแต่อายุยังน้อย ก็รู้สึกว่า ผิวเราไม่เหี่ยว ไม่แก่ ไม่ค่อยมีตีนกาค่ะ เลิฟที่สุด ที่หนึ่งตลอดกาลค่า

【 ซื้อต่อ 】: FYNE / Kiehl's / Skinsistar / Estee Lauder 
 【 พอเถอะ】:  ไม่มีอันไหนแย่ขนาดนั้นค่ะ แต่ก็เฉยๆ

  1. Kiehl's Ultra Facial Cream: เป็นครีมที่มีความเข้มข้น แต่ผิวผสมแบบหนึ่งกลับถูกใจค่ะ เพราะผิวชุ่มชื้นมาก นอนห้องแอร์คือต้องทาทุกคืน เนื้อครีมต้องนวดนิดหนึ่งจะซึมผิว และผิวจะดูเหมือนมีอะไรเคลือบแต่ว่า ที่ชอบเพราะ ตื่นมา หน้าไม่มีแห้งกร้านเลย ฉ่ำ ชุ่มชื้น ตลอดทั้งคืน 

【 ซื้อต่อ 】ชอบ ซื้อต่อค่า !!

【 พอเถอะ】

  1. Mizumi Peptide: สิวหัวใหญ่ ยุบไวใน 3 วัน !! พิสูจน์มาแล้วค่า ดีมาก ไม่แสบ ไม่มีแอลกอฮอล์ หนึ่งใช้กับสิวไม่มีหัวเป็นหลัก หรือ แค่กำลังจะผุดขึ้นมา ก็รีบแต้มดักไว้ก่อน ก็จะค่อยๆยุบไปอย่างรวดเร็วค่ะ 

  2. FYNE BHA Clarifying: เป็น BHA ที่อ่อนโยนมาก ไม่ยุบยิบผิว ไม่ดันสิวแบบหน้ากลัว แต่ก็ช่วยสลายสิวอุดตันได้เป็นอย่างดีจริงๆ หนึ่งพึ่งได้ใช้ขวดแรกหมด ไม่ค่อยมีสิวอุดตันขึ้นมาอีกเลยค่ะ 

  3. KA Royal Jelly: หลอดนี้มีกลิ่นน้ำผึ้งอ่อนๆค่ะ ใช้ได้กับสิวทุกประเภท ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง แต่ว่า ไม่ได้ว๊าวมากขนาดนั้น สิวก็ยุบไปตามเวลา 

【 ซื้อต่อ 】: Mizumi / FYNE

【 พอเถอะ】:  ไม่มีอันไหนแย่ขนาดนั้นค่ะ แต่ก็เฉยๆ

  1. THANN Revitalising Face Mask: มาส์กผงแบบผสม ที่ให้ความรู้สึกดีมากทั้งขณะใช้และหลังใช้ ผิวเย็น สดชื่น และดูตื่นขึ้นมาทันที ชอบค่ะ แนะนำสำหรับวันที่เหนื่อยล้า ช่วยได้ดีมากๆค่ะ ติดนิดเดียว ราคาแอบแรงเหมือนกันน้า

  2. Glamglow Glitter Mask: ซื้อเพราะกลิตเตอร์เลยค่ะ เป็นมาส์กแบบลอก ตอนใช้คือสวยมาก เพราะมีกลิตเตอร์ 555 หลังลอกออกคือ เฉยๆมาก ไม่ได้นุ่ม เนียน หรือชุ่มชื้นอะไรเลยค่ะ 

  3. Origins Retexturizing with rose clay: มาส์กอีก1 ตัวที่ชอบมาก เนื้อมีสครับละเอียดผสมด้วย ใช้แล้วผิวสะอาด นุ่ม เนียนขึ้นดีค่ะ 

  4. Origins Active Charcoal Mask: เหมือนกับตัวโรสเคลย์เลย แต่ว่าจะมีความเย็นๆ ที่ผิวขณะใช้ เน้นเรื่องทำความสะอาดรูขุมขนเป็นหลัก ใช้ดีเหมือนกันค่ะ 

【 ซื้อต่อ 】: Thann / Origins

【 พอเถอะ】:  Glamglow

  1. Oriental Princess Miracle Brightening Complex : ครีมใต้ตาหลอดนี้เห็นผลเรื่องเดียวค่ะ คือ ความชุ่มชื้น สำหรับหนึ่งใช้แล้ว ไม่ได้กระจ่างใสขึ้นเลย เฉยๆมากค่ะ แต่ก็ใช้มาจนหมด เพราะเสียดาย อย่างน้อยก็เป็นการเติมความชุ่มชื้นไปก่อน

【 ซื้อต่อ 】

【 พอเถอะ】ไม่ได้เลยค่ะ ไม่ช่วยเรื่องความกระจ่างใจ ริ้วรอย ใดๆเลย

  1. Holika Holika Watermelon: ซื้อเพราะน้องน่ารัก แต่รู้สึกเหมือนเป็นกันแดดเด็กเล่นมากกว่าค่ะ เนื้อฟิลม์ใช้แล้วเหมือนมีอะไรมาเคลือบที่ผิว ประสิทธิภาพการกันแดด ไม่แน่ใจค่ะ เพราะไม่ได้ใช้ตัวนี้ออกแดดจัดเลย หนึ่งใช้ไม่หมดนะคะ คิดว่าจะโล๊ะแล้ว

  2. Skin Aqua Tone up: อีกหนึ่งตัวดัง ที่ใช้หมดในปีนี หลอดนี้ใช้ได้นานมากๆ กันแดดดี แต่ว่า หนึ่งว่าทำให้ผิวมันไปหน่อย คนผิวมัน อาจต้องคุมปริมาณการใช้ให้ดีค่ะ เรื่อง ปรับผิว ส่วนตัว ไม่ได้เห็นผลค่ะ เพราะเคยใช้ตัวอื่นที่ Tone up ได้ดีกว่านี้ 

【 ซื้อต่อ 】

【 พอเถอะ】:  ไม่เหมาะกับผิวเราทั้ง 2 อันเลยค่ะ

  1. Karisma: สำลีเป็นแบบรีดขอบ เล็ก บาง และรู้สึกว่าหยาบไปหน่อยค่ะ ไม่ค่อยชอบ สากๆหน้า เวลาใช้ ขอผ่านก่อนค่า คงไม่ได้ซื้อซ้ำ ยกเว้นมีรุ่นอื่นๆออกมาให้ลอง

  2. Watsons: เนื้อเป็นปุยๆ หลุดตามน้ำมาเลยจ้า ไม่ได้เลยอันนี้ เป็นขุย ติดหน้าไปหมด !

  3. Silcot soft touch: ชอบค่ะ เป็นแบบรีดขอบ ไม่บาดผิว ติดว่าแผ่นเล็กไปนิสส จับไม่ค่อยถนัดมือ แต่คิดว่า ยังซื้อต่อได้อยู่ค่ะ เนื้อสัมผัสดี

  4. Silcot moist touch: ประหยัดโทนเนอร์จริงๆ ตามคำเคลมเลยค่ะ ด้วยความที่เป็นเนื้อฟองน้ำ นุ่มผิวดี และทำให้โทนเนอร์ซึมผิวได้ดี ปริมาณในการหยดลงก็น้อยลง เพราะน้ำกระจายไปทั่วทั้งแผ่น เช็ดแล้วไม่บาดผิว ซื้อต่อวนไปค่า

【 ซื้อต่อ 】: Silcot ทั้ง 2 รุ่นเลยค่ะ ดีมากๆ

【 พอเถอะ】:  Karisma / Watsons

  1. Mee 8D micro slimbrow: หัวเล็กเขียนง่ายดีค่ะ ติดว่าแท่งค่อนข้างบอบบาง แอบหักง่ายเหมือนกัน แต่ก็เขียนสวย ติดทน ราคาดี หาซื้อง่ายค่ะ

  2. The Face shop coca cola: ซื้อเพราะแพ็คเกจอีกแล้วค่า เป็นทินส์สีแดง เวลาทามีรสชาตของโค้กด้วย สีสวยดี ทาแล้วปากไม่แห้งค่ะ แต่ไม่ค่อยติดทนน้า 

  3. Browit Pro Slimbrow: สีสวย เขียนดี แท่งเล็กแอบหักง่ายเหมือนกันค่ะ ต้องใช้อย่างเบามือ แต่วาดทรงได้สวย ตามต้องการ กันน้ำ กันฝนดีมาก ไม่หลุดง่ายจ้า

  4. Etude Drawing eyebrow: แท่งนี้ในตำนาน ใช้มาอย่างต่อเนื่องเป็นหัวตัด ที่หนึ่งชอบเลย ไม่หักง่าย สีธรรมชาติ เขียนง่าย วาดง่าย และติดทนค่ะ ซื้อซ้ำวนไป

  5. Lucus Papaw: ลิปบำรุงที่ดีมาก แต่ก็แอบหาซื้อยากค่ะ เนื้อสีผึ้งชุ่มชื้นดีมาก ใช้ได้นาน ซื้อต่อแน่นอน แต่ต้องตามหาน้องนิสนึงค่ะ 

【 ซื้อต่อ 】: Browit / Etude / Lucus 

【 พอเถอะ】:  ไม่มีอะไรแย่ขนาดนั้นค่า แค่เฉยๆ 

  1. Yves Rocher Anti Hair loss: แชมพูมีฟอง ที่ช่วยเรื่องผมแข็งแรงดีค่ะ ต้องใช้ต่อเนื่องนิดหนึ่งจะเห็นผลชัดเรื่องผมร่วงน้อยลง ส่วนตัวไม่ค่อยชอบกลิ่น แต่ผลลัพธ์ดีตามคำเคลม และจัดโปรบ่อย ดังนั้น อาจจะซื้อซ้ำในอนาคตค่ะ 

  2. NOAH: กลิ่นหอมมากๆ เวลาใช้ให้ความรู้สึกผมสะอาด มีความผมเอี๊ยดๆนิดนึง แต่หลังเป่าผมแห้ง ก็นุ่มสลวย และหอมดีมากค่ะ ติดเรื่องราคาแอบแรงนิสนุง

  3. MARO Deo scalp: ขวดนี้ใช้แล้วเย็น สดชื่น หนังศีรษะมากๆค่ะ แต่ไม่ได้ทำให้หนังศีรษะแห้ง ผมไม่สาก แม้ไม่ได้ใช้กับครีมนวด แต่ราคาค่อนข้างสูงค่ะ 

  4. Schwarzkopf Extra care: กลิ่นหอมดีค่ะ ผมนุ่มขึ้น ไม่พันกัน แต่ไม่มีอะไรว๊าวมาก ก็รู้สึกว่า ใช้ได้ทั่วๆไป ไม่ได้พิเศษ 

  5. Argan Oil hair treatment : ใช้มาหลายขวด หลายสูตรเลยค่ะ น้ำมันใส่ผมที่ไม่ทำให้ผมมัน และผมนุ่มเรียบเนียนดีมาก ไม่ชี้ฟู และมีกลิ่นหอม แนะนำเลยค่ะ ว่าต้องมี

【 ซื้อต่อ 】: Argan oil

【 พอเถอะ】:  ไม่มีอันไหนแย่ขนาดนั้นค่ะ แต่ก็เฉยๆ


  1. LUX Dewy Sakura: กลิ่นหอมติดผิวดีมากค่ะ ใช้แล้วผิวเนียน นุ่ม น่าสัมผัส ส่วนเรื่องความกระจ่างใสโกลว์ ยังไม่ค่อยเห็นผลชัดค่ะ 

  2. Or'agan Black soap: เป็นสบู่แบบใหม่ ที่ฟินมาก กลิ่นหอมเวอร์แบบอโรม่าเหมือนอยู่สปา ใช้แล้วผิวนุ่ม เนียนขึ้นมากๆ เนื้อสบู่เป็นเหมือนครีมค่ะ ใช้ดี ควรลอง แต่่หาซื้อยากค่ะ ต้องซื้อในเพจของเค้าเท่านั้น 

  3. Guardian Cherry Blossom: กลิ่นหอมมากเหมือนกัน ผิวลื่น ราคาถูกค่ะ แต่ไม่มีอะไรให้ว๊าว ก็คือเฉยๆ ใช้ได้ทั่วไป แค่เรื่องกลิ่นก็ผ่านค่า 

  4. Watsons almond shear butter: สครับผิวที่เนื้อละเอียดดีค่ะ กลิ่นหอม ราคาถูก ขัดผิวได้ทั้งตัว ใช้ได้นาน รวมๆก็โอเคน้า 

  5. Or'agan body scrub: เนื้อเหมือนไอศครีมรสวนิลามาก กลิ่นแบบอโรม่าเหมือนกัน ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว เนื้อสครับละเอียดมากๆไม่บาดผิวเลยค่ะ หลังใช้ผิวเนียน นุ่มดี 

  6. A'Bonne spa milk salt: เกลือขัดผิว กลิ่นหอมนมสุดๆค่ะ แต่ไม่แนะนำให้ใช้บ่อย เพราะแอบบาดผิวเเหมือนกัน แล้วถ้าผิวมีแผล เวลาใช้ก็จะแสบๆหน่อยนะค้า

  7. Madelyn Kakao: ขวดนี้ คือ ครีมอาบน้ำสุดน่ารัก กลิ่นหอมดีค่ะ แพ็คเกจน่ารัก แต่ไม่ได้มีอะไรว๊าวเหมือนกัน

  8. Yves rocher Grenade baies roses: ครีมอาบน้ำกลิ่นหอมแนวดอกไม้ ผิวนุ่ม มีฟองเบาๆ แต่แอบล้างออกยากเหมือนกัน  เพราะจะมีความลื่นๆค่ะ 

  9. Nivea C&A: โลชั่นทาผิว ที่เนื้อดีมาก ซึมไว เหมาะกับคนที่ไม่ชอบอะไรเหนอะหนะผิวแบบหนึ่งเลยค่ะ กลิ่นหอมดี เรื่องผิวกระจ่างใส ก็เห็นผลว่าผิวไบรท์ขึ้นค่ะ โดยรวมคือชอบ และคิดว่าจะซื้อต่อค่ะ 

【 ซื้อต่อ 】: Nivea / LUX

【 พอเถอะ】:  ไม่มีอันไหนแย่ขนาดนั้นค่ะ แต่ก็เฉยๆ

และทั้งหมดนี้ก็คือ 

Empty Product ครึ่งปีหลัง 

ที่หนึ่งรวบรวมมาให้แบบจุกๆเลยค่า เอาไว้ดูเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจนะคะ
แต่ก็อย่าลืมว่า ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันไปตามแต่ละบุคคลน้า
การที่หนึ่งไม่ชอบ ไม่ได้หมายความว่า ของไม่ดี หรือคนอื่นใช้และจะไม่ชอบตามนะค้า 


Thank you.



styles

styles

👩‍🦰ชื่อ นิสหนึ่ง นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนค่ะ

👩🏼สภาพผิว ผสมค่อนไปทางมัน
ปัญหาผิว รูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ อุดตันง่าย มีสิวบ้าง มีรอยด่างดำ ขาดน้ำเป็นช่วงๆ

👱🏻‍♀️สภาพผม ผมยาว หยักศก เส้นเล็ก ไม่มีน้ำหนัก เสียปานกลางจากความร้อนและสารเคมี


💞ชอบการบำรุงผิว แต่งหน้า
ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

มีเพจ Facebook ฝากติดตาม กด Like เป็นกำลัง❤️ให้ด้วยนะคะ
☃️กด follow ช่องทางต่างๆในลิ้งค์ที่โปรไฟล์ได้เลยค่า

📱private contact Line ID : nissneung

✍Review Lover✍

FULL PROFILE