ชี้เป้า! โทนเนอร์หน้าใส ลดสิว ตัวใหม่ของ BK ขึ้นแท่นลูกรักในกรุ

35 16

สวัสดีค้าาาาาาา

ครั้งก่อน ๆ จำได้ว่าเคยรีวิว Product ตัวน้องใหม่ของ BK Acne เอาไว้ตัว 2 ตัว ล่าสุด! เปิดตัวมาอีกละจ้าาาา เป็นโทนเนอร์หน้าใส ลดสิว .. เอาจริง โทนเนอร์หน้าใสตัวนี้ ถือว่าเค้าเปิดตัวมาได้น่าสนใจไม่แพ้ Product ตัวอื่นของแบรนด์เลยนะคะ แล้วก็แน่นอน เรามันสายชำแหละของใหม่อยู่แล้ว เดี๋ยวมาดูกันว่า โทนเนอร์หน้าใสตัวใหม่ของ BK Acne เวิร์คจริงรึป่าว?

นี่เลยทุกคน BK Acne Pore Minimizng And Brightening Toner .. โทนเนอร์หน้าใสตัวใหม่ของ BK Acne ตัวนี้เค้าบอกว่าจะเหมาะมาก ๆ กับคนที่เป็นสิวง่าย หน้ามัน แล้วก็รูขุมขนกว้างมาก ๆ เพราะว่าหลัก ๆ เลยคือ โทนเนอร์หน้าใสตัวนี้จะเข้ามาช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมันส่วนเกิน ลดปัญหาสิว แล้วก็ช่วยทำให้ผิวของเราชุ่มชื้นมากขึ้นถึง 10 เท่ากันเลย! .. แต่ว่าต้องใช้ต่อเนื่องน๊าาา ถึงจะเห็นได้ชัด .. อ้อออ! ส่วนใครกลัวแพ้ กลัวใช้แล้วแสบผิว เพราะผิวแพ้ง่าย .. Toner ลดสิวตัวนี้ อ่อนโยนกับทุกสภาพผิวนะคะ สบายใจเลย

ส่วนผสมสำคัญ : ในโทนเนอร์หน้าใสตัวนี้ สารสกัดหลัก ๆ ก็จะมี Encapsulated Salicylic Encapsulation ทำความสะอาดคราบสกปรกได้ลึกขึ้น ลดสิว / สารสกัดใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบของสิว / SEPITONIC M3.0 ฟื้นบำรุงผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากมลภาวะ / สารสกัดจากเปลือก Enantia Chlorntha ลดความมัน กระชับรูขุมขน / Tannin Complex ทำให้รูขุมขนเล็กลง ผิวเรียบเนียน /  สารสกัดจากไขพืช Glycyrrhiza uralensis ปลอบประโลมผิว / แล้วก็ Sodium Hyaluronate มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว ทำให้ผิวความชุ่มชื้น

อ๊ะ ๆ เห็นส่วนผสมของน่าสนใจ ๆ ของโทนเนอร์หน้าใสเยอะแบบนี้ อย่าพึ่งรีบนะทุกคน อันนี้เป็นแค่คำเคลมของเค้า เดี๋ยวไปลองให้ดูของจริงเลยดีกว่า ว่าโทนเนอร์หน้าใส Toner ลดสิว ตัวนี้จะเวิร์คจริงรึป่าววว??
ภาพรวมแพคเกจตัวโทนเนอร์หน้าใสโอเคเลยนะคะ .. เป็นโทนเนอร์เนื้อน้ำสีใส มีกลิ่นอ่อน ๆ ของโทนเนอร์ แต่ว่าไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมนะทุกคน เพราะว่าตัวนี้เป็น Toner ลดสิว สำหรับคนเป็นสิว หรือคนที่ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย ไม่มีพวกสารเคมี หรือว่าสารที่มันทำให้ระคายเคืองผิว ..เราลองใช้โทนเนอร์หน้าใส bk เช็ดลงบนหลังมือ แล้วลองเช็ดตรงซอกคอ ผิวสัมผัสเค้าทำมาค่อนข้างอ่อนโยนเลย คนผิวแพ้ง่ายใช้โทนเนอร์หน้าใสตัวนี้ได้แน่นอน
ชำแหละโทนเนอร์หน้าใสตัวใหม่ของ bk กันจ้าาา!! 
แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เราเป็นคนผิวมันนะคะ ผิวมัน รูขุมขนกว้าง แล้วก็เป็นสิวง่ายมากกกกก
หลังจากลองใช้โทนเนอร์หน้าใสตัวนี้ประมาณ 7 วัน พูดถึงกลิ่นโทนเนอร์ของเค้าก่อนแล้วกัน จริง ๆ ตัวนี้เป็นโทนเนอร์หน้าใสที่ไม่มีสารระคายเคืองผิวเลยot8t พวกแอลกอฮอล์ น้ำหอมอะไรพวกจะไม่มีเลย แต่ส่วนตัวมองว่า กลิ่นโทนเนอร์ของเค้า คล้ายกลิ่นแอลกอฮอล์มากกกก! ..แต่อันนี้ไม่ต้องตกในนะคะ เป็นกลิ่นของส่วนผสมในโทนเนอร์หน้าใสนะคะ ไม่ใช่กลิ่นของแอลกอฮอล์ สบายในเน๊อะ! ..ส่วนเรื่องการทำความสะอาด ตัวนี้เรามองว่าเช็ดหน้าได้ค่อนข้างสะอาดเลยเลย ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองผิวด้วย

หลังใช้: รูขุมขุนสะอาดขึ้น กระชับขึ้น ผิวหน้านุ่มขึ้นอันนี้จะเห็นได้ชัดเลย ส่วนเรื่องสิว เราแนะนำให้ใช้ต่อเนื่องประมาณ 2 สัปดาห์นะคะ ผิวจะมันน้อยลง แล้วก็สิวค่อย ๆ ลดลงด้วย ..เผื่อใครอยากเห็นภาพชัด ๆ วันนี้เราทำสรุปคะแนนความปังของโทนเนอร์หน้าใส bk มาให้แล้วนะคะ .. ไปดูกันเลยยยยย..


tanjai_0

tanjai_0

สวัสดีค่า แทนใจนะคะ
อะไรดี ขอมาบอกต่อบ้างหน๊าา

FULL PROFILE