ติดทนนานตลอดทั้งวัน…โลชั่นน้ำหอมที่ชอบยกให้ตัวนี้เลย!!!

40 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า…เพื่อนชาวจีบันทุกคือว่าด้วยเรื่องความหาทำไปเดินวัตสันมาจ้าา แล้วเจอน้องคนนี้คือหอมมากกก ซื้อมาหลอดนึงแล้วไม่พอ ต้องขอเพิ่มจ้าา สั่งมาอีก จุกๆ และแต่ละตัวคือหอมมาก จะบอกว่าเหมือน

น้ำหอมแบรนด์เนมดังๆเลยจริงจะเป็นยังไงไปดูกันนนน~~

ยกให้ตัวนี้เลยค่า โลชั่นของแบรนด์  

Cathy Doll 

ว่าด้วยเรื่องความหอมความติดทนเนื้อซึมไว

เราชอบทั้งสามตัวเลย


มากันที่แล้วแรกเลยค่า

 Cathy Doll Sweet Dew

 Perfume Lotion

 นางตัวนี้เลยจ้าาา ฉันดมแล้วคือชอบมากก มีความหอมฉ่ำผลไม้ เกรปฟรุ๊ต มีความกลิ่นกุหลาบ หอมหวานหอมละมุนอะแม่ มีความสดชื่นน่าค้นหามากเวอร์ ชอบมากกและคือยังช่วยบำรุงอีกด้วย  

เนื้อครีมเป็นสีขาวทาง่ายมากกก คือซึมไว และที่สำคัญเลยคือ นางติดทนมากกกก ตัวนี้คือกลิ่นคล้ายน้ำหอมแบรนด์ดัง Chanel Chance อะแม่ คือปังนะ นางมีวิตามินอี วิตามินซีช่วยบำรุงผิวอีกด้วยย  

มาต่อกลิ่นนี้เลยค่าา เราชอบสุด   

Cathy Doll Once Upon A Beach Perfume Lotion

ไม่หวานมากเกินไปแต่คือมันหอมแบบผู้ชายๆ ใช้ได้เลยย มีความหอมสดชื่นชายทะเล มีความอมจากแมกไม้นานาพันธุ์ และคือความดอกลาเวนเดอร์  โรสแมรี่ ดอกไม้หอม คือกลิ่นนี้ เราชอบมากกก ตัวนี้คือผู้ชายใช้ได้เลย  

มาถึงความปังของนางเนื้อโลชั่นสีขาว แบบติดทนอีกกกก เราเคยทาตัวนี้ไปกลิ่นหมูกะทะกลิ่นยังอยู่อะแกรรตัวนี้กลิ่นเหมือน giorgio armani acqua di gio คือชอบมากก ไม่หวานมากแต่มีความสดชื่นน่าค้นหามีเสน่ห์ไปในตัวมีความผิวเรียนชุ่มชื้นน สารสกัดจากทับทิมทาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นนน

มาถึงตัวสุดท้ายจ้ะแม่!!

Cathy Doll Red Rule Perfume Lotion

ความปังนางคือหอมหรูดูแพง อิชั้นจะรอไรค่าาา มีความเซ็กซี่หอมเรลรูทชอบมากก และถ้าใครทาบอกเลยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกลิ่นนางโด่ดเด่น สาวมั่นมีความลูกแพรเพิ่มแรงกล้า กลิ่นหอมเยาว์ยวน

เนื้อครีมสีขาววว ทาง่าย ซึมไว และติดทนแกกก คือตัวนี้มีความดึงดูดเยาว์ยวนอยากให้ดม กลิ่นเหมือน giorgio armani si passione มีวิตามินอี วิตามินซีช่วยเรื่องริ้วรอยเอย ความชุ่มชื้นน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสลดความหมองคล้ำมึความกลิ่น pink pepper ที่ช่วยให้หอมเยาว์ยวนใจ  

ส่วนตัวเราชอบทุกกลิ่นเลยย แต่ใช้บ่อยสุดคือ Cathy Doll Sweet Dew Perfume Lotion  นางหาซื้อง่ายย วัตสันมีเด้อ แล้วหลอดนึงใช้ได้นานมากก 


ยังมีช่องทางอื่นอีกผ่านออนไลน์ง่ายสะดวก  www.karmarts.com 

Line ID : @karmart 

และท่ีร้าน Karmart Shop / Watsons 


ทั่วประเทศเลยจ้าา ทั้งหอมทั้งปังติดทนชอบมาก


Pakjira Wongbath

Pakjira Wongbath

🐰☁️*⋆ฺ࿐
สวัสดีค่าาาา ชื่อ ทีส นะคะ 🧁
♡ รีวิวทุกอย่างตามภาษาเพื่อนสาวคุยกัน
ใช้แล้วชอบอยากจะมาบอกต่อทุกคนค่ะ🤏🏻

👩🏻สภาพผิวเป็นคนผิวมันตรงทีโซนค่ะ ผิวขาวเหลือง
🌸สภาพเส้นผมเป็นคนผมเส้นใหญ่ หยักโศก

ฝากไปติดตาม ✨

𝑰𝑮 : 𝑻𝒊𝒔𝒔𝒖𝒆𝒕𝒆𝒂𝒄𝒉
𝑷𝒂𝒈𝒆 : 𝑻𝒊𝒔𝒔𝒖𝒆𝒕𝒆𝒂𝒄𝒉

ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ◡̈
👀 𝙇𝙞𝙣𝙚 𝙬𝙤𝙧𝙠 𝙤𝙣𝙡𝙮 : 𝙏𝙚𝙖𝙘𝙝𝙘𝙝𝙪

FULL PROFILE