มาสคาร่า Maybelline New York The Colossal Waterproof Mascara

51 23

ว่าด้วยเรื่องมาสคาร่า ใครๆ ก็ต้องมี และใครๆ ก็ต้องลอง หลายอย่าง แต่ติ๊กชอบ Maybelline New York The Colossal Waterproof Mascara เป็นมาสคาร่ากันน้ำ เมย์เบลลีน เดอะ โคลอสซอล สามารถปัดขนตาหนาสุดเท่าที่เคยมีมาเลยค่ะ 

😊มาสคาร่า Maybelline ตัวนี้เป็นมาสคาร่าที่เน้นเรื่องทำให้ขนตาหนาแบบเต็มพิกัด🧐 หัวแปรงจะเป็นหัวแปรงขนแน่น ช่วยให้สามารถปัดได้ง่ายถนัดมือ ตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำ โดนน้ำแล้วก็ยังคงดูสวยติดทร แน่น ไม่แพนด้าค่ะ แถมเค้ายังมีคอลลาเจนผสมช่วยดูแลขนตาด้วยค่ะ😀

😊จากภาพจะเห็นได้ว่าขนตาดูหนาขึ้น เส้นเรียงสวย ดูดำ เด้งแบบนี้ทั้งวัน แถมรู้สึกปัดแล้วขนตายาวขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ แต่เมื่อเกินไปประมาณ 5 ชม. ขนตาจะตกลงมานิดหน่อยไม่ได้มากค่ะ โดยรวมชอบมาก ชอบความที่ขนตาดำ สวย เรียงเส้น ไม่เป็นก้อน ไม่แพนด้า กันน้ำกันเหงื่อได้ดีมากค่ะ 😀

😊ใครใช้แบบติ๊กแล้วชอบบ้างคะ มาเม้ามอยกัน ใช้ดีมากกก หลอดเดียวไม่เคยพอ ลอราคาถึงกับต้องตุนค่ะ🙂



::::: สรุปคะแนน :::::

ติดทน : ★★★★★

งอน เด้ง : ★★★★★

เส้นหนา : ★★★★★

เส้นยาว : ★★★★★


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE