รักษาฝ้า Melamii ฝ้าจางลงจริงมั้ย?

43 20
WITH <strong>Melamii</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฝ้า กระ เป็นอีกหนึ่งปัญหาผิวที่สาวๆ อย่างเราไม่อยากจะพบเจอกันเลยใช่ไหมคะ เพราะถ้าเป็นแล้วก็ยากที่จะรักษาให้หายขาดได้ ซึ่งผู้หญิงมีโอกาสที่จะเป็นฝ้าหรือกระมากกว่าผู้ชายถึง 9 เท่า!!! ปัญหานี้ไม่ได้อยู่ไกลตัวเราเลยค่ะทุกคน เพราะผู้หญิงตั้งแต่อายุ 25 ปีขึ้นไปเริ่มที่จะพบเจอปัญหานี้กันแล้ว T T


อย่างทรายอายุยังไม่ถึง 25 เลย งงมากว่าทำไมเริ่มมีฝ้าจางๆ ขึ้นที่ใบหน้าแล้ว (ร้องไห้) แต่เมื่อมันเป็นไปแล้วจะทำยังไงได้คะทุกคน เราก็ต้องหาวิธีแก้ไขแบบด่วนที่สุดเลย ทุกปัญหาย่อมมีทางออก!!! 5555

เท่าที่ทรายไปหาวิธีกำจัดเจ้าฝ้า จริงๆ ก็มีอยู่หลายวิธีเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการทำเลเซอร์ การผลัดเซลล์ผิว การขัดหน้า การฟื้นฟูเซลล์ผิวจากภายใน หรือการใช้ครีมทาฝ้า ซึ่งวิธีที่ทรายเลือกมาแล้วว่าเป็นวิธีที่ประหยัด ได้ผล และสะดวกสบายที่สุดก็จะเป็นการใช้ครีมทาฝ้าค่ะ ลองหาอยู่ซักพัก อ่านรีวิวของหลายๆ แบรนด์มา สุดท้ายมาลองใช้เจ้าน้องตัวนี้ค่ะ

​" Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector "

น้องเมลามิ เป็นครีมทาฝ้าแบบ 4 IN 1 ที่ช่วยลดเลือนฝ้าให้จางลง ป้องกันฝ้าใหม่ ที่สำคัญทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น ซึ่งตัวนี้เค้ามีนวัตกรรมพิเศษเฉพาะของแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่าเลยทุกคน นอกจากนี้ข้างๆ กล่องเขาเคลมมาว่า พอใช้แล้วจะรู้สึกว่าฝ้าจางลงและผิวใสขึ้นใน 7 วัน เลยทีเดียว แถมยังไร้สารเคมีรุนแรง และสารไฮโดรควิโนน เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายอีกด้วยค่ะ

เนื้อครีมของเค้าจะเป็นสีขาวขุ่น ส่วนตัวว่าค่อนข้างข้น แต่พอทาลงบนหน้าแล้วเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวค่ะ สามารถใข้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆ หรือเครื่องสำอางได้ ไม่ทำให้เป็นคราบค่ะ


มาพูดถึงผลลัพธ์หลังใช้กันบ้าง ส่วนตัวทรายรู้สึกว่าดี และประทับใจเลยทีเดียว ทรายใช้หมดไป 1 หลอด ทาประจำทุกวันเช้า-ก่อนนอน ใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์นิดๆ รู้สึกว่าฝ้ามันดูจางลงนะคะ ตรงบริเวณตรงแก้มอาจจะไม่ได้เห็นชัดเจนอะไร แต่ตรงจุดที่ฝ้าเข้มๆ ระหว่างคิ้วจะเห็นได้เลยว่ามันดูจางลงจริงๆ ค่ะ

ซึ่งสำหรับทรายมันโอเคมากๆ ปังม๊ากกกกกกกก! ทรายเชื่อว่าถ้าใช้ติดต่อกันไปเรื่อยๆ ใช้เป็นประจำทุกวัน มีสิทธิ์หายและจางแบบเนียนกริบได้เลยค่า > < ตอนแรกก็แอบเผื่อใจไว้ว่าคงไม่เห็นผลอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะคนรอบข้างก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าถ้าเป็นฝ้าหายยากมากจริงๆ นะ ยิ่งใช้ครีมลดฝ้านี่โอกาสหายยากมาก แต่พอมาใช้ตัวนี้แล้วมันดูจางลงจริงๆ เอาไปเลย 10 10 10 จ้า

Before

After

ใครที่มีปัญหาเดียวกับทรายอยู่อยากแนะนำให้ลองเลยค่ะ ถือว่าคุณภาพเกินราคาเลย


minissai

minissai

สวัสดีค่าาา ヅ

ชื่อทรายนะคะ อายุ 26 ปี ✦ เป็นคนผิวผสม สีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ

ทรายชอบเรื่องความสวยความงามต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง การดูแลสุขภาพ หรือการแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องเที่ยวเรื่องกิน

มาเม้าส์มอยกันได้นะคะ ฝากเนื้อฝากตัว ฝากติดตามหน่อยน้าาา ♥︎

Contact
Line ID: sor.sai
IG: minissai_

FULL PROFILE