นวัตกรรมครีมAI สุดล้ำ!!!

44 16
WITH <strong>ICI EN ORBITE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
       iCi en orbite skincare ที่มาพร้อมนวัฒกรรม ตัวดังจากไต้หวันมีที่ไทยแล้ว‼️
       เนยได้มีโอกาสมาที่บูธของแบรนด์ iCi en orbite โดยเจ้าตัว iCi en orbite มาพร้อมเซรั่มบำรุงผิวหน้าและเครื่องสแกนผิวอัจฉริยะ ที่จะสามารถบอกได้ว่าผิวหน้าของเราเป็นยังไงบ้าง
       แต่ก่อนอื่นต้องเล่าให้ฟังก่อนว่า แบรนด์นี้เป็นแบรนด์จากไต้หวัน โดยได้รับรางวัลแบรนด์ Cosmetic 360 ซึ่งจัดโดย French LV Group วิธีการสแกนผิวหน้าก็ง่ายไม่กี่ขั้นตอน เพียงแค่เราเชื่อมบลูทูธกับโทรศัพท์ แล้วโหลดแอพพลิเคชั่นiCi มาเท่านั้นก็สามารถใช้งานเจ้าเครื่องนี้ได้แล้วค่ะ และสแกนผิวหน้าตามจุดต่างๆ เช่นบริเวณกลางหน้าผากบริเวณข้างแก้ม ผลการตรวจสภาพผิวของเราก็จะปรากฏที่หน้าจอโทรศัพท์ของเราค่ะเครื่องAIนี้เขาสามารถบอกรายละเอียดของผิวเราได้หมดเลย ไม่ว่าจะเป็นความชุ่มชื้น ความมัน ค่าออกซิเจน ค่าเม็ดสี เราจะได้รู้ถึงปัญหาผิวของเราที่มี ว่าผิวของเราต้องบำรุงอะไรยังไงบ้าง โดยพอเสร็จขั้นตอนนี้แล้ว เครื่องก็จะประมวลผลออกมาว่าเราเหมาะที่จะใช้ครีมสูตรที่เท่าไรค่ะ ส่วนของเราได้ระดับ 6 คือผิวค่อนข้างแห้ง
      ส่วนผสมของตัวเซรั่มจะมีสองส่วนนะคะ คือ


Core-LGF โดยทั่วไปแล้ว Core-LGF มักจะปรับสภาพพื้นฐานของผิวสูตรของส่วนผสมที่ช่วยเกิดการผลัดผิวตรงตามเวลา Core-LGF ลดการอักเสบและชะลอริ้วรอยแห่งวัย ผิวรู้สึกชุ่มชื้น เห็นทางแบรนด์บอกว่าสูตรเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์เท่านั้น


       Royal jelly - ผิวแลดูอิ่มน้ำ รู้สึกถึงผิวที่นุ่มนวลขึ้น มีส่วนประกอบช่วยเติมสารอาหารให้แก่ผิว
เนื้อผลิตภัณฑ์ภายในขวดกดออกมาจะเป็นเนื้อเจลใสๆเกลี่ยง่ายซึมไวมากค่ะ
       บูธของเขาตั้งอยู่บริเวณชั้น3ของห้างไอคอนสยาม โซน ICONACTIVE Lobby Dนะคะ แนะนำเลยนะคะถ้าใครสนใจสามารถเข้ามาลองผลิตภัณฑ์หรือให้พี่ๆพนักงานแนะนำได้ค่ะ พี่พนักงานที่นี่แนะนำได้ดีมากๆเข้าใจง่าย
บูธจะมีตั้งแต่ 12ธันวาคม 2564 - 10มกราคม 2565 น้า
แถมมีโปรโมชั่นหน้าร้านอีก 15% คุ้มมาก


Wannarati Singsanga

Wannarati Singsanga

เว็บนี้เป็นเว็ปบล็อกที่จะมาแชร์ประสบการณ์ต่างๆและแนะนำสิ่งต่างๆที่หลากหลาย

FULL PROFILE