เติมวิตามินให้ผิวด้วย “วิตามิน มาส์ก”ของ Herbalife Nutrition

42 17
สวัสดีค่า วันนี้บ้านไบร์ทไปเจอไอเท็มเด็ดๆมา เลยอยากนำมาบอกต่อเพื่อนๆค่า นั้นก็คือวิตามินมาส์กจาก Herbalife Nutrition
ตัวนี้ที่เราได้มาจะเป็น Herbalife Nutrition Vitamin Mask : Trial Kit  ในหนึ่งกล่องจะมีมาส์กทั้งหมด 3 แผ่น 3 สูตร มีสูตรอะไรบ้างมาดูกันเลย
Firming Mask เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก สูตรเฟิร์มมิ่ง
สูตรสำหรับผิวธรรมดา ผิวแห้ง และผิวหยาบกร้าน
มาส์กสูตรนี้อุดมไปด้วยเซรั่มจากวิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลจากเกาะเจจู และสารสกัดจากข้าว รวมถึง Vita–Lift Complex ซึ่งเป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะที่มาจากการผสมผสานของ Niacinamide, Adenosine, Lupin Seed Extract และ Black Ginseng Extract ช่วยให้ผิวแน่นเฟิร์ม ,กระชับ
Moisturizing Mask
เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก สูตรมอยส์เจอร์ไรซิ่ง

สูตรสำหรับผิวธรรมดา ผิวแห้ง และผิวขาดความชุ่มชื้น
สูตรนี้อุดมไปด้วยเอสเซนส์จากวิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลจากเกาะเจจู และสารสกัดจากข้าว รวมถึง Vita–Hydrate Complex ซึ่งเป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะที่มาจากการผสมผสานของ Triple Hyaluronic Acid, Avocado Peptide และ Centella Asiatica ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว
Brightening Mask เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก สูตรไบรท์เทนนิ่ง
สูตรสำหรับผิวธรรมดา ผิวแห้ง หรือผิวหมองคล้ำ สูตรนี้อุดมไปด้วยเอสเซนส์ที่มีวิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลจากเกาะเจจู และสารสกัดจากข้าว รวมถึง Vita–Glow Complex ซึ่งเป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะที่มาจากการผสมผสานของ Niacinamide, Adenosine, Pearles Roseeและ Omija Peptide ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและได้รับการบำรุง
ช่วงนี้รู้สึกผิวไม่ค่อยชุ่มชื้น เลยจะมาลองสูตร Moisturizing Mask ให้ทุกคนดูไปพร้อมๆกันเลยค่ะ แผ่นมาส์กเขามีขนาดกำลังดี และความชุ่มฉ่ำมาก เพราะผลิตด้วย TMF-Cell ซึ่งเป็นใยจากต้นยูคาลิปตัส จึงช่วยเก็บรักษาเอสเซนส์ได้ดี และวางแนบสนิทกับใบหน้าได้ง่าย
มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาที จากนั้นนวดผิวเบาๆ ให้มาส์กซึมเข้าสู่ผิวโดยไม่ต้องล้างออก
ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวเนื้อมาส์กเค้าชุ่มฉ่ำดีมากเลย มีความอ่อนโยน ตอนมาส์กไม่คันยุบยิบ ครบเวลาแผ่นมาส์กยังชุ่มชื่นอยู่เลย
พลังของ วิตามิน มาส์ก เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก มีส่วนประกอบจาก วิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลเจจู และสารสกัดจากข้าวเจจู ซึ่งจะช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี และผิวเปล่งปลั่ง
แนะนำให้ทุกคนไปหาลองสิ่งนี้จริงๆค่ะ Herbalife Nutrition Vitamin Mask กล่องนี้เป็นกล่องทดลอง จะรวมทั้ง 3 สูตรเลย หาซื้อได้ที่สมาชิกเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็ปไซต์ของ Herbalife Nutrition



สำหรับวันนี้ บ้านไบร์ทขอตัวไปก่อนนะคะ ขอบคุณที่อ่านกันจนจบ ไว้เจอกันใหม่กับไอเทมเด็ดชิ้นต้อไปนะค่า💕


KorReview Dai-Mai

KorReview Dai-Mai

I'm fei ,30 years old จากเพจ fb : ขอรีวิวได้มั้ย ◡̈ •Review everything• Baby • Skincare • Makeup| ดูมินิรีวิวได้ที่ TW : @foeiichnun /@babybigbright

สวัสดีค่า เราเพิ่งย้ายแอคมาจากแอคเก่าเพราะจีบันเปลี่ยนชื่อไม่ได้ ฝากเนื้อฝากตัวใหม่อีกครั้งนะคะ ^^

FULL PROFILE